• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Địa chỉ mua bán thùng carton lẻ tại TPHCM

Bạn có dự định chuyển nhà, hay cất giữ lưu trữ đồ đạc chứng từ cho gọn gàng ngăn nắp, đang muốn tìm địa chỉ mua bán thùng carton lẻ tại TPHCM. Bao bì Thành Hưng chính là nơi đáng tin cậy nhất và chất lượng nhất ạ!

Địa chỉ mua bán thùng carton lẻ tại TPHCM

Có thể nói, trong nhà mỗi chúng ta mà không có sự hiện diện của các thùng carton thì thử hỏi xem nó bề bộn, ngổn ngang những thứ linh tinh lặt vặt như thế nào. Chính vì vậy mà hầu như chúng luôn đồng hành với cuộc sống quanh ta. Vừa góp phần bảo vệ môi trường sạch sẽ, vừa giúp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Thế nhưng, có người nhà nhỏ hẹp, đựng ít đồ dùng thì có thể xin hoặc tận dụng những thùng giấy cũ lại từ các món đồ mua sử dụng như thùng tủ lạnh, ti vi, thùng bia, bánh ngọt, ... Song, nhiều nhà rộng lớn có nhu cầu chứa đựng nhiều, nên phải mua. Vậy tìm ở đâu địa chỉ mua bán thùng carton lẻ tại TPHCM?

Quý khách không cần đi đâu xa xôi để tìm kiếm, hãy liên hệ ngay với Bao bì Thành Hưng. Tại đây có đa dạng quy cách thùng để cho bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ, dù là số lượng nhiều hay ít chỉ một và thùng.

Nhu cầu mua bán thùng giấy carton giá rẻ tại TPHCM

Tại TPHCM mỗi ngày diễn ra nhiều hoàn cảnh khiến người ta phải thay đổi cuộc sống cũng như nơi ở, làm việc, học hành. Nào là giải tỏa lề đường, nâng cấp cầu cống, làm cầu vượt, mở rộng thêm đường, ... Làm cho biết bao hộ gia đình phải lao đao chuyển dời nhà cửa. Chính vì vậy, nhu cầu cần mua thùng carton giá rẻ để đựng đồ khi chuyển nhà ngày càng tăng cao.

Bên cạnh đó, sức mua bán trao đổi hàng hóa trên thị trường biến động mạnh, lượng khách mua online gia tăng. Vì xã hội phát triển, con người hiện đại văn minh hơn trước, nên chọn cách mua hàng thông minh trên các trang điện tử. Do đó, thùng giấy đóng gói hàng hóa gửi đi trong và ngoài tỉnh được tiêu thụ liên tục không thể thiếu.

Nhu cầu mua bán thùng giấy carton giá rẻ tại TPHCM ngày càng tăng cao

Nhu cầu mua bán thùng giấy carton giá rẻ tại TPHCM ngày càng tăng cao

Bao bì Thành Hưng chuyên cung cấp sỉ lẻ thùng carton mới chất lượng đủ kích thước

Bao bì Thành Hưng chuyên cung cấp sỉ lẻ thùng carton mới chất lượng đủ kích thước. Chúng tôi nhận sản xuất thùng carton theo mẫu với đơn hàng 50 cái, hoặc có thể là số lượng lớn lên đến trăm ngàn đều đáp ứng nhanh, giao hàng đúng hẹn. Tại đây có nhiều chủng loại giấy 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Tùy vào sản phẩm hay món đồ nào cần chứa đựng và chọn lựa sao cho thích hợp, tiết kiệm.

Công ty có đội ngũ kỹ thuật in ấn tay nghề cao, thiết kế sáng tạo, độc đáo. Đảm bảo mang đến cho quý khách thùng giấy với mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng bắt mắt. Nhất là hợp dáng cho từng sản phẩm của chúng ta cần kinh doanh. Trên thực tế, bao bì không chỉ dùng để chứa đựng, bảo quản hàng hóa, mà nó còn có mục đích quảng bá, đẩy mạnh thương hiệu qua tầm nhìn lớp thùng bên ngoài. Vì vậy cho nên người ta rất chú trọng vỏ hộp phải sang trọng cuốn hút, và thường chọn lựa nơi có uy tín như chúng tôi để hợp tác.

Nhận gia công thùng carton theo yêu cầu

Công ty chúng tôi nhận gia công thùng carton theo yêu cầu cho khách lẻ, doanh nghiệp, nhà máy, các khu công nghiệp sản xuất. Đặc biệt là những shop thời trang, giày dép, quần áo, hay cơ sở kinh doanh nhỏ muốn mua lẻ hay sỉ, ở đây đều nhận làm hết. Với hệ thống dây chuyền sản xuất tân tiến, hiện đại,thùng giấy nơi này rất chất lượng, độ thẩm mỹ cao, sắc sảo từng đường sóng và lớp giấy mịn đẹp ưng ý.

Bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM

Bạn có nhu cầu chuyển nhà đi đến nơi nào đó, điều cần nhất là mua thùng giấy để đóng gói lại các vật dụng cần thiết để bảo quản và an toàn cho quá trình chuyên chở. Bao bì Thành Hưng chuyên bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM. Đến với chúng tôi, rất nhiều kiểu dáng, quý khách tha hồ mà chọn lựa, dù nhiều hay ít công ty vẫn cung cấp theo nhu cầu cần xài của bạn một cách hợp lý.

Bán thùng carton cũ giao hàng tận nơi

Bên cạnh nhận gia công sản xuất thùng carton theo yêu cầu và chuyên cung cấp thùng giấy sỉ lẻ nhiều kiểu dáng. Công ty còn phát triển thêm mảng mua bán thùng carton cũ, giá rẻ, chất lượng. Chúng tôi giao hàng tận nơi, nhanh chóng, miễn ship trên toàn quốc, ưu tiên số lượng nhiều. Hàng cũ tại đây đảm bảo đẹp y như mới, không bị biến dạng hay rách, vì khâu thu mua sàng lọc tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đã loại bỏ những sản phẩm xấu, nên quý khách hãy an tâm khi sử dụng thùng carton cũ tại đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua bán thùng carton lẻ tại TPHCM. Thì đã có Bao bì Thành Hưng, một địa điểm chuyên cung cấp thùng giấy sỉ lẻ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Chọn nơi đây là sự đúng đắn, hợp lý nhất, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về mọi mặt cũng như giá cả, mẫu mã và cách phục vụ tận tâm. 

1800.00.08