• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton chuyển nhà quận Gò Vấp

Với những khó khăn của bạn khi tìm mua thùng carton chuyển nhà quận Gò Vấp, công ty Taxi Tải Thành Hưng sẽ giúp bạn lựa chọn được các loại thùng carton chuyên dụng dùng trong đóng gói các đồ đạc, vật dụng trong gia đình mình; giúp cho đồ đạc, vật dụng được đóng gói cẩn thận, gọn gàng và bảo vệ chúng không bị trầy xước, bể vỡ trong quá trình di chuyển.

Thùng carton chuyển nhà quận Gò Vấp

Thùng carton chuyển nhà quận Gò Vấp!!

Như ta đã biết, quận Gò Vấp là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, đây được xem là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Thành phố. Với số lượng dân đông, để đáp ứng kịp thời sự phát triển về mọi mặt, quận luôn chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị. Đây cò được xem là cửa ngõ nối liền TP.HCM với các Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh… qua trục lộ Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh, Xa lộ Đại Hàn, tiếp cận phi trường Tân Sơn Nhất và đường sắt Bắc – Nam.

Cùng với sự phát triển về kinh tế, xã hội cũng như đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đã thu hút số lượng lớn dân nhập cư về đây sinh sống và làm việc. Bên cạnh đó việc các nhà đầu tư xây dựng các toàn nhà cao tầng, chung cư, căn hộ… tạo cơ hội nhà ở cho người dân địa phương cũng như người dân có nhu cầu sinh sống ổn định tại quận. Chính vì sự di chuyển đó đã tạo điều kiện cho các ngành dịch vụ phát triển; điển hình như ngành dịch vụ vận tải, chuyển dọn và dịch vụ cung cấp vật tư đóng gói.

Hiện nay, người dân khi có nhu cầu chuyển dọn nhà sang từ quận Gò Vấp sang các quận, huyện khác hoặc trong quận muốn sử dụng thùng carton để đóng gói đồ đạc, vật dụng trong nhà cho gọn gàng, tiết kiệm chi phí vận chuyển và góp phần bảo vệ môi trường thay vì dùng các túi nilong.

Tuy nhiên, việc tìm mua thùng carton chuyển nhà tại quận Gò Vấp không phải chuyện dễ. Vì sao?

- Tại quận Gò Vấp chưa có đơn vị cung cấp thùng nào đặt trụ sở, cửa hàng bán lẻ, kho thùng nên rất khó đến tận nơi lựa chọn loại thùng và kích thước phù hợp với nhu cầu đóng gói.

- Các đơn vị cung cấp thùng không hỗ trợ giao hàng tận nơi và chính sách đổi trả thùng khi mua số lượng ít.

- Một số đơn vị cung cấp thùng không có kích thước đa dạng, không có loại chuyên dụng dành cho đóng gói chuyển dọn nhà nên khó tìm mua thùng phù hợp.

Lựa chọn đơn vị cung cấp thùng carton chuyển nhà quận Gò Vấp?

Với những khó khăn của bạn khi tìm mua thùng carton chuyển nhà quận Gò Vấp, công ty Taxi Tải Thành Hưng sẽ giúp bạn lựa chọn được các loại thùng carton chuyên dụng dùng trong đóng gói các đồ đạc, vật dụng trong gia đình mình; giúp cho đồ đạc, vật dụng được đóng gói cẩn thận, gọn gàng và bảo vệ chúng không bị trầy xước, bể vỡ trong quá trình di chuyển.

Công ty Taxi Tải Thành Hưng được biết đến là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực cho thuê xe tải vận chuyển, cho thuê nhân công bốc xếp và chuyển dọn nhà, văn phòng, kho xưởng trọn gói giá rẻ… Trong quá trình chuyển dọn đồ đạc, vật dụng cho khách hàng, công ty chúng tôi nhận thấy việc sử dụng thùng carton đóng gói là nhu cầu thiết yếu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty đưa vào sản xuất và bán lẻ thùng carton cũ mới với giá cả cạnh tranh.

Tại sao nên lựa chọn thùng carton do công ty Taxi Tải Thành Hưng cung cấp?

 Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong đóng gói, tháo lắp các đồ đạc, vật dụng trong gia đình. Do đó, chúng tôi hiểu được loại thùng carton nào phù hợp với loại đồ dùng nào để có thể tư vấn chính xác cho khách hàng.

Thùng carton do công ty chúng tôi cung cấp có nhiều loại, đa dạng về kích thước, mẫu mã. Tại công ty có cả thùng cũ và mới giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể sử dụng thùng carton cũ.

Công ty có hỗ trợ giao hàng tận nơi và đổi trả hàng nếu không phù hợp với đồ đạc, vật dụng cần đóng gói dù bạn mua số lượng ít hay nhiều nên rất tiện lợi nếu bạn ở xa muốn sử dụng thùng carton.

Với những tiện ích trên, nếu bạn muốn tìm mua thùng carton chuyển nhà tại quận Gò Vấp mà chưa tìm được đơn vị cung cấp thùng carton uy tín, chất lượng, giá thành rẻ thì hãy liên hệ ngay công ty Taxi Tải Thành Hưng qua số điện thoại 0969.69.69.80 hoặc 0379.500.598 để được nhân viên công ty tư vấn loại thùng, kích thước thùng carton cũ phù hợp với nhu cầu đóng gói và báo giá nhé!

Công ty chúng tôi có hỗ trợ giao hàng tận nơi và đổi trả hàng dù bạn mua số lượng nhiều hay ít nếu bạn ở xa không tiện đến cửa hàng có thể gọi chúng tôi qua số điện thoại ở trên, nếu bạn muốn đến tận nơi xem kích thước, mẫu mã thùng có thể đến địa chỉ:

- Địa chỉ cửa hàng: 7a/9 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10.

- Địa chỉ kho thùng: 121 đường Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

1800.00.08