• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Taxi tải Thành Hưng thùng dài 6m

Taxi tải Thành Hưng thùng dài 6m hiện nay được xem là phương án chọn lựa thuê xe được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để phục vụ cho công tác Thuê xe tải chở hàng 6m giá rẻ HCM với loại hàng hóa, cồng kềnh.

Taxi tải Thành Hưng thùng dài 6m

Nhu cầu về vận chuyển, giao nhận hàng hóa liên quận trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc liên tỉnh từ HCM đến các tỉnh thành từ Nam chí Bắc ngày càng tăng cao. Theo thống kê hiện nay, giá thành vận chuyển có tác động rất lớn đến giá trị của sản phẩm. Thế nên việc chuyển hàng, nhận hàng thế nào cho đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm luôn là nỗi trăn trở của nhiều người.

Hơn thế nữa, có nhiều đơn vị cho thuê xe tải trên thị trường, nhưng là các xe có kích thước ngắn, nhỏ. Riêng dòng xe dài này thì ít có nơi cạnh tranh với công ty chúng tôi. Chính vì thế, việc tìm đến các công ty cho thuê xe tải giá rẻ uy tín là điều các cá nhân, đơn vị đặc biệt quan tâm, nhất là dòng xe tải chở hàng thùng dài 6m. Bởi lẽ những sản phẩm, hàng có có kích thước cồng kềnh, dù không quá nặng nhưng những loại xe tải có thùng chứa nhỏ sẽ khó lòng đáp ứng được nhu cầu vận chuyển. Thế nhưng, đâu phải công ty vận chuyển nào cũng cung cấp dịch vụ xe tải cho thuê thùng dài 6m các Quận HCM.

Taxi tải Thành Hưng đã và đang là đơn vị đi đầu trong hầu hết các dịch vụ vận chuyển.

Taxi tải Thành Hưng đã và đang là đơn vị đi đầu trong hầu hết các dịch vụ vận chuyển.

Taxi tải Thành Hưng cho thuê xe tải thùng dài 6m

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải chuyên nghiệp tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Taxi tải Thành Hưng đã và đang là đơn vị đi đầu trong hầu hết các dịch vụ vận chuyển. Không chỉ về dịch vụ chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng, chuyển dọn kho bãi… mà còn cho thuê đầu xe taxi tải đa trọng tải với chi phí tiết kiệm. Trong đó, xe tải thùng hàng dài 6m đang là dòng xe mũi nhọn hiện đang được chúng tôi đầu tư nhằm mang đến lựa chọn mới, tiện dụng và giá rẻ hơn cho khách hàng.

Dịch vụ cho thuê taxi tải thùng dài 6m

Qua quá trình phục vụ công tác di dời cũng như chuyển dọn chuyên nghiệp, hơn ai hết chúng tôi hiểu được rằng nhu cầu thuê xe tải ngày càng thông dụng hơn, đặc biệt là xe trọng tải lớn. Không đơn thuần là xe tải cho thuê có chất lượng tốt mà cần phải đa dạng tải trọng xe, chủng loại xe có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Chính vì thế, xe tải thùng xe 6m cũng là dịch vụ Taxi tải Thành Hưng đặc biệt chú trọng trong thời gian trở lại đây.

Taxi tải chở hàng đi tỉnh thùng dài 6m

Việc chuyển hàng phân phối từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh thành trong cả nước là công tác diễn ra thường xuyên của các cơ sở sản xuất, cơ sở phân phối, doanh nghiệp… Thế nhưng, để đầu tư xe tải phục vụ cho việc chở hàng cần phải bỏ ra chi phí không hề nhỏ. Do đó, thuê xe tải chở hàng sẽ là lựa chọn tiết kiệm và an toàn nhất.

Thuê xe tải chở hàng sẽ là lựa chọn tiết kiệm và an toàn nhất.

Thuê xe tải chở hàng sẽ là lựa chọn tiết kiệm và an toàn nhất.

Bên cạnh đó, với những sản phẩm hàng hoá có kích thước quá dài, to cồng kềnh như thanh sắt, thép, vật liệu xây dựng, đàn piano cỡ lớn, két sắt… thì những loại xe tải có trọng lượng tương xứng lại thường có thùng chứa không vừa vặn. Lúc này, đã thúc đẩy những đơn vị này phải chọn những loại xe có trọng tải to lớn hơn để chuyên chở. Như chúng ta đã biết, thuê xe tải trọng càng lớn thì giá thuê cũng vì thế mà đội cao hơn. Nhưng với trọng tải thực hàng hóa cần vận chuyển không nhất thiết phải chọn xe tải trọng lượng lớn thế.

Chính vì thế, ở trường hợp này Taxi tải Thành Hưng sẽ mang đến khách hàng sự chọn lựa tối ưu hơn chính là dịch vụ cho thuê xe tải thùng hàng 6m đa trọng tải.

Taxi tải dọn nhà thùng dài 6m

Với thùng xe rộng rãi nên việc chất chứa rất nhiều thùng đồ gia đình, hay văn phòng lại việc sẽ trở nên thoải mái hơn. Chỉ cần một chuyến với dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng hoặc hai, ba chuyến đối với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho trọn gói… là đã hoàn tất công tác chuyển dọn. Nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn cho gia đình, doanh nghiệp mỗi khi cần chuyển dời nhà ở hay trụ sở công ty, văn phòng làm việc, kho xưởng…

Bảng giá taxi tải thùng dài 6m

Dù mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như thế, nhưng về giá cả thuê xe tải luôn được chúng tôi nghiên cứu cặn kẽ để đưa ra mức giá phù hợp nhất. Thế nên, khách hàng cần thuê xe tải để chuyên chở loại hàng hoá nào khi đến với Taxi tải Thành Hưng sẽ luôn được tư vấn chọn trọng tải xe phù hợp. Từ đó chi phí cho công tác vận chuyển của các cá nhân, doanh nghiệp khách hàng đều sẽ được tiết kiệm một khoản đáng kể.

Xe tải chở hàng thùng dài 6m được dùng cho các hàng hóa cồng kềnh.

Xe tải chở hàng thùng dài 6m được dùng cho các hàng hóa cồng kềnh.

Chính bởi, cung cách phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo cũng như đầu xe tải chất lượng cao nhưng giá thuê lại phải chăng về giá thuê, Taxi tải Thành Hưng thùng dài 6m đã luôn là sự chọn lựa hàng đầu của đa số người dân thành phố khi có nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng 6m giá rẻ HCM.

1800.00.08