• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Sản xuất thùng carton tại TPHCM

Công ty sản xuất thùng carton tại TPHCM - Bao bì Thành Hưng sản xuất thùng carton theo yêu cầu. Chúng tôi phục vụ nhu cầu sử dụng thùng carton trong nhiều lĩnh vực khác nhau cho khách hàng.

Sản xuất thùng carton tại TPHCM

Bao bì Thành Hưng sản xuất thùng carton tại TPHCM với số lượng đa dạng, phục vụ đa nhu cầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng gần xa.

Thùng carton thiết kế theo yêu cầu

Với những tiện ích mà thùng carton mang lại, không quá khó hiểu để vật dụng lại trở nên phổ biến trong ngành đóng gói hàng hóa như hiện nay. Bất kể, sản phẩm vật dụng nào chúng ta đều có thể tìm thấy loại thùng, kích cỡ sao cho phù hợp. 

Nếu như với những shop bán hàng online, hay những ai cần thùng để đóng gói đồ đạc chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng cần đa dạng kích thước cũng như số lượng không cần sự thống nhất thì với những cơ sở sản xuất, doanh nghiệp phân phối hàng hóa.. thì đòi hỏi thùng cần có sự đồng bộ về chủng loại, kích cỡ và thông tin in ấn trên thùng. Do đó, đã thúc đẩy nhu cầu về đặt gia công sản xuất thùng carton theo yêu cầu ngày càng tăng cao.

Thùng carton 3 lớp

Thùng carton 3 lớp là dạng thùng carton phổ biến hiện nay. Loại thùng này được sản xuất để sử dụng cho các loại hàng hóa có khối lượng, trọng lượng nhỏ. Thùng carton 3 lớp có kết cấu đúng như tên gọi, 2 ngoài và một lớp sóng bên trong. Thùng có thể được gia công sản xuất thùng carton 3 lớp, thiết kế theo kích cỡ như yêu cầu của khách hàng.

Thùng carton 5 lớp

Thông thường, thùng carton 5 lớp thường được sử dụng để đóng gói đồ nội thất, máy móc,.. bởi thùng có kết cấu dày dặn hơn, chịu được lực lớn hơn. Thùng có 5 lớp, 2 lớp ngoài và 3 lớp trong. Các lớp trong bao gồm 2 lớp sóng và một lớp phẳng. Vì vậy, khả năng phân tán lực của thùng lớn, được các công ty, xưởng sản xuất tin dùng.

Thùng carton 7 lớp.

Thùng carton 7 lớp được thiết kế với 2 lớp ngoài và 5 lớp sóng ở bên trong. Các lớp trong bao gồm 3 lớp sóng và 2 lớp phẳng. Bởi kết cấu cứng cáp này, thùng carton 7 lớp được sử dụng đựng các đồ nặng, sắc nhọn, dễ vỡ như gốm, sứ, thiết bị điện tử, đồ gỗ, máy móc,..

Công ty sản xuất thùng carton tại TPHCM - Bao bì Thành Hưng sản xuất thùng carton theo yêu cầu.

Sản Xuất Thùng Carton theo yêu cầu với số lượng chỉ từ 50 thùng

Bao bì Thành Hưng cung cấp thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp; Sản xuất thùng carton theo mẫu, theo yêu cầu. Chúng tôi có thể thiết kế mẫu, kiểu dáng thùng theo đúng như kích thước, kết cấu mà quý khách muốn.

Đặc biệt, Chúng tôi thực hiện sản xuất thùng carton theo yêu cầu với số lượng thùng chỉ từ 50 thùng- số lượng thùng tối thiểu mà công ty sản xuất nào đáp ứng sản xuất. Chúng tôi là đơn vị Bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM rất được tin cậy.

Quy trình sản xuất thùng carton:

Tư vấn, thiết kế thùng carton:

Dựa vào yêu cầu của khách hàng, đội ngũ thiết kế của Bao bì Thành Hưng sẽ hỗ trợ thiết kế mẫu thùng đúng yêu cầu công việc của quý khách. Mẫu thùng sẽ được phác thảo 3D để tiện cho khách hàng theo dõi, kiểm soát.

Các kiểu thùng để quý khách lựa chọn là thùng nắp chồm, thùng âm dương, thùng A1,..Kích thước thùng có thể thay đổi tùy theo yêu cầu công việc.

Chọn nguyên liệu giấy carton.

Sau khi thiết kế mẫu, chúng tôi sẽ cẩn thận chọn đúng loại giấy theo công việc của khách hàng. Lúc này, giấy loại 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp sẽ được lựa chọn kĩ lưỡng. Đặc biệt, chúng tôi còn chú ý để quý khách chọn giấy có màu sắc và độ bóng láng như ý.

Cắt giấy.

Sau khi đã thiết kế, chọn được giấy đúng yêu cầu, giấy thùng được chuyển đến giai đoạn cắt. Công đoạn này được thực hiện từ đội ngũ chuyên nghiệp và hệ thống máy móc hiện đại, công suất cao. Lượng giấy cắt ra sẽ nhanh, đều và đẹp mắt để sử dụng.

In ấn thông tin thùng carton.

Ở công đoạn này, giấy sẽ được in hình ảnh, logo theo yêu cầu của khách hàng. Hình ảnh, logo sẽ được in bằng máy tiên tiến, cho ra hình ảnh sắc nét, đẹp mắt. Đặc biệt, chúng tôi thực hiện công nghệ in offset, cho ra chất lượng hình ảnh rất tốt, bền lâu đang được khách hàng lựa chọn rất nhiều.

Dán keo, đóng ghim, tạo kết cấu thùng giấy.

Để hoàn thiện thùng carton, Chúng tôi thực hiện liên kết hai đầu thùng bằng keo chuyên dụng hoặc bằng ghim. Thao tác liên kết thùng bằng ghim được thực hiện thông qua máy tự động hoặc được gia công bằng tay.

Cuối cùng, thùng carton sẽ được kiểm tra lại, để đảm bảo chất lượng, số lượng rồi mới giao cho khách hàng.

Với quy trình khép kín, liên tục trên, Bao bì Thành Hưng - nhận gia công thùng carton theo yêu cầu có thể sản xuất lượng lớn thùng carton để phục vụ yêu cầu của khách hàng gần xa. Đặc biệt, thùng carton Thành Hưng giao hàng tận nơi, quý khách sẽ nhận được thùng đúng thời gian mong muốn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.

Bao bì Thành Hưng tự hào là đơn vị Sản xuất thùng carton tại TPHCM với quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng và toàn diện. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đơn hàng 50 thùng, 100 thùng,.. thậm chí là hàng ngàn thùng cho khách hàng. Giá thành thùng carton mang tính cạnh tranh, tiết kiệm hiệu quả nhất trên thị trường.

1800.00.08