• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thuê xe tải 2 tấn

Dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn có nhiều kích thước khác nhau, với đủ chủng loại từ thùng kín đến mui bạt rất cơ động phù hợp với mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Thuê xe tải 2 tấn

Bật mí những địa chỉ cho thuê xe tải 2 tấn giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

Thay vì đầu tư một khoản phí lớn cho việc đầu tư 1 chiếc xe tải 2 tấn, việc thuê xe tải 2 tấn là giải pháp thông minh giúp bạn tiết kiệm cho riêng mình một khoản phí kha khá đấy. Cùng theo dõi bài viết để bỏ túi cho chính mình một địa chỉ cho thuê xe tải 2 tấn giá tốt.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ thuê xe tải 2 tấn?

Xe tải 2 tấn là loại xe lớn với thùng xe kín, thuận tiện lưu thông trong khu vực nội thành. Khung giờ vàng được phép hoạt động bắt đầu tư 8h – 16h và tối từ 10h – 0h. Do đó, tùy vào điều kiện hoàn cảnh cụ thể mà bạn có thể sắp xếp thời gian thời gian phù hợp. Với những dòng xe tải lớn như 5 tấn, 10 tấn và 10 tấn, sẽ thích hợp cho các công ty, xí nghiệp thường xuyên phải vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn.

Riêng với những gia đình trẻ, có thành viên từ 5 đến 7 người, hộ gia đình vừa và nhỏ, đang có kế hoạch chuyển dọn nhà với khối lượng đồ đạc cồng kềnh. Lúc ấy những chiếc xe ba gác, xe ô tô hoặc tự vận chuyển bằng xe máy sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Khi đó, việc thuê xe tải 2 tấn sẽ giúp công tác chuyển dọn nhà trở nên tiện lợi, đơn giản hơn.

Xe tải 2 tấn tại bãi xe

Xe tải 2 tấn tại bãi xe

Ưu điểm của việc thuê xe tải 2 tấn

+ Tải trọng của xe tải lớn, giúp xe linh hoạt hơn trong hoạt động vận chuyển ở khu vực nội thành.

+ Kích thước xe đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển.

+ Có thùng kín chuyên dụng với kích thước chuẩn, giúp hàng hóa luôn được an toàn trong quá trình vận chuyển.

+ Thùng xe tải 2 tấn dài 6m2 thuận tiện việc vận chuyển hàng dài, cồng kềnh kích thước thùng 6m2 x 2m x 2m

Bảng giá cước của dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn giá rẻ

Bạn lăn tăn về cước phí dịch vụ thuê xe tải 2 tấn, liệu rằng có đắt hơn so với các phương tiện vận chuyển khác không? Điều này luôn là bài toán khiến khách hàng phân vân dù biết dịch vụ chất lượng như thế. Như vậy, để nhận được bảng báo giá dịch vụ thuê xe tải 2 tấn giá rẻ, quý khách hàng có thể gọi ngay tới đường dây nóng: 1800.61.59 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

Gợi ý một vài địa chỉ cho thuê xe tải 2 tấn giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

Dưới đây là một vài địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn giá rẻ, chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh để quý khách hàng có thêm được sự lựa chọn ưng ý hơn.

Xe tải 2 tấn bốc hàng

Xe tải 2 tấn bốc hàng

1. Taxi tải Thành Hưng

Bạn đang loay hoay tìm kiếm cho riêng mình một địa chỉ cho thuê xe tải 2 tấn giá rẻ, nếu vậy taxi tải Thành Hưng là gợi ý cho thuê số 1 tại Tp. Hồ Chí Minh mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ. Sở hữu đội xe cho thuê số lượng lớn, với đa dạng kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Chưa kể, giá cước cho thuê xe tải 2 tấn của Thành Hưng luôn cạnh tranh so với các đối thủ. Đây cũng là một điểm cộng giúp dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn của đơn vị này luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Tuyệt vời hơn nữa là ngay khi gọi tới hotline: 1800.61.59chuyên viên tư vấn của Thành Hưng sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ. Đồng thời cũng đưa ra bảng giá cước dịch vụ cụ thể, cam kết sẽ không có bất kỳ các khoản phí phát sinh nào cho tới khi bàn giao xe. Như vậy, nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đơn vị thuê xe tải uy tín thì đừng quên bỏ túi taxi tải Thành Hưng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

2. LephongMoving

Đón đầu xu hướng hiện nay, LephongMoving ra đời với nhiều gói dịch vụ vận tải khác nhau, trong đó có dịch vụ thuê xe tải 2 tấn giá rẻ. Luôn đặt chữ tín và lòng tin của khách hàng lên hàng đầu, LephongMoving  luôn nỗ lực ngày một hoàn thiện hơn nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của quý khách. Khi thuê xe tải 2 tấn ở LephongMoving, phía dịch vụ sẽ kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, nhằm đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng đồng thời cũng đảm bảo thời gian vận chuyển tới nơi tốt nhất. Ngoài ra, bảng giá cho thuê tại LephongMoving  cũng rất phải chăng so với nhiều đơn vị cạnh tranh. Đặc biệt, LephongMoving  luôn chiếm được cảm tình khách hàng nhờ thái độ phục vụ trung thực, tận tâm và chu đáo. Chắc chắn nếu bạn đã từng là khách hàng thuê xe tải 2 tấn ở LephongMoving , hoàn toàn sẽ chẳng có vấn đề khó chịu nào dù là nhỏ nhất. Để được sử dụng dịch vụ tại LephongMoving, quý khách hàng chỉ cần gọi ngay tới đường dây nóng: 09.69.69.69.80 để được giải đáp miễn phí.

Trên đây là tổng hợp một số thông tin hữu ích mà chúng tôi muốn gửi đến cho khách hàng khi thuê xe tải 2 tấn. Mọi thắc mắc vui lòng gọi ngay về 1800.61.59 để được hỗ trợ chi tiết hơn.

1800.00.08