• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bán Thùng Carton Cũ TPHCM Lẻ và Sỉ

Thùng giấy luôn món đồ đồng hành với mỗi nhà của của chúng ta. Chính vì vậy mà các nơi chuyên mua bán thùng carton cũ TPHCM lẻ và sỉ ngày càng đua chen nhau ra đời nhiều hơn trước đây.

Bán Thùng Carton Cũ TPHCM Lẻ và Sỉ

Thùng carton giống như là lớp vỏ bên ngoài để che chắn, bảo vệ các món đồ đựng bên trong. Sử dụng chúng vừa có tính an toàn, tiện lợi, đồng thời có thể quảng cáo được thương hiệu sản phẩm của mình đối với những bao bì mới, được in ấn nhãn mác, thông tin đầy đủ. Tuy nhiên, tùy trường hợp để người tiêu dùng lựa chọn nên dùng thùng cũ hay mới cho thích hợp và tiết kiệm hơn.

Hiện nay, người ta tìm đến các điểm bán thùng carton cũ TPHCM lẻ và sỉ ngày càng nhiều. Một phần là để sử dụng lưu trữ hàng hóa, chứng từ, mặt khác là hầu như những cơ sở, shop bán hàng điện tử mọc lên khác đông đúc, và họ cũng tận dụng thùng giấy cũ để đóng gói gửi đến khách hàng cho đảm bảo đồ đạc, mà tiết kiệm hơn khi phải mua carton mới.

Mua thùng carton cũ ở đâu TPHCM?

Bạn muốn mua thùng carton cũ để chứa đựng đồ đạc hay đóng gói hàng hóa, vận chuyển nhà, kho xưởng nhưng không biết ở đâu có giá thành rẻ, chất lượng. Bao bì Thành Hưng là địa chỉ uy tín ở TPHCM hiện nay. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp thùng cũ và có nhận sản xuất thùng carton mới theo yêu cầu. Giao hàng tận nơi, tư vấn miễn phí, giá cả cạnh tranh, rất thích hợp với bạn, còn chần chờ, đắn đo tìm kiếm địa điểm lý tưởng như vầy.

Thùng carton cũ chất lượng đủ kích thước đóng hàng

Thùng carton cũ tại đây chất lượng y như mới, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được bộ phận thu mua tuyển chọn kỹ lưỡng, cẩn thận. Nên hàng đua đến tay người tiêu dùng rất đạt chuẩn và đủ kích thước đóng hàng theo nhu cầu quý khách. Công ty là nơi chuyên bán sỉ thùng carton có nhiều size lớn nhỏ, quy cách thùng mỏng dày các lớp khác nhau, tùy theo món hàng cần đựng như thế nào mà bạn chọn cho hợp lý.

Thùng carton bán hàng online

Đối với dạng thùng carton để các shop bán hàng online dung đóng gói gửi bưu kiện, thì tại địa chỉ bán thùng carton TPHCM chúng tôi cũng có cung cấp theo 2 hình thức. Đó là quý khách có thể mua thùng đã qua sử dụng hoặc đạt thùng mới để in logo quảng bá sản phẩm của mình luôn.

Thùng carton đựng trái cây

Riêng đối với thùng giấy đựng trái cây thì chúng ta có thể mua thùng carton giá rẻ để tiết kiệm hơn. Vì những mặt hàng này khi vận chuyển cần bao bọc để an toàn không bị hư hao, bầm dập nên chủ yếu là dùng thùng đựng cho bảo đảm an toàn, không nhất thiết phải thùng mới.

Thùng carton cũ chuyển nhà

Công ty chúng tôi chuyên bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM. Bởi đây là nguồn nhu cầu cần thiết nhất cho những hộ gia đình muốn di dời nhà đi từ nơi này sang nơi khác. Khi một công tác chuyển dọn trước hết là phải có thùng giấy để đóng gói gọn gàng các vật dụng, đồ đạc. Và tận dụng thùng carton rất hữu sch, đỡ tốn kém chi phí mà không cần phải đặt hàng hay số lượng ít nhiều đều có liền nhanh chóng.

Hiện nay, người ta tìm đến các điểm bán thùng carton cũ TPHCM lẻ và sỉ ngày càng nhiều.

Hiện nay, người ta tìm đến các điểm bán thùng carton cũ TPHCM lẻ và sỉ ngày càng nhiều. 

Bao bì Thành Hưng - Địa chỉ uy tín chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ

Doanh nghiệp, cơ sở bạn kinh doanh có thành đạt hay không một phần nhờ vào bao bì của sản phẩm. Nếu nó ấn tượng, sang trọng gây chú ý cho khách hàng tức là bạn đã thành công phân nửa. Bao bì Thành Hưng, địa chỉ uy tín chuyên mua bán thùng carton củ giá rẻ uy tín. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệp. Quý khách chỉ cần cung cấp thông tin và sản phẩm cụ thể, họ sẽ sáng tạo ra chiếc thùng vừa vặn hợp với món hàng của bạn.

Thùng carton cũ 5 lớp

Thùng carton cũ 5 lớp thường sản xuất dùng để đóng gói các hàng hóa có trọng lượng tương đối nặng. Vì thế thùng đã qua sử dụng của chúng tôi vẫn phải chất lượng để đảm bảo an toàn cho những đồ đạc được chứa đựng bên trong.

Thùng carton cũ 3 lớp

Những nơi bán hàng thời trang giày dép, mỹ phẩm, hay quần áo thường mua thùng carton cũ 3 lớp để đóng hàng. Thật tiện lợi, rẻ, an toàn, lịch sự, mà bảo quản được hàng hóa khi đến tay khách hàng. Ngoài ra các văn phòng làm việc cũng rất cần để lưu giữ chứng từ, tài liệu hay đồ đạc dễ vỡ.

Thùng carton cũ 7 lớp

Nói đến thùng carton cũ 7 lớp là phải nhắc đến Bao bì Thành Hưng. Đây là nơi chuyên cung cấp thùng giấy dày nhiều lớp nhất, chất lượng. Chúng tôi là đối tác phân phối dòng sản phẩm này cho những nơi vận chuyển nhà, dọn văn phòng, kho xưởng để đóng gói, chứa đựng các loại hàng hóa có trọng lượng nặng, cồng kềnh.

Bạn muốn tìm nơi bán lẻ thùng carton phải không? Hãy liên hệ Bao bì Thành Hưng, nơi chuyên mua bán thùng carton cũ TPHCM lẻ và sỉ đảm bảo giá rẻ, giao hàng nhanh. Chúng tôi có nhiều chủng loại thùng, đa dạng quy cách rất thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

1800.00.08