• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Xe tải chở thuê

Xe tải chở thuê là nhu cầu thiết yếu hiện nay. Chính vì thế, khi sử dụng Xe tải chở thuê cần xem xét kỹ lưỡng, toàn diện. Bất kì sơ suất nhỏ nào khi lựa chọn Xe tải cũng có thể gây ảnh hưởng đến quá trình vận tải, di chuyển hàng hóa.

Xe tải chở thuê

Hiểu được tầm quan trọng chọn dịch vụ Xe tải chở thuê, Taxi tải Thành Hưng cung cấp Xe tải chở thuê chuyên nghiệp và chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp Xe tải chở hàng thuê với tải trọng khác nhau, phục vụ nhiều nhu cầu. Dịch vụ Xe tải chở thuê Uy Tín chuyên nghiệp, tiết kiệm và hiệu quả của chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Dịch vụ Xe tải chở thuê đa dạng

Công ty Thành Hưng cung cấp Xe tải chở thuê An Toàn hiệu quả bất kể độ khó, phức tạp của hàng hóa, đồ đạc. Có sự cam kết này là nhờ chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, am hiểu nên quá trình cung cấp Xe tải chở thuê tối ưu.

Các loại Xe tải chở thuê Thành Hưng phục vụ có tải trọng đa dang.Cụ thể, Công ty chúng tôi cung cấp:

- Chở thuê hàng chuyển nhà, phục vụ các hộ gia đình

- Chở thuê hàng văn phòng

- Chở thuê hàng chuyển nhà xưởng, nhà kho

- Chở thuê sử dụng vận chuyển hàng hóa

- Chở thuê tải các hàng hóa nặng đến cực nặng, hàng cồng kềnh,..

- Chở thuê tủ bàn ghế kho xưởng nội thất

- Chở thuê quán cà phê

- Chở thuê mọi thứ,…

Xe tải 6m chở thuê

Xe tải 6m chở thuê

Tùy theo trọng lượng và kết cấu hàng hóa mà xe tải chở thuê Thành Hưng sẽ đưa ra phương án vận chuyển phù hợp nhất. Bất kể kích thước, hình dáng hàng hóa thế nào, Xe tải thuê Thành Hưng đều có thể đáp ứng, đều có thể đảm đương được. Chúng tôi đảm bảo cung cấp Xe tải chở thuê Trọn Gói An Toàn Đảm Bảo 100%

Dịch vụ cung cấp Xe tải chở thuê uy tín, chuyên nghiệp

Hoạt động nhiều năm trong việc vận tải hàng hóa, Thành Hưng tự hào có Xe tải chở thuê HCM chuyên nghiệp hàng đầu. Chúng tôi thực hiện công việc hiệu quả, uy tín cho khách hàng là nhờ

Nhân viên tận tâm, tài xế giỏi, hệ thống xe đa dạng, và công cụ tính cước xe

Nhân viên tài xế, nhân viên tư vấn dịch vụ Xe tải chở thuê uy tín chuyên nghiệp của công ty được đào tạo bài bản. Đội ngũ của chúng tôi có thái độ tốt, kinh nghiệm vận tải hàng hóa hiệu quả. Vì thế, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn được xe tải phù hợp nhất để sử dụng.

 Đặc biệt, tài xế của Thành Hưng có khả năng xử lý tình huống tốt, có thể giải quyết tối ưu những những tình huống phát sinh khi di chuyển. Cách di chuyển xe tải chở thuê khi chuyển nhà hay dọn văn phòng của công ty chúng tôi được xem là rất hiệu quả và nhanh chóng, được khách hàng đánh giá cao. Có quy trình đóng gói hàng và vận chuyển, tất cả điều được nhân viên chúng tôi được học và thực hành tốt.

Ngoài ra, tập thể nhân viên của chúng tôi hoạt động ăn ý, nhịp nhàng, nên vừa hạn chế sự cố khi vận chuyển, vừa tăng hiệu suất làm việc tối ưu. Tính đoàn kết nhân viên là điều quan trong của tập thể khi cùng nhau thực hiện các công việc vận chuyển. Có thể nói rằng tính đoàn kết anh em trong công ty là sự Thành công của công ty Taxi tải Thành Hưng chúng tôi.

Nhân viên cùng nhau vận chuyển

Nhân viên cùng nhau vận chuyển

Phong cách chuyên nghiệp khi làm việc

Không chỉ có khả năng làm việc hiệu quả, nhân viên công ty còn có tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi phục vụ 24/7, bất kì khi cào có yêu cầu từ khách hàng. Đặc biệt, nhân viên chúng tôi luôn giữ thái độ hòa nhã, thân thiện khi phục vụ. Chúng tôi sẽ không bao giờ khiến quý khách phải chờ đợi, khó chịu khi liên hệ dịch vụ.

Hệ thống xe tải hiện đại

Các xe tải chuyên dụng mà Thành Hưng có khi cung cấp Xe tải chở thuê rất đa dạng, đảm bảo an toàn tối đa. Xe tải Thành Hưng đều có và trong tình trạng làm việc tốt. Được kiểm định rõ ràng và giấy này luôn dán trên xe.

Giá cả hợp lý

Quý khách chọn chúng tôi nhận được mức giá xe tải chở thuê tốt nhất thị trường hiện nay và có giá xe tải được công ty làm công cụ tính cước trên website tại đây. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá trước khi kí hợp đồng. Khi nào có sự hài lòng tối đa Công ty mới thực hiện công việc. Đảm bảo mức giá đó là duy nhất, không phát sinh thêm phụ phí.

Chế độ trách nhiệm hoàn hảo

Công ty chúng tôi thực hiện công việc với trách nhiệm cao nhất. Chính vì thế, khi làm việc chúng tôi đảm bảo an toàn khi cung cấp dịch vụ xe tải. Đặc biệt, chúng tôi có chế độ bồi thường thiệt hại toàn diện cho những sơ xuất khi vận chuyển, di chuyển lỗi do nhân viên bốc xếp. Chế độ bồi thường này được quy định trong hợp đồng, có hiệu lực ngay khí kí kết.

Cung cấp xe tải chở thuê đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao, chỉ có công ty uy tín, có chuyên môn mới thực hiện hiệu quả. Chính vì thế, hợp tác với Thành Hưng- Công ty Xe tải chở thuê uy tín chất lượng là phương án đúng đắn bạn nên xem xét. Chúng tôi có đầy đủ các tiêu chí để có thể cung cấp dịch vụ hoàn hảo, an toàn tuyệt đối cho quý khách. Quý khách là doanh nghiệp có hàng hoà cần vận chuyển cho khách hay vận chuyển ra ga xe,… có thể ký kết với chúng tôi theo tuần hay theo tháng.

Nếu có nhu cầu cần sử dụng xe tải chở thuê, quý khách hãy liên hệ với Taxi tải Thành Hưng. Tổng đài miễn cước gọi 1800 0008 của chúng tôi tiếp nhận cuộc gọi liên tục, sẽ đáp ứng nhu cầu cho quý khách nhanh nhất có thể.

Bài viết liên quan:

1800.00.08