• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng

Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng là một trong những mục tiêu mà Dịch vụ chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng của Taxi Tải Thành Hưng hướng đến để cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất.

Dịch vụ chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng

Bạn đang dự định chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng? Nhưng bạn nghĩ nên tự thực hiện công việc này cho tiết kiệm? Sự thật không phải như thế, việc tự chuyển kho bãi, nhà xưởng không hề đơn giản. Vì vậy, hãy cân nhắc tìm Dịch vụ chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng; bạn sẽ thấy được nhưng ích lợi thật sự của dịch vụ này.

Nhiều cá nhân, công ty, lựa chọn phương án tự vận chuyển vì ý nghĩ sẽ giảm được chi phí. Tuy nhiên, khi bắt tay vào việc chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng, bạn sẽ gặp phải khá nhiều rắc rối. Dịch vụ chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng thật sự sẽ loại bỏ những khó khăn rắc rối đó một cách tốt nhất.

Tại sao không nên tự chuyển kho bãi, nhà xưởng?

Việc tự chuyển kho bãi, nhà xưởng để tiết kiệm chi phí là lựa chọn của rất nhiều người. Khi bắt tay vào việc bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau. Các vấn đề không chỉ xoay quanh chi phí, thời gian mà còn xoay quanh nhiều khía cạnh khác.

Phương tiện vận chuyển không đầy đủ và phù hợp

Nhiều người chọn cách tự vận chuyển kho bãi, sẽ vận dụng hết các phương tiện hiện có. Từ xe ô tô, xe tải đến thậm chí là xe máy. Nếu không có sẵn xe tải, nhiều người sẽ thuê, mướn xe để vận chuyển, nhưng việc chọn phương tiện này đem lại nhiều bất lợi. Các phương tiện như xe máy, xe ô tô thì không thể chở hàng hóa quá nhiều, quá cồng kềnh. Còn về xe tải, phương tiện hiện có của bạn chưa hẳn đáp ứng được yêu cầu công việc.

Taxi Tải Thành Hưng  có đầy đủ xe tải trọng lớn để đáp ứng việc vận chuyển kho bãi, nhà xưởng

Mất thời gian

Khi không biết cách chuyển dời hàng hóa chuyên nghiệp, bạn sẽ khó tiết kiệm được thời gian vận chuyển. Tùy thuộc vào khối lượng, kích thước, loại hàng hóa,... Mà đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp sẽ sắp xếp công việc sao cho phù hợp. Còn với việc tự vận chuyển, bạn sẽ khó có thể sắp xếp công việc như họ.

Điều này sẽ làm mất thời gian vận chuyển, gây ảnh hưởng đến hoạt động của kho bãi, nhà xưởng.

Không đảm bảo an toàn

Kho xưởng có nhiều máy móc, thiết bị, thành phẩm, nguyên liệu sản xuất,.. Mỗi loại như thế cần có cách tháo dỡ, bảo vệ, bảo quản và vận chuyển riêng biệt. Khi tự vận chuyển, bạn không có đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết, rất có thể sẽ gây ra rủi ro. Một sai sót nhỏ cũng có thể làm hư hỏng thiết bị, đồ đạc,.. ảnh hưởng lớn đến hoạt động của kho xưởng.

Và nếu cho dù bạn có biết cách tháo dỡ, bảo vệ đạc trong kho xưởng thì bạn cũng không có đủ các công cụ chuyên dụng để di dời hàng hóa, đồ đạc. Các vật dụng cần thiết để tháo dỡ, bao bọc đúng cách không phải dễ dàng kiếm được, chỉ có công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận tải mới trang bị đầy đủ nhất.

Vất vả trong khâu sắp xếp ở kho bãi, xưởng mới

Không chỉ vận chuyển đến chỗ mới là hết, bạn còn sẽ gặp khó khăn khi đến khu vực kho, xưởng mới. Bạn sẽ đau đầu khi sắp xếp, lắp đặt máy móc lại như cũ. Việc này còn mệt mỏi và áp lực hơn khi tháo dỡ.

Giải pháp chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng tốt nhất

Những khó khăn kể trên chỉ là một phần nhỏ. Các vấn đề khác còn sẽ phát sinh nhiều thêm khi bạn bắt tay vào tự mình chuyển dời kho bãi. Vì thế, giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này là Dịch vụ chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng chuyên nghiệp. Taxi tải Thành Hưng tự hào là đơn vị vận tải lo thay bạn phần chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng vô cùng khó khăn, áp lực này.

Công ty chúng tôi có:

- Nhân viên ân cần, niềm nở, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

- Thực hiện hợp đồng với quy trình làm việc rõ ràng, được kiểm tra chặt chẽ

- Chi phí cạnh tranh với chế độ dịch vụ tốt và hoàn thiện

- Thời gian làm việc nhanh chóng, không chậm trễ làm ảnh hưởng công việc của công ty, doanh nghiệp

- Hệ thống thiết bị hỗ trợ tháo lắp, sắp xếp chuyên dụng, đầy đủ công năng để phục vụ tốt nhất.

- Đội xe tải, xe nâng,.. và hàng loạt các phương tiện hỗ trợ chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ

- Chế độ bồi thường thỏa đáng cho hư hỏng, thất thoát

- Đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hóa, máy móc, đồ đạc, trang thiết bị,…

Hệ thống thiết bị hỗ trợ tháo lắp, sắp xếp chuyên dụng, đầy đủ công năng để phục vụ tốt nhất.

Với dịch vụ toàn diện, chế độ làm việc khoa học; Taxi tải Thành Hưng sẽ giúp việc chuyển dời hàng hóa, kho bãi, nhà xưởng của bạn trở nên an toàn và nhanh chóng nhất. Chúng tôi phục vụ việc di dời kho bãi chuyên nghiệp cho rất nhiều công ty, xí nghiệp, cơ sở sản xuất trên khắp cả nước. Sự uy tín của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Thay vì mất thời gian, đau đầu lên kế hoạch, tính toán chuyển dời kho bãi; bạn hoàn toàn có thể chọn phương án nhanh và đơn giản hơn. Đó là dịch vụ đến từ Taxi tải Thành Hưng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp Dịch vụ chuyển dọn kho bãi, nhà xưởng uy tín hàng đầu hiện nay. Công ty không chỉ giúp bạn giải quyết được những khó khăn xuất hiện khi chuyển dời kho xưởng mà còn làm cho công việc này trở nên nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Liên hệ ngay, tổng đài hỗ trợ 24/7, sẵn sàng phục vụ, đem đến hài lòng tối đa cho quý khách.

1800.00.08