• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bao Bì Thành Hưng chuyên thùng carton đóng gói

Bao Bì Thành Hưng chuyên thùng carton đóng gói là một trong những lựa chọn tin cậy của rất nhiều hãng sản xuất, đơn vị vận chuyển, nhà xưởng đóng gói,... Liên hệ Thành Hưng để được báo giá tốt nhất

Bao Bì Thành Hưng chuyên thùng carton đóng gói

Nhu cầu dùng thùng carton để đóng gói cho các hàng hóa, sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều và đa dạng. Theo tính toán của Tổ chức Bao bì thế giới cho thấy ngành kinh doanh bao bì giấy đã đạt khoảng 350 tỷ USD/năm. Cơ cấu sử dụng các mặt hàng được đóng gói trong thùng carton, bao bì giấy carton đang dần thay thế thói quen sử dụng các loại bì khác. Thùng carton được sử dụng trong một số ngành như: kẹo bánh 16%, tĩnh vật 15%, dược phẩm 13%, trang sức 8%, quần áo 5%, lương thực 5%, sản phẩm ảnh 4%, mỹ phẩm 4%, máy móc 3%, hàng tạp phẩm 18%, kho hàng 9%.


Đó cũng là lý do các đơn vị kinh doanh, tổ chức cá nhân tìm kiếm các xưởng chuyên thùng carton để có thể đáp ứng yêu cầu đóng gói cho sản phẩm của công ty. Bao Bì Thành Hưng là xưởng chuyên cung cấp các thùng carton uy tín nhất hiện nay. Bên cạnh cung cấp thùng carton đóng gói sản phẩm, Thành Hưng còn cung cấp các thùng carton dùng để chuyển nhà, thùng carton cũ, thùng carton sỉ, lẻ,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.    


1. Các nhu cầu sử dụng thùng carton phổ biến hiện nay


  • - Các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà cần số lượng lớn các thùng carton chuyên dụng để đóng gói đồ đạc, khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.

  • - Các tổ chức cá nhân muốn mua thùng carton lẻ hay thùng carton cũ để chuyển nhà, chuyển văn phòng.

  • - Các đơn vị kinh doanh online cần thùng carton để đóng gói bảo vệ sản phẩm, xây dựng thương hiệu qua bao bì.

  • Các doanh nghiệp sản xuất thùng carton theo yêu cầu cho các sản phẩm đang kinh doanh. Các ngành thường sử dụng thùng carton như:

- Ngành hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm: mì gói, khẩu trang y tế,...

- Ngành điện tử, thiết bị dân dụng: Tivi, máy quạt kích thước nhỏ,...

- Ngành hàng đồ tiêu dùng, văn phòng phẩm, quà tặng, khăn giấy,..

- Các mặt hàng trọng lượng lớn dễ vỡ như: tivi, tủ lạnh, linh kiện điện tử, xe máy, ô tô,..

- Các mặt hàng nội ngoại thất cao cấp: Ghế, bàn,...

- Các mặt hàng xây dựng như: các loại gạch cao cấp,..

- Hàng hóa đi quốc tế, vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, đường biển.

- ...


2. Bao Bì Thành Hưng chuyên cung cấp thùng carton các loại nào?


2.1 Các loại thùng carton thông dụng


Thùng carton thông dụng có kết cấu đa dạng 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp tùy theo nhu cầu khách hàng. Các thùng carton này có giá thành thấp nhất nên rất phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đối với loại thùng này, các phần nắp trên thùng hở và chạm vào nhau khi đóng, vì vậy các bạn cần dùng băng dính để dán kín nắp thùng.


  • - Thùng carton 3 lớp

Thường có 2 lớp giấy phẳng và 1 lớp giấy sóng ở giữa. Phù hợp cho các hàng hóa có khối lượng không quá lớn.


  • - Thùng carton 5 lớp

Thường gồm 3 lớp giấy phẳng, 2 lớp sóng sóng xen kẽ nhau. 2 lớp giấy ngoài thường là loại giấy đẹp dùng để in thông tin cần marketing trên bao bì sản phẩm. Loại thùng giấy Carton này phù hợp cho hàng hoá, nội thất, máy móc. Có thể đựng hàng hóa nặng từ 20 - 50kg.


  • - Thùng carton 7 lớp

Loại thùng này gồm 4 lớp phẳng và 3 lớp sóng xen kẽ nhau. Sử dụng chủ yếu cho các ngành hàng xuất khẩu như gốm sứ, gỗ, thiết bị điện tử,…có khối lượng lớn.



2.2 Thùng carton âm dương


Thùng carton âm dương là loại thùng bao gồm 2 phần. Trong đó 1 phần âm còn gọi là đáy và một phần dương bao phủ bên ngoài phần âm còn gọi là nắp. Loại thùng này tuy có diện tích lớn nhưng lại hạn chế về chiều cao.


Thùng carton âm dương được sản xuất với mục đích được dùng để đóng gói và đựng các sản phẩm có kích thước lớn như: gương, mặt bàn, tranh gỗ… do những sản phẩm này thường có kích thước và trọng lượng lớn nên khó đóng gói như những loại thùng thông thường.



2.3 Thùng carton nắp rời hay còn gọi thùng carton nắp đậy


Thùng carton nắp rời là dạng thùng carton có nắp đóng ở một đầu, và đầu còn lại sử dụng nắp đậy rời. Thùng carton này có thể đóng mở thường xuyên một cách dễ dàng. Chúng được thiết kế theo yêu cầu riêng, mỗi khi thùng được đóng lại, sản phẩm bên trong sẽ luôn được giữ cố định để, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. 


Trên thùng còn có thể in được logo, truyền tải thông điệp của doanh nghiệp được đến gần hơn với khách hàng.


Thùng carton nắp rời là lựa chọn lý tưởng để sử dụng lưu trữ hồ sơ, hay kinh doanh giày dép, hộp quà tặng… lưu giữ cố định sản phẩm, hàng hóa bên trong đảm bảo quá trình vận chuyển không làm hư hại sản phẩm.



2.4 Thùng bế


Thùng bế là một dạng thùng carton trong đó có sử dụng một khuôn bế để tạo lỗ với kích thước và vị trí khác nhau nó nằm gọn trong thùng carton. Khuôn bế là một loại khuôn có cấu tạo để thực hiện nhiệm vụ cắt rãnh và cán lằn cho thùng bế, thông thường sẽ có 2 loại khuôn bế là:


  • -  Khuôn bế vuông: có cấu tạo đơn giản là