• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bốc xếp container TPHCM

Bốc xếp container TPHCM là một trong nguồn lao động phổ thông góp phần tích cực trong việc hỗ trợ việc vận chuyển, di dời hàng hóa lên xuống container tại các bến cảng tại TPHCM. Nhưng làm sao để có thể chọn đúng Dịch vụ bốc xếp hàng hóa TPHCM giá rẻ nhưng chuyên nghiệp và uy tín?

Bốc xếp container TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh được xem là khu vực đầu não trong việc giao nhận, cung ứng hàng hóa trong và ngoài nước hàng đầu phía Nam và cả toàn quốc thông qua những bến cảng lớn như Bến cảng Sài Gòn, Bến cảng Tân Thuận Đông, Bến cảng Tân Cảng, Bến cảng Container Quốc tế Việt Nam (VICT), Bến cảng Tổng kho xăng dầu Nhà Bè, Bến cảng Đóng tàu và công nghiệp hàng hải Sài Gòn, Bến cảng Bến Nghé… Chính vì thế, nhu cầu nguồn nhân công Bốc xếp container TPHCM luôn không ngừng tăng cao. Đây cũng là lợi thế thúc đẩy sự ra đời và phát triển của các loại hình Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại TPHCM giá rẻ như hiện nay.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại TPHCM

Giữa đời sống ngày càng tất bật, công nghệ hiện đại thì những đòi hỏi về đời sống cũng được chú trọng hơn, do đó hàng ngày hàng giờ có rất nhiều sản phẩm được ra đời để trao đến tay người tiêu dùng. Không chỉ trong mà còn cả ngoài nước, chỉ cần bạn muốn chỉ cần một cái click chuột, hay cú điện thoại và chờ đợi hàng đến tận tay. Để có thể cung ứng hàng hóa với mật độ rộng rãi và nhanh chóng như thế, việc vận chuyển bằng container, hay xe tải luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là những công ty xuất nhập khẩu.

Đã có phương tiện vận chuyển thì không thể thiếu đi sức lao động của con người, cụ thể ở đây chính là nhân công bốc xếp. Những người sẽ đảm nhận việc vận chuyển, di dời hàng hóa lên xuống thùng container, xe tải hoặc sắp xếp tại các kho xưởng, bãi tập kết hàng hóa… Đội bốc xếp đòi hỏi cần phải có sức khỏe, kinh nghiệm và sự linh động để có thể đảm bảo hàng hóa được an toàn trong suốt quá trình di dời.

Nhận thấy được sự cần thiết tất yếu này được đề ra từ chính nhu cầu của thị trường, Taxi tải Thành Hưng cho cho ra đời dịch vụ Dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp. Với mong muốn có thể mang đến cho khách hàng của mình những sự lựa chọn tốt nhất, tiết kiệm nhất trong việc đưa ra phương án vận chuyển, chúng tôi luôn chú trọng sàng lọc để xây dựng nên đội ngũ nhân công bốc xếp có sức khỏe dẻo dai, sự tận tâm, có trách nhiệm luôn sẵn sàng được phục vụ khách hàng.

Dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp Thành Hưng gồm có:

- Cho thuê bốc xếp hàng hóa theo đơn đặt hàng.

- Cho thuê nhân công bốc xếp chuyển nhà.

- Cho thuê nhân công bốc xếp kho xưởng.

- Cho thuê nhân công bốc xếp container.

- Cho thuê nhân công bốc xếp theo giờ.

- Cho thuê nhân công bốc xếp trọn gói theo yêu cầu.

Bốc xếp container TPHCM là một trong nguồn lao động phổ thông góp phần tích cực trong việc hỗ trợ việc vận chuyển, di dời hàng hóa lên xuống container tại các bến cảng.

Tại sao nên chọn dịch vụ bốc xếp container Taxi tải Thành Hưng?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển chuyên nghiệp nói chung và hơn 5 năm cung cấp dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp, Công ty chúng tôi hoàn toàn có đủ tự tin mình là đơn vị cung ứng Dịch vụ bốc xếp hàng hóa số 1 tại TPHCM hiện nay với những ưu điểm nổi bật: .

- Luôn lắng nghe yêu cầu từ khách hàng, hỗ trợ đưa ra phương án vận chuyển hợp lý từ chọn trọng tải xe đến số lượng nhân viên bốc xếp phù hợp để đảm bảo chuyến hàng đến nơi an toàn, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chi phí tiết kiệm, phải chăng.

- Quy trình làm việc của đội bốc xếp mang tính chuyên nghiệp cao, có sự điều phối tổng quát từ đội trưởng để có sự gắn kết và phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội, với mục tiêu chính là hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

- Toàn thể nhân viên bốc xếp đều được Taxi tải Thành Hưng sàng lọc, tuyển chọn gắt gao để xây dựng nên đội ngũ bốc xếp có tình chuyên nghiệp cao bào gồm những thành viên khỏe mạnh, tích cực, không ngại khó ngại cực và luôn làm việc với thái độ nghiêm túc, có trách nhiệm.

- Hàng hóa của khách hàng luôn được vận chuyển nhẹ nhàng, nâng niu để hạn chế sự va đập mạnh gây hư hỏng, hoặc thất lạc, mất mát gây nên sự tổn thất.

- Khách hàng được bảo vệ quyền lợi của mình thông qua bản hợp đồng dịch vụ rõ ràng minh bạch. Nếu xảy ra sự cố không may gây tổn thất đến hàng hóa do lỗi từ nhân viên bốc xếp thuộc quản lý của Công ty, chúng tôi sẽ có chính sách đền bù thỏa đáng.

- Cam kết sẽ mang đến Quý khách hàng Chi phí thuê nhân công bốc xếp phải chăng có tính cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với Taxi tải Thành Hưng thông qua thông tin liên lạc ngay bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ Bốc xếp container TPHCM, bạn nhé!

1800.00.08