• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Nhân công bốc xếp giá rẻ

Taxi tải Thành Hưng luôn tự hào có đội ngũ nhân viên bốc xếp giỏi gian và siêng năng. Bạn cần lên xuống hàng hóa xe tải hoặc có nhu cầu thuê, nhân công bốc xếp giá rẻ trong những ngày cuối năm tất bật này. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi sớm nhé!

Nhân công bốc xếp giá rẻ

Tết đến cũng là lúc người ta tấp nập đi mua sắm sung túc để chuẩn bị đón chào năm mới. Nên lượng hàng hóa của tất cả ngành hàng đổ xô nhau dự trữ, do đó nhu cầu các nhà kinh doanh, cửa hàng buôn bán thuê nhân công bốc xếp giá rẻ là không thể thiếu.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ bốc xếp nhưng hầu hết khách hàng cần tìm đến những nơi có uy tín. Bởi đôi khi có nhiều điểm bán hàng hóa đắt tiền, hoặc hàng dễ vỡ, có giá trị. Vì thế họ muốn hợp tác với các công ty tín nhiệm, có trách nhiệm hay cam kết bồi thường khi nhân viên gây tổn thất. Như vậy gia chủ yên tâm và hài lòng hơn dù chi phí thuê có giá cao hơn vẫn chấp nhận được.

Điều gì khiến chúng ta nghĩ đến việc thuê nhân công bốc xếp?

Những hàng hóa mang tính chất nặng nề, gồ ghề, cồng kềnh, cần nhiều nhân lực. Ở các kho hàng như gạo lúa, vật liệu xây dựng, điểm bán trái cây, đồ điện lạnh, các nhà máy sản xuất, ... Đó là những nơi mà cả người mua và người bán đều nghĩ đến ngay việc thuê nhân công bốc xếp khi nhập xuất hàng, nhất là vào thời cao điểm.

Có những lực lượng bốc xếp hỗ trợ thì đồ đạc của bạn trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn, thay vì tự mình không thể làm nổi, thay vì dành thời gian đó cho công việc khác, còn chuyện khuân vác để công ty chúng tôi lo. Tuy công việc này là dùng sức lực, không cần trình độ nhưng đội ngũ công nhân ở đây đều được huấn luyện và đào tạo bài bản trước khi nhận việc.

Nhân công bốc xếp tại Taxi tải Thành Hưng đều là những người khuân vác trẻ khỏe, có kinh nghiệm.

Taxi tải Thành Hưng chuyên cho thuê nhân công bốc xếp theo giờ

Đây là nơi chuyên cho thuê nhân công bốc xếp theo giờ, theo ngày, tuần, tháng hoặc khoán theo sản phẩm. Ngoài ra, có nhiều công trình xây dựng hoặc đang thi công, các nhà kho, xưởng, xí nghiệp, đôi khi cũng cần thuê nhân công bốc xếp theo thời vụ. Vậy, khi quý khách cần lên xuống hàng ở kho bãi, nhất là các cảng, sân bay, ngay cả chuyển dọn nhà, văn phòng thì đừng quên Taxi tải Thành Hưng nhé!

Là đơn vị cho thuê bốc xếp hàng hóa TPHCM, chúng tôi triển khai đa dạng hình thức để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng. Ví dụ như, tại đây có cho thuê xe tải chuyển nhà và chở hàng, đây là sự kết hợp cho những đối tác cần di dời vận chuyển thì chỉ cần thuê phương tiện là công ty lo trọn gói, giảm thiểu tối đa chi phí bốc xếp, vừa tiện lợi mà đơn giản hóa.

Đội ngũ nhân công bốc xếp chuyên nghiệp, thân thiện

Đội ngũ nhân công bốc xếp tại đây rất chuyên nghiệp, thân thiện. Họ làm việc siêng năng, có trách nhiệm tốt, sức khỏe dẻo dai và chịu lực nặng cực giỏi, luôn hòa đồng. Bạn muốn nhân công bốc xếp giá rẻ, mà an toàn về số lượng hàng hóa đồ đạc, không bị đổ bể, trầy xước, hư hao hay thất thoát. Chọn địa chỉ của công ty chúng tôi là hợp lý nhất, vừa rẻ lại chất lượng và uy tín. Bạn chỉ cần nhấc máy gọi, nhân viên sẽ có mặt ngay không quá 30 phút, phục vụ tận tình và chu đáo cực kỳ.

Những nhân công bốc xếp tại đây luôn thực hiện cống hiến hết sức cũng như năng lực, nhằm để mong muốn được đánh giá và khen ngợi thành quả lao động của họ. Chính vì vậy mà công ty luôn đưa ra mức giá cho khách tương xứng với công sức làm việc chuyên nghiệp nhất, hợp lý nhất.

Đội ngũ nhân công bốc xếp Thành Hưng rất chuyên nghiệp, thân thiện.

Chi phí thuê nhân công bốc xếp

Để có chi phí thuê nhân công bốc xếp tiết kiệm tốt nhất quý khách báo với chúng tôi cụ thể về mặt hàng, số lượng và thời gian cần hoạt động như là giờ nghỉ hay giờ làm hành chánh, bốc dỡ hàng vào ban ngày hay đêm, để công ty sắp xếp lịch chính xác, bố trí nhân công đúng thời điểm. Và dựa vào đó sẽ có báo giá rõ ràng, chi tiết hơn.

Nói chung, muốn có được hàng hóa được sắp xếp khoa học, gọn gàng và đạt hiệu quả nhanh chóng. Thì tất cả các công ty, xí nghiệp, nhà đầu tư đều phải bỏ ra khoản chi phí để thuê nhân công bốc xếp. Họ là những người lao động tay chân chuyên khuân vác nặng nhọc, một công việc bốc dỡ hàng nặng nề là quá quen thuộc, nên mỗi động tác nhanh nhẹn hơn.

Nhân công bốc xếp tại Taxi tải Thành Hưng đều là những người khuân vác trẻ khỏe, có kinh nghiệm, nên trong quá trình làm việc giảm thiểu tối đa vấn đề bị đền bù do rớt bể, gãy đổ vì va quẹt khi lên xuống hàng hóa. Do đó, khách hàng rất ưa chuộng và ưng ý khi đến với dịch vụ tại đây.

Bạn là đơn vị đang thi công, hay cửa hàng mua bán thiết bị máy móc thuộc hạng nặng. Nay muốn tìm thuê nhân công bốc xếp giá rẻ để khiêng dọn công trình, lên xuống, đóng gói hàng hóa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

1800.00.08