0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bán giấy carton tấm - Giá tận xưởng

Bạn cần sử dụng giấy carton nhưng chưa tìm được nơi bán giấy carton tấm - giá tận xưởng uy tín để tiết kiệm chi phí. Địa chỉ bán uy tín sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của bạn.

Bán giấy carton tấm - Giá tận xưởng

Mua bìa carton nguyên tấm tại TPHCM ở đâu giá rẻ nhất? Một câu hỏi không khó chỉ đơn giản là bạn chưa tìm được địa chỉ ưng ý cũng như chưa hiểu rõ về Bao bì Thành Hưng. Các sản phẩm do Thành Hưng sản xuất và cung ứng luôn được đảm bảo tuyệt đối về chất liệu giấy, chúng hoàn toàn từ nguyên liệu  tự nhiên và thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế, tái sử dụng theo bất kỳ cách nào.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán giấy carton tấm với giá tận xưởng uy tín để tiết kiệm chi phí? Hãy để Bao Bì Thành Hưng giúp bạn! Chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp giấy carton tấm với giá tận xưởng, giúp tối ưu chi phí đáng kể cho quý doanh nghiệp. Đến với Bao bì Thành Hưng, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao, mà còn được hưởng mức giá cạnh tranh và dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, linh hoạt. 

Bán giấy tấm carton - giá tận xưởng

Bán giấy tấm carton - giá tận xưởng

1. Tìm hiểu về giấy carton tấm

1.1. Giấy tấm carton là gì?

Giấy carton tấm, còn được gọi là tấm carton, giấy carton, hoặc tấm bìa carton, là sản phẩm được làm từ giấy thường và giấy sóng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, giấy carton tấm có thể được sản xuất với một hoặc nhiều lớp sóng giấy được chồng lên nhau, tạo ra độ dày khác nhau. Thông thường, giấy carton tấm được sử dụng để sản xuất thùng carton, làm lót hàng hóa hoặc làm vách ngăn.

1.3. Ưu điểm của giấy tấm carton

Những ưu điểm của giấy tấm carton hiện nay

Những ưu điểm của giấy tấm carton hiện nay

Giấy carton tấm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • - Giá thành rẻ: Với mức giá chỉ từ vài nghìn đồng đến vài chục nghìn, giấy carton tấm là giải pháp kinh tế hiệu quả cho các doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh.

  • - Tính linh hoạt: Giấy tấm carton có thể dễ dàng cắt và tạo hình thành các kích thước và hình dáng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của người sử dụng. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như đóng gói, quảng cáo, trang trí,..

  • - Thân thiện với môi trường: Giấy tấm carton có thể phân hủy tự nhiên, giúp cho việc xử lý rác thải trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, quá trình sản xuất giấy carton tái chế thường ít gây ra khí thải và ô nhiễm hơn so với việc sử dụng nguyên liệu mới. Vì thế ta có thể nói, giấy carton tấm là một sản phẩm thân thiện với môi trường.

2. Thông tin về giấy carton tấm tại Bao bì Thành Hưng

Bao bì Thành Hưng tự hào là đơn vị cung cấp giấy tấm carton, giấy carton hay tấm bìa carton chất lượng, giá rẻ tại thị trường TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Thành Hưng đang dần chiếm được vị trí trong lòng khách hàng như doanh nghiệp, nhà kinh doanh, hộ gia đình và cả cá nhân. Cùng tìm hiểu những thông tin về dịch vụ bán giấy tấm carton - giá tại xưởng của Bao Bì Thành Hưng tại đây:

✅ Cung cấp:

Giấy tấm carton đa dạng chủng loại, kích thước, số lượng,... 

✅ Giá cả:

Giá tốt nhất TP.HCM.

✅ Chất liệu:

Sử dụng chất liệu giấy carton chất lượng cao, có nguồn gốc tái chế, thân thiện với môi trường.

✅ Kích thước:

Đa dạng kích thước để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của khách hàng.

✅ Vận chuyển:

Đối với khu vực HCM và các tỉnh lân cận được giao hàng miễn phí nếu mua có số lượng nhiều.

✅ Chất lượng:

Đảm bảo chất lượng sản phẩm, độ mới cao và bền chắc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.

✅ Chính sách bồi thường:

Bồi thường thỏa đáng, hoàn 200% giá trị hàng hóa nếu khách phát hiện giấy tấm carton Thành Hưng kém chất lượng, pha tạp.

