• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Địa chỉ mua thùng giấy chuyển nhà uy tín tại TPHCM

Hiện nay có rất nhiều điểm bán thùng carton trên thị trường. Tuy vậy, nhưng Bao Bì Thành Hưng vẫn là Địa chỉ mua thùng giấy chuyển nhà uy tín tại TPHCM từ những năm qua.

Địa chỉ mua thùng giấy chuyển nhà uy tín tại TPHCM

Thùng carton có vai trò không nhỏ trong cuộc sống mỗi nhà, hầu như xung quanh chúng ta đều sử dụng chúng với tác dụng giúp gọn gàng, sạch sẽ. Bên cạnh đó, các cơ sở mua bán kinh doanh cũng dùng với tư cách vừa bảo quản, chứa đựng và đặc biệt nhất là quảng bá thương hiệu sản phẩm. Do đó, người ta thường tìm đến những nơi cung cấp thùng chất lượng, giá hợp lý.

Ngoài việc chứa đựng đồ đạc, lưu giữ trong nhà, nơi làm việc, mua bán. Thùng carton còn có vai trò rất lớn cho việc chuyển dọn nhà. Chính vì vậy mà Địa chỉ mua thùng giấy chuyển nhà uy tín tại TPHCM của Bao Bì Thành Hưng vẫn là nơi tín nhiệm lâu năm trên thị trường. Chúng tôi khẳng định vị thế bền vững trên thương trường là do sự đóng góp công sức khá nhiều của đội ngũ nhân viên chuyên hùng hậu, giỏi giang, thực hiện công tác chuyên nghiệp.

Cấu tạo của thùng giấy carton chuyển nhà

Thùng giấy carton được thành phẩm từ cấu tạo của những cấu trúc sóng giấy, nên nếu thùng mỏng 1, 2 lớp đương nhiên khác với cấu trúc thùng dày 5,7 lớp. Ví dụ như những thùng dày được làm từ độ sóng giấy có chiều cao, để chắc chắn hơn, có thể chứa đựng được đồ vật nặng cho an toàn. Những thùng có sóng giấy mỏng, thưa dùng để đồ đạc nhẹ, không thể chịu lực nặng.

Cấu tạo của thùng giấy carton chuyển nhà khác với những thùng dùng để đựng đồ nhẹ như thời trang, mỹ phẩm, các loại sản phẩm cần bao bì được in nhãn hiệu, thùng có bề mặt giấy trắng, bóng trơn. Còn thùng chứa đựng hàng hóa, chuyển nhà có lớp sóng cao, dày dặn để đảm bảo và chịu lực cao. Và thông thường người ta thường tận dụng lại thùng giấy cũ cho tiết kiệm.

Mua thùng carton chuyển nhà ở đâu tại TPHCM

Bạn có nhu cầu chuyển dọn nhà, kho xưởng hay công ty dời văn phòng, muốn mua thùng carton để đóng gói đồ đạc lại cho ngăn nắp gọn gàng mà không biết mua ở đâu. Bao Bì Thành Hưng chính là nơi chuyên bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM. Một nơi uy tín, có nhiều mẫu mã và quy cách thùng thích hợp cho quý khách chuyển dọn nhà.

Nơi chuyên bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM

Nơi chuyên bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM

Từ nhiều năm qua công ty rất vinh hạnh, tự hào là bạn đồng hành trong suốt quá trình sinh sông, mua bán, kinh doanh ở mọi lĩnh vực cần thiết sự có mặt cũng như công dụng cần có không thể thiếu thùng giấy carton. Với vai trò quan trọng như vậy, thùng carton để chuyển dọn nhà luôn đóng góp thúc đẩy giúp việc chuyên chở đồ đạc, hàng hóa gọn gàng và nhanh chóng, an toàn hơn.

Lời đảm bảo từ thương hiệu thùng carton chất lượng

Chúng ta nên sử dụng thùng carton có chất lượng tốt để đảm bảo sức khỏe cũng như vệ sinh môi trường xung quanh. Hiện nay có một số địa điểm vì lợi nhuận riêng mà bất chất sản xuất thùng từ những giấy bẩn, không an toàn cho mọi người. Do đó, chúng tôi khuyên bạn hãy tìm đến các cơ sở có thương hiệu uy tín, được khách hàng tiêu dùng bình luận và đánh giá cao hả hợp tác.

Giao dịch mua bán thùng carton linh hoạt

Công ty Bao Bì Thành Hưng luôn nồng nhiệt đón tiếp khách hàng một cách thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ. Chúng tôi có những nhân viên chuyên giao dịch mua bán thùng carton linh hoạt, chuyên nghiệp. Họ nhanh nhẹn tiếp nhận ý muốn khách hàng để cung cấp sản phẩm phù hợp, hướng dẫn, giải thích cụ thể cho bạn hiểu rõ hơn nếu chưa am hiểu, không biết cách phân biệt rõ ràng về tính năng của từng loại thùng cần sử dụng.

Chế độ chiết khấu mua thùng giấy chuyển nhà số lượng lớn

Bạn là công trình xây dựng đang có nhu cầu mua thùng carton giá rẻ để dọn dẹp, chứa đựng đồ đạc cho gọn gàng sạch sẽ. Hãy alo cho chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng chế độ chiết khấu mua thùng giấy chuyển nhà số lượng lớn. Công ty luôn triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết và khách sỉ đơn hàng lớn, cần giao nhanh, vì tại đây lúc nào cũng có sẵn lượng hàng đầy đủ đáp ứng liền ngay sau khi khách liên hệ, không cần phải chờ đợi quá lâu.

Giao thùng tận nơi nhanh chóng

Bên cạnh cung cấp thùng giấy cũ mới, sỉ lẻ số lượng lớn nhỏ, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ không phân biệt đơn hàng ít hay nhiều. Công ty còn nhận sản xuất thùng carton theo mẫu giá rẻ từ 50 cái, giao thùng tận nơi nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên thiết kế tại đây toàn là những người có trình độ tay nghề cao, luôn tạo ra sản phẩm đẹp mắt, sang trọng, ấn tượng theo nhu cầu mong muốn của quý khách.

Có thể nói Bao Bì Thành Hưng là địa chỉ mua thùng giấy chuyển nhà uy tín tại TPHCM nhất hiện nay. Hãy để chúng tôi có thêm nhiều cơ hội đồng hành với quý khách hơn nữa, nếu có như cầu chuyển dời nhà ở, vận chuyển hàng hóa, hay cần thuê xe chở hàng, thuê nhân công bốc xếp giá rẻ. Tất cả các dịch vụ này ở đây đều phục vụ hết nhé!

1800.00.08