• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Xe tải chở hàng

Thuê xe tải chở hàng không còn là dịch vụ quá lạ lẫm với nhiều người mỗi khi chuyển dọn nhà. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một đơn vị vận tải uy tín, chất lượng thì bạn cần biết nên hay không nên làm điều này? Cùng đón theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé.

Xe tải chở hàng

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ nên và không nên làm điều này

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ, chất lượng nên làm điều gì?

Mọi người, ai cũng muốn thuê xe tải chở hàng giá tốt, chất lượng nhưng không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để tìm cho riêng mình một địa chỉ tin cậy, uy tín để trao trọn niềm tin. Bởi vậy, chúng tôi muốn gợi ý một vài điều NÊN nếu muốn thuê xe tải chở hàng chuyên nghiệp.

Xe tải chở hàng

Xe tải chở hàng

NÊN tham khảo giá giữa các đơn vị thuê xe tải chở hàng

Không riêng gì việc thuê xe tải chở hàng, mà bất kỳ dịch vụ nào, việc tham khảo giá luôn là tiêu chí được khách hàng ưu tiên hàng đầu. Như vậy, với những bạn đang có ý định thuê xe tải chở hàng, việc bối rối khi không biết cơ sở nào đáng tín cậy khiến tiêu chí so sánh giá giữa các đơn vị với nhau trở nên sáng suốt hơn bao giờ hết. Trước tiên hãy liệt kê ra 3 – 5 đơn vị vận chuyển, rồi gọi lần lượt từng địa chỉ để họ báo giá. Từ bảng báo giá, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về một đơn vị xe tải chở hàng uy tín.

NÊN thỏa thuận, ký kết hợp đồng rõ ràng với bên cho thuê xe tải chở hàng

Ngày nay, có rất nhiều trò gian lận từ các hãng vận tải mạo danh uy tín, khiến khách hàng dần mất niềm tin. Do đó, việc thỏa thuận, ký kết hợp đồng ràng buộc giữa hai bên là điều cực kỳ cần thiết. Thêm nữa, trước khi đặt bút ký vào biên bản, bạn nên kiểm tra kĩ:

+ Xe tải chở hàng mà họ giao có chất lượng không?

+ Có đảm bảo được sự an toàn trong quá trình vận chuyển không?

+ Bảng giá cước họ ghi trên hợp đồng có trùng khớp với nội dung đã trao đổi trước đó.


Việc kiểm tra kỳ chất lượng xe, sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian vận chuyển hàng hóa đồng thời đảm bảo được sự an toàn trong suốt chặng hành trình.

Ngoài những điều khoản đảm bảo quyền lợi, bạn nên chú ý tới trường hợp chẳng may xảy ra sự cố hư hỏng, thiệt hại ngoài ý muốn thì đơn vị cho thuê xe tải chở hàng có trách nhiệm bồi thường thiệt hại hay không?

NÊN lựa chọn trọng tải xe phù hợp

Thuê xe tải chở hàng ngoài quan tâm những yếu tố trên, thì việc cân nhắc lựa chọn dòng xe tải chở hàng có trọng tải phù hợp với nhu cầu là bước quan trọng không kém. Nếu bạn vẫn chưa biết làm thế nào để xác định trọng tải xe phù hợp, tốt nhất nên tham khảo ý kiến tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng. Từ những câu hỏi bạn đặt ra, họ sẽ cân đối và đưa ra lời khuyên chọn thuê xe tải chở hàng có trọng tải phù hợp với nhu cầu nhất.

NÊN thông báo chi tiết địa chỉ nhận xe tải chở hàng 

Ngay khi trao đổi với đơn vị cung cấp dịch vụ xe tải chở hàng, bạn nên trao đổi rõ với họ về thời gian cũng như địa chỉ nhận xe, làm sao thuận tiện nhất cho công việc của bạn. Bất kỳ thắc mắc nào, bạn cũng nên trao đổi kỹ lưỡng với đơn vị thuê xe, đảm bảo sự hài lòng và vui vẻ trong suốt quá trình làm việc.

Thuê xe tải Thành Hưng chở hàng

Thuê xe tải Thành Hưng chở hàng

Những điều KHÔNG NÊN nếu muốn thuê xe tải chở hàng chất lượng?

Người dùng thường có xu hướng quan tâm tới giá cước mà không để ý nhiều đến chất lượng dịch vụ của đơn vị vận tải đó có tốt hay không. Bên cạnh một số đơn vị hoạt động tận tâm, chất lượng với mức giá cước hợp lý thì đâu đó vẫn tồn tại những cơ sở cung cấp xe tải chở hàng kém uy tín. Họ đưa ra mức giá rẻ đến khó tin, nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ kém gây ra rất nhiều phiền toái trong quá trình vận chuyển. Thậm chí có một số trường hợp, khách hàng còn mất đồ đạc hoặc cự cải “lớn tiếng” với phía cung cấp dịch vụ xe tải chở hàng, gây tổn thất lớn cho người tiêu dùng.

Như vậy, đừng chỉ ham rẻ mà vội vàng đưa ra quyết định, lúc ấy “tiền mất tật mang” chẳng đem lại được điều gì. Do đó, bạn nên tìm kiếm những công ty cho thuê xe tải chở hàng chuyên nghiệp, chất lượng với bảng giá cước minh bạch, rõ ràng, chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm trong quá trình vận chuyển.

Ở đâu cho thuê xe tải chở hàng uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh?

Taxi tải Thành Hưng là một trong những đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe tải chở hàng. Hàng trăm khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Thành Hưng, 100% đều hài lòng. Anh Hưng, ngụ Bình Thạnh chia sẻ: “Được chị bạn giới thiệu dịch vụ xe tải chở hàng tại Thành Hưng. Mình gọi tìm hiểu mà họ tư vấn rất tận tâm, chu đáo. Giá cước ở đây cũng hợp lý. Xe mới. Quy trình làm việc bài bản nên mình cũng rất yên tâm”.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị xe tải chở hàng uy tín, taxi tải Thành Hưng là sự lựa chọn số 1 mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Đừng quên gọi tới: 1800.00.08 để được tư vấn, giải đáp miễn phí.

Bài viết liên quan:

1800.00.08