• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ

Bao bì Thành Hưng là đơn vị chuyên thu mua thùng giấy cũ HCM với đa dạng chủng loại, kích thước, mỗi sản phẩm thùng carton cũ giá rẻ bên chúng tôi cung cấp sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng cũng như giá thành.

Chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ

Thùng giấy carton luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đóng gói hàng hóa xuất đi xa, sản phẩm bên trong được đảm bảo và thân thiện với môi trường. Ngày nay, thay vì sử dụng bao nilon để đóng gói thì nhiều người lại chọn đóng gói từ những chiếc thùng giấy thông dụng, vì có thể bảo mật món hàng đóng gói bên trong và dễ dàng di chuyển trong quá trình bưng vác.

Công dụng của thùng carton?

Thùng giấy carton có nhiều công dụng và rất cần thiết trong đời sống ngày nay, các công ty, doanh nghiệp có thể dùng thùng giấy để đóng gói sản phẩm bảo quản được lâu khi di chuyển trong khoảng thời gian dài và cũng giúp quảng bá sản phẩm trên thị trường từ những dòng slogan, logo của công ty ở phía ngoài thùng. Thùng carton cũ giá rẻ TPHCM còn được sử dụng cho việc vận chuyển nhà, vận chuyển văn phòng, đóng gói đồ đạc, vật dụng được gọn gàng, tìm kiếm vật dụng được dễ dàng hơn, giảm một số chi phí đáng kể cho việc vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Thùng giấy đóng hàng

Tại những cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán hoa quả, shop quần áo,... thường sử dụng thùng carton 3 lớp đóng hàng có trọng lượng nhỏ gọn, cần được gọn gàng khi cần dùng tới có thể tìm kiếm dễ dàng. Hoặc cần di chuyển đi nơi xa để hàng hóa có thể đảm bảo được chất lượng. Nhưng nếu không quá chú trọng về vẻ bề ngoài của thùng có thể sử dụng thùng carton cũ để đóng hàng đi xa, vừa đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm được một khoản chi phí trong khi vận chuyển.

Thùng carton thông dụng phục vụ trong cuộc sống hằng ngày

Thùng carton thông dụng phục vụ trong cuộc sống hằng ngày

Thùng carton chuyển nhà

Khi cần chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng cần thùng giấy carton để đóng gói những vật dụng có trọng lượng nặng thì nên sử dụng thùng carton 5 lớp để đảm bảo đồ dùng được an toàn hơn, tránh trầy xước hay bị vỡ khi di chuyển lên xuống xe và chịu được những tác động từ bên ngoài. Bạn sẽ không còn phải lo lắng tài sản của mình bị rơi rớt hay thất lạc ở đâu đó vì đã có thùng carton thông dụng cho việc đóng gói.

Địa chỉ chuyên thu mua thùng giấy carton TPHCM?

Bạn đang lo lắng không biết lựa chọn  thùng giấy carton mua ở đâu, Bán thùng carton củ giá rẻ uy tín?. Vấn đề đó sẽ được giải quyết nhanh khi đến với Bao bì Thành Hưng, bạn sẽ được lựa chọn thoải mái các mẫu thùng giấy có đầy đủ kích thước, chủng loại. Được tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất,chúng tôi luôn là nơi có địa chỉ thu mua thùng giấy carton ở TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Mua thùng carton lẻ TPHCM

Với những khách hàng đang có nhu cầu mua thùng carton lẻ với số lượng ít phục vụ cho việc đóng gói đồ đạc để di chuyển nhà hay vận chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác, chúng tôi cũng sẽ đáp ứng và cung cấp thùng với giá phải chăng, và giao hàng tận nơi.

Mẫu mã đa dạng và phong phú cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với việc đóng gói

Mẫu mã đa dạng và phong phú cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với việc đóng gói

Bán thùng giấy carton cũ

Còn nếu bạn cần sử dụng thùng giấy carton cũ cho việc đóng gói đồ đạc, vật dụng khi chuyển nhà hay dùng để đóng gói hàng hóa, linh kiện điện tử, đồ chơi trẻ em, hoa quả tươi,... để tiết kiệm chi phí vận chuyển thì thùng carton cũ giá rẻ bên chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng của nó. Đảm bảo thùng giấy có độ mới ít nhất là 95%, và đa dạng kích thước chủng loại để bạn có thể lựa chọn.

Cửa hàng Bao bì Thành Hưng là nơi sản xuất các mẫu thùng giấy carton và chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ cũng như thu mua thùng giấy cũ HCM. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những loại thùng carton chất lượng, đầy đủ mẫu mã, kích thước phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu thùng chuyên dụng cho bạn tham khảo.

1800.00.08