3. Các loại giấy carton tấm Bao bì Thành Hưng đang cung cấp

Các loại giấy carton tấm Bao bì Thành Hưng đang cung cấp

Các loại giấy carton tấm Bao bì Thành Hưng đang cung cấp

Bao bì Thành Hưng hiện đang cung cấp đa dạng các loại giấy tấm carton với đầy đủ số lớp, loại sóng, kích thước khác nhau. Cùng xem ngay một số loại giấy tấm carton phổ biến đang được bán tại Bao Bì Thành Hưng ngay!

Giấy tấm carton 2 lớp 

  • - Đặc điểm: Giấy tấm carton 2 lớp được cấu tạo từ một lớp mặt và một lớp sóng (có thể là sóng  A, B,  E hoặc BC). Tùy vào độ sóng lớn hay nhỏ mà giấy carton có khả năng chịu va đập và chịu lực sẽ khác nhau.

  • - Công dụng: Người ta thường sử dụng giấy carton 2 lớp để lót cạnh của đồ nội thất khi rằng dây nhằm tránh móp méo, xước vào cạnh khi vận chuyển đi xa, đường xóc. Hoặc dùng để quấn bề mặt của sản phẩm trước khi đóng gói vào hộp.

Giấy tấm carton 3 lớp 

  • - Đặc điểm: Giấy carton tấm 3 lớp có cấu trúc gồm 2 lớp mặt và một lớp sóng ở giữa (sóng A, E, B và C)

  • - Công dụng: Thông thường bao bì giấy carton 3 lớp được dùng tạo nên hộp carton để bọc các sản phẩm có kích thước và trọng lượng nhẹ như: Mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, quần áo, nông sản,.. Tấm carton 3 lớp có độ thẩm mỹ và tính tiện lợi khá cao nên ít khi được dùng đóng bọc kê lót các loại hàng hóa.

Giấy tấm carton 5 lớp

  • - Đặc điểm: Giấy tấm carton 5 lớp được cấu tạo từ 3 lớp giấy phẳng và 2 lớp sóng ở giữa. Cấu trúc sóng giấy 5 lớp gốm sóng A, sóng B, sóng C, sóng E, sóng AB, sóng BC. 

  • - Công dụng: Giấy tấm carton 5 lớp chuyên dụng để đóng gói những vật liệu nặng hoặc dễ vỡ một cách an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, cũng có thể sử dụng giấy carton 5 lớp để làm đồ handmade, chèn lót hàng hoá cực kỳ tiện lợi.

Giấy tấm carton 7 lớp

  • - Đặc điểm: Giấy carton 7 lớp có cấu trúc bao gồm 4 lớp mặt xen kẽ với 3 lớp sóng, các loại sóng phổ biến bao gồm sóng E, sóng B, sóng C, và sóng BC. Mỗi loại sẽ có tính chất và ứng dụng riêng biệt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

  • - Công dụng: Nhờ khả năng chịu lực và độ nén tốt, giấy carton 7 lớp thường được lựa chọn để làm thùng carton đựng sản phẩm giá trị và cồng kềnh như đồ gỗ, đồ sứ, tranh ảnh giá trị,.. Bên cạnh đó, nó thường được phủ thêm một lớp PE hoặc UV để tăng khả năng chống thấm cho tấm bìa carton khổ lớn.

4. Báo giá bán giấy carton tấm tại Bao Bì Thành Hưng

Báo giá giấy tấm carton tại Bao bì Thành Hưng

Báo giá giấy tấm carton tại Bao bì Thành Hưng

Khi mua giấy carton tấm tại Bao bì Thành Hưng, khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ tại xưởng. Bên cạnh đó, Thành Hưng còn có chính sách chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn. 

Đối với khách hàng mua số lượng nhiều, Bao bì Thành Hưng không chỉ hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi, mà còn có thể đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu giao hàng gấp tại TP.HCM thông qua các dịch vụ giao hàng công nghệ đáng tin cậy như Ahamove, Grab, Be,...

Bao bì Thành Hưng luôn kiểm tra kỹ lưỡng để mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Trong trường hợp có sự cố xảy ra lỗi do phía công ty, Thành Hưng sẵn lòng đổi trả hoàn toàn miễn phí. 

Do giá giấy carton tấm phụ thuộc vào nhiều yếu tố và thường xuyên biến động theo thị trường. Nên nếu bạn muốn mua giấy carton tấm sỉ/lẻ nhưng vẫn đang băn khoăn về giá thành, hãy nhấc máy liên hệ cho Thành Hưng qua Hotline 09 38 38 38 80, để được nhân viên tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. 

Tiêu chí đánh giá đơn vị bán giấy carton tấm uy tín

Có những tiêu chí nào để đánh giá đâu là đơn vị bán giấy tấm carton uy tín, chất lượng, giá rẻ tại TPHCM? Hãy cùng theo điểm qua ngay các tiêu chí dưới đây: 

- Thông tin rõ ràng, minh bạch.

- Tác phong nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, nhiệt tình. 

- Khả năng đáp ứng đơn hàng cao, có sẵn kho lưu trữ hàng hóa, luôn đủ hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

- Chi phí cạnh tranh và cách thanh toán linh hoạt.

Tiêu chí đánh giá đơn vị bán giấy carton tấm uy tín, giá rẻ

Tiêu chí đánh giá đơn vị bán giấy carton tấm uy tín, giá rẻ

Bao bì Thành Hưng - bán giấy carton nguyên tấm - giá rẻ tận xưởng

Bao bì Thành Hưng là nơi chuyên bán giấy carton tấm giá rẻ nhận được sự chào đón của thị trường. Chúng tôi đảm bảo chất lượng giấy carton tấm, kể cả về kết cấu, form thùng, độ dày và độ bền.

Giấy carton tấm chất lượng cao, số lượng lớn

Lượng giấy tấm carton Thành Hưng cung cấp sẽ giúp bạn đóng gói, bảo vệ đồ đạc tối ưu, hiệu quả. Giấy carton của Bao bì Thành Hưng có chất lượng tốt, kết cấu bền bỉ, form dáng cứng cáp,  đáp ứng được tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, công ty có sẵn hàng số lượng lớn trong kho, có thể cung cấp hàng trăm đến hàng ngắn giấy carton tấm mỗi ngày. Quý khách cần bao nhiêu, chúng tôi có bấy nhiêu.

Dù là đơn hàng gấp Bao bì Thành Hưng đều có phục vụ. Nếu cần giấy tấm carton tấm trong thời gian ngắn, Bao bì Thành Hưng cũng có thể cung cấp nhanh chóng và đúng nhu cầu. Còn nếu quý khách cần giấy carton thường xuyên; Bao bì Thành Hưng vẫn sẵn sàng cung cấp đúng hẹn, đúng chất lượng và đảm bảo số lượng theo yêu cầu. 

Đa dạng loại giấy carton tấm

Bao bì Thành Hưng có kho hàng với đa dạng dạng các loại giấy carton, từ giấy tấm 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Mỗi tấm, thùng giấy đều được kiểm tra kỹ càng từng chi tiết trước khi giao, đảm bảo không hư hỏng, không lỗi dù là những hư hỏng nhỏ nhất.  

Giá tận xưởng, thanh toán linh hoạt

Mức giá giấy tấm carton của Bao bì Thành Hưng cạnh tranh, có nhiều khuyến mãi cực sốc. Bao bì Thành Hưng là đơn vị có nguồn giấy carton uy tín nên  sẽ cung cấp giấy tấm với giá thấp nhất, tiết kiệm nhất. Ngoài ưu đãi về giá , Bao bì Thành Hưng còn có nhiều chính sách chiết khấu, tích điểm, có thể  tiết kiệm thêm nhiều chi phí hơn cho quý khách. Cam kết giá thành Bao bì Thành Hưng cung cấp là giá tận xưởng, không phí trung gian, không hoa hồng. Nhờ đó, quý khách chỉ cần mất vài nghìn đồng cho một tấm giấy carton chất lượng cao.

Thanh toán mua giấy carton tại Bao bì Thành Hưng đa dạng, dễ dàng và tiện lợi. Quý khách có thể thanh toán  tiền mặt hay chuyển khoản. Bao bì Thành Hưng còn cam kết hỗ trợ xuất hoá đơn nhanh chóng, rõ ràng. 

Bao bì Thành Hưng - chuyên mua bán giấy carton tấm giá tận xưởng uy tín. Chúng tôi cam đoan  có nguồn giấy carton để phục vụ khách hàng mọi nơi, kịp thời. Bạn cần dùng giấy carton, gọi Bao bì Thành Hưng, chúng tôi giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn. Đặc biệt, chúng tôi còn chú trọng  chăm sóc, phục vụ nhiệt tình, tận tâm nhất để quý khách hài lòng tuyệt đối.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08