• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, uy tín với chi phí hợp lý, sẵn sàng phục vụ 24/7. Nếu bạn đang có nhu cầu, chỉ cần nhấc máy gọi ngay 1800.00.08 Taxi tải Thành Hưng sẵn sàng có mặt đúng giờ để xử lý giúp bạn.

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, uy tín với chi phí hợp lý, sẵn sàng phục vụ 24/7. Nếu bạn đang có nhu cầu, chỉ cần nhấc máy gọi ngay 1800.00.08 Taxi tải Thành Hưng  sẵn sàng có mặt đúng giờ để xử lý giúp bạn.

Bạn đang có nhu cầu chuyển trọ, chuyển nhà hay thậm chí là dọn chuyển văn phòng. Hàng tá đồ đạc cồng kềnh khiến bạn lo lắng không biết phải xử lý như thế nào cho hợp lý? Điều này không chỉ là nỗi ám ảnh của riêng bạn, tôi mà còn rất nhiều người vì ai cũng ngại phải dọn dẹp, khuyên vác và vận chuyển đống đồ đạc ngổn ngang. Đó là chưa kể, quỹ thời gian của mỗi người hạn hẹp khiến mọi thứ trở nên xáo trộn, mang lại cảm giác khó chịu, ức chế.

Thấu hiểu với những vấn đề này, Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng ra đời, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Tuyệt vời hơn khi Taxi tải Thành Hưng luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng mức giá hợp lý. Do đó, không quá ngạc nhiên khi chuyển nhà Thành Hưng vinh dự nằm trong top những đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Chưa hết, dịch vụ chuyển nhà do chúng tôi cung cấp còn sở hữu mạng lưới hoạt động rộng khắp 24 quận huyện tại Tp.Hồ Chí Minh. Bởi vậy, dù bạn ở đâu đi chăng nữa thì chỉ cần nhấc máy gọi ngay tới đường dây nóng: 1800.00.08, nhân viên chăm sóc khách hàng của Thành Hưng sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Điểm đặc biệt về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, đó là tinh thần nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ 24/24; luôn đúng giờ và sẵn sàng đền bù khi xảy ra hư hỏng và giá cả luôn rẻ hơn so với các đơn vị cạnh tranh trên thị trường. Do đó, mọi yêu cầu vận chuyển của quý khách hàng khi gọi tới chuyển nhà Thành Hưng luôn được xử lý nhanh chóng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối dù là khách hàng khó tính nhất.

Taxi tải Thành Hưng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyển nhà tốt nhất

Taxi tải Thành Hưng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyển nhà tốt nhất

Lý do nên chọn Taxi tải Thành Hưng?

- Giá luôn rẻ so với các tất cả các đơn vị vận chuyển trên thị trường.

- Hỗ trợ xuất hóa đơn nếu khách hàng có nhu cầu.

- Cam kết có mặt đúng giờ theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Luôn có chính sách đền bồi khi gặp sự cố hư hỏng, mất mát đồ đạc trong quá trình vận chuyển.

- Đội xe chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Đã phục vụ hàng nghìn khách hàng không chỉ tại Tp.Hồ Chí Minh, các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu vả cả ở Hà Nội.

- Sẵn sàng phục vụ 24/7 (Kể cả ngày lễ hay cuối tuần).

Quy trình làm việc của dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Thành Hưng sẽ tiếp nhận yêu cầu và nắm bắt rõ các thông tin cơ bản về chuyến hàng như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, nhu cầu vận chuyển và một số yêu cầu khác. Sau đó chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận nơi để khảo sát tình hình.

Bước 2: Khảo sát lên phương án chuyển nhà an toàn, nhanh chóng

Nhân viên khảo sát của Thành Hưng sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận lại thông tin về địa chỉ cũng như thời gian để tới tận nơi khảo sát. Bên cạnh các thông tin mà khách hàng cung cấp, chúng tôi còn tiến hành khảo sát khối lượng đồ đạc cần vận chuyển. Tất cả đồ đạc cần được vận chuyển như bàn ghế, giường, máy giặt, tủ lạnh,… Đều được nhân viên khảo sát ghi lại. 

Đặc biệt, với những đồ đạc dễ vỡ sẽ được liệt kê thành một danh sách, đảm bảo quá trình vận chuyển luôn được an toàn nhất. Ngoài ra, nhân viên khảo sát của Thành Hưng cũng sẽ xem xét kỹ lưỡng quãng đường để có những tính toán và báo giá chính xác nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà.

Taxi tải Thành Hưng đề cao quy trình phục vụ mang tính chuyên nghiệp phục vụ khách hàng.

Taxi tải Thành Hưng đề cao quy trình phục vụ mang tính chuyên nghiệp phục vụ khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng với khách hàng

Ngay khi đồng ý với mức giá mà Taxi tải Thành Hưng đưa ra, khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản ràng buộc của hai bên, đảm bảo quyền lợi tốt nhất về phía khách hàng. 

Sau đó, chúng tôi sẽ bắt tay làm việc một cách nhanh chóng nhất. Mọi đồ đạc, vật dụng và tài sản của khách hàng sẽ được tháo dỡ, bốc xếp theo đúng quy chuẩn, đảm bảo vận chuyển tới nơi an toàn với thời gian nhanh nhất.

Bước 4: Hoàn thiện và thanh toán hợp đồng

Sau khi hoàn thành, quý khách hàng sẽ thanh toán cho phía chúng tôi. Bạn có thể trả trực tiếp hoặc chuyển khoản như trong hợp đồng đã nêu. Đừng quên kiểm tra đồ đạc lần cuối trước khi đã vận chuyển tới địa điểm mới.

Làm thế nào để liên hệ dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng?

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng, hãy nhấc máy gọi ngay tới 1800.00.08, sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý nhanh chóng nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp tới website để gửi yêu cầu. Đừng quên gọi tới Taxi tải Thành Hưng để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08