• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Nhận gia công thùng carton theo yêu cầu

Yêu cầu tìm nơi nhận gia công thùng carton theo yêu cầu tăng cao không chỉ vì thùng carton có thể đóng gói, bảo quản dễ dàng. Sản phẩm được yêu cầu gia công riêng vì nhiều mục đích khác nhau, như quảng cáo, khẳng định tên thương hiệu, đảm bảo thẩm mỹ.

Nhận gia công thùng carton theo yêu cầu

Taxi tải Thành Hưng là nơi chuyên nhận gia công thùng carton theo yêu cầu, kỹ thuật thiết kế sẽ tạo ra mẫu thùng carton ưng ý nhất với nhu cầu sử dụng của bạn theo catalog, hoặc mẫu bạn có sẵn, tùy theo số lượng ít nhiều, chúng tôi đều đáp ứng một cách nhanh chóng.

Nhu cầu sử dụng thùng carton hiện nay.

Vật giá leo thang, các phương pháp bảo quản hàng hóa, đồ đạc khi di chuyển cũng như khi lưu giữ như gỗ, nhựa trở nên quá đắt đỏ. Sử dụng thùng carton là phương án tiết kiệm, hiệu quả mà nhiều người lựa chọn. Nó vừa tiện ích và gọn gàng cho việc cất giữ những đồ đạc. Vả lại những hàng hóa mua bán trao đổi trên thị trường được chứa đựng bằng thùng carton, có in nhãn hiệu logo trực tiếp bên ngoài, cũng tiện lợi cho việc quảng bá thương hiệu của sản phẩm.

Thùng carton nhẹ, sử dụng được nhiều lần lại còn có khả năng thay đổi kích thước, yêu cầu linh hoạt nên việc vận dụng, sử dụng trong đa dạng các ngành nghề rất dễ dàng. Chính vì sự tiện lợi, tiết kiệm đó mà thùng carton được sử dụng ngày càng nhiều. Nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày một tăng cao và yêu cầu thì đa dạng, khắt khe hơn.

Nhu cầu sử dụng thùng carton ngày một tăng cao và yêu cầu thì đa dạng, khắt khe hơn.

Khó khăn khi tìm thùng carton giá rẻ, đảm bảo phù hợp về kích thước.

Hiện nay trên thị trường thùng carton được bán với rất nhiều kích thước khác nhau. Tuy nhiên, cửa hàng phân phối, công ty vận chuyển, shop online muốn tìm một lượng thùng nhất định giá tốt, kích thước như yêu cầu thì không phải dễ dàng. Những khó khăn họ gặp phải đó là:

- Không tìm được nơi sản xuất có số lượng sản xuất phù hợp với yêu cầu. Các địa chỉ trên thị trường có thể sản xuất với số lượng quá lớn hay là cung ứng quá ít sản phẩm.

- Không đảm bảo là sẽ tìm được sản phẩm có chất lượng, độ bền cao.

- Khả năng thùng đúng kích thước như ý thấp vì nhiều cơ sở chưa có quy trình làm thùng carton đúng chuẩn, chính xác.

- Thời gian nhận hàng lâu.

- Giá thành có thể đội lên vì chi phí thiết kế, chi phí gia công ít.

Địa chỉ nhận gia công thùng carton theo yêu cầu uy tín.

Tìm nơi có thể sản xuất thùng carton giá rẻ theo yêu cầu không dễ, nhưng tìm đến với Taxi tải Thành Hưng, bạn sẽ không cần phải mất công tìm kiếm như thế nữa. Chúng tôi là đơn vị uy tín, được tín nhiệm trong việc cung cấp thùng carton theo kích thước khách hàng yêu cầu hiện nay.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật, gia công lành nghề, tâm huyết. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thùng carton đa dạng kích thước như ý với giá rẻ nhất cho quý khách hàng.

Hiện nay trên thị trường thùng carton được bán với rất nhiều kích thước khác nhau.

Chất lượng và kích thước thùng carton.

Để đảm bảo thùng carton được chất lượng, chúng tôi cung cấp sẽ có độ dày, độ bền tối ưu. Mỗi sản phẩm sẽ được sàng lọc, kiểm tra trước khi giao cho quý khách. Đặc biệt, kích thước, mẫu mã của thùng sẽ đúng yêu cầu của quý khách đến từng milimet từ chiều dài, chiều rộng, độ dày và các chi tiết cắt gấp, hoa văn, logo trên sản phẩm.

Giao hàng đúng giờ, đúng hẹn.

Hiểu được sự ảnh hưởng của thùng carton đến quá trình di chuyển, bảo quản, quá trình sản xuất, nên chúng tôi luôn chú trọng cung cấp sản phẩm đúng giờ đúng hẹn. Điều này sẽ giúp quý khách an tâm khi mua hàng, khi sử dụng sản phẩm.

Giá cả rẻ, hợp lý.

Hiện tại, Taxi tải Thành Hưng có kế hoạch sản xuất, bố trí nhân sự, phân bổ vốn hiệu quả nên giá cả chúng tôi cung cấp rất hợp lý. Đặc biệt, chi phí thiết kế, tư vấn tạo mẫu thùng cho quý khách là miễn phí, chúng tôi chỉ thu tiền cho sản phẩm thùng đã hoàn thiện. Thế nên, đừng lo ngại tốn kém chi phí nhận thiết kế và tư vấn, công ty sẽ phục vụ chu toàn. Chỉ cần bạn có được mẫu thùng ưng ý, chúng tôi rất vui lòng thực hiện và hỗ trợ.

Không lựa chọn số lượng đơn hàng.

Nhiều nơi sản xuất, gia công thùng carton hiện nay đặt ra khá nhiều yêu cầu với khách hàng mới nhận gia công thùng, nhất là yêu cầu số lượng lớn. Đây là khó khăn lớn nhất của quý khách khi tìm nơi gia công thùng carton cho mình. Tuy nhiên, Taxi tải Thành Hưng chỉ cần quý khách đặt ít nhất 50 thùng là sẽ nhận đơn hàng và thực hiện nhanh chóng nhất có thể. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng lớn, nhỏ; mà chỉ cần quý khách có nhu cầu và cần thùng carton; sẽ thực hiện nhanh chóng, chính xác và chất lượng nhất.

Chính vì sự tiện lợi, tiết kiệm mà thùng carton được sử dụng ngày càng nhiều.

Địa chỉ nhận gia công thùng carton theo yêu cầu trên thị trường khá nhiều, nhưng đơn vị uy tín và có tầm nhìn như Taxi tải Thành Hưng không nhiều. Hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ không lo lắng về giá cả, chất lượng, kích thước sản phẩm. Tất cả mọi thứ sẽ được điều chỉnh và cân đối đúng như ý, như yêu cầu của quý khách.

1800.00.08