• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Cuộc sống này sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều nếu xung quanh chúng ta có những người giúp sức nhiệt thành. Hãy để Taxi Tải Thành Hưng san sẻ những lo âu khi phải chuyển nhà cùng bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức với bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói ưu đãi.

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chắc hẳn không xa lạ với bạn. Nếu trước kia, ông bà ta hay nói “an cư, lập nghiệp”, xem nhà là nơi ở cố định, thường bất di bất dịch. Thì nay, kinh tế phát triển, việc mua thêm một căn nhà mới hay chuyển chỗ ở đến nơi khác để thuận lợi cho công việc là những thay đổi xảy ra thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, việc tự chuyển nhà chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là với những hộ gia đình có quá nhiều đồ đạc cần chuyển đi. Nếu không có người giúp sức, bạn sẽ rất mệt mỏi. Hơn nữa, việc thiếu phương tiện vận chuyển sẽ gây cản trở và tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ra đời giải quyết bài toán đó.

Với thao tác đơn giản là liên hệ cho Taxi Tải Thành Hưng qua tin nhắn, email hoặc số điện thoại. Mọi vấn đề còn lai của bạn sẽ được những chuyên gia trong nghề tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Chúng tôi tập hợp những nhân viên tư vấn, kỹ thuật, vận chuyển thạo nghề được thành lập dưới tư cách pháp nhân độc lập. Tinh thần làm việc trách nhiệm và tính kỷ luật cao là những đức tính Thành Hưng được đào tạo để hỗ trợ khách hàng tối đa nhất.

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng được tính ra sao?

Để có thể được cung cấp bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói trước hết, cần khẳng định rằng sẽ không thể có con số chính xác nếu Taxi Tải Thành Hưng chưa biết rõ mong muốn và yêu cầu từ khách hàng. 

Công thức chung để tính cước phí như sau:

Phí dịch vụ = Phí thuê xe + Phí nhân công bốc xếp + Chi phí phát sinh khác (Nếu có)

Cụ thể:

Phí thuê xe tải chuyển nhà:

Phí thuê taxi tải là số tiền khách hàng phải trả để sử dụng xe trong khoản thời gian nhất đinh. Cước thuê xe tải sẽ phụ thuộc vào loại xe tải, quãng đường di chuyển và thời gian thuê xe tải. 

Hiện có rất nhiều loại xe tải trọng lượng khác nhau giao động từ 500kg đến 2,4 tấn đáp ứng yêu cầu khác nhau của khách hàng. Xe tải nhỏ phù hợp với những khách hàng là sinh viên, hộ gia đình nhỏ. Xe tải lớn sẽ thích hợp với những gia đình có nhiều vật dụng, văn phòng nhiều máy móc cồng kềnh.

Việc lựa chọn đúng loại xe tải phù hợp với số lượng đồ dùng bạn cần dời đi rất cần thiết để bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể bảo đảm sự an toàn của đồ dùng trong suốt quá trình vận chuyển. Sau khi khảo sát sơ bộ số lượng đồ dùng cần chuyển đi, Taxi Tải Thành Hưng sẽ tư vấn và lựa chọn bạn loại xe tải thích hợp nhất.

Xe tải trọng lượng càng lớn, thời gian thuê xe càng lâu thì phí dịch vụ càng cao. 

Phí nhân công bốc xếp:

Phí bốc xếp là số tiền phải trả cho nhân viên để tháo dỡ, đóng gói đồ dùng của bạn. Một số đồ điện máy như điều hòa, máy hút mùi... khi chuyển đi bạn khó để tháo dỡ nếu bạn chưa từng làm qua, chưa kể việc lắp ráp sai sót hoặc thiếu chi tiết sẽ gây khó khăn trong quá trình sử dụng sau này. Tất cả những việc này sẽ có nhân viên nhiều kinh nghiệm giải quyết cho bạn từ A đến Z.

Chi phí bốc xếp khác là khoản chi phí có thể phát sinh như khách hàng cần chuyển đồ qua hẻm nhỏ, đoạn đường di chuyển khó khăn.

Chi phí chuyển nhà phát sinh khác:

Những chi phí này đều được báo trước để khách hàng chủ động ngân sách và dự trù chi phí. Bảng báo giá dịch vụ sẽ được Taxi Tải Thành Hưng gửi đến khách hàng nay sau khi nhận được đầy đủ thông tin khách hàng cung cấp. Tại báo giá sẽ đề cập đầy đủ các công việc chuyển nhà trọn gói. Khách hàng hoàn toàn được quyền từ chối thanh toán những khoản phí không được thông báo trước đó.

THANH TOÁN PHÍ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ NHƯ THẾ NÀO?

Phí dịch vụ sẽ được thanh toán thành 2 đợt:

Đợt 1: Ngay sau khi các bên ký hợp đồng. Khách hàng sẽ ứng trước một khoản phí tương đương 50 % giá trị hợp đồng.

Đợt 2: Ngay sau khi Taxi Tải Thành Hưng hoàn thành công việc, khách hàng nghiệm thu và thanh toán khoản phí còn lại.

Khách hàng có thể chọn thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản.

Cam kết:

- Taxi Tải Thành Hưng cam kết đền bù 100 % giá trị tài sản bị thất thoát, hư hỏng do lỗi của nhân viên chúng tôi gây ra trong quá trình vận chuyển.

- Luôn đúng lộ trình và đúng thời gian cam kết.

- Mọi yêu cầu phản hồi từ khách hàng sẽ được tiếp nhận và giải quyết trong khoản thời gian ngắn nhất.

Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Taxi Tải Thành Hưng luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu và giải thích những vấn đề khách hàng thắc mắc. Vì vậy, đừng chần chừ. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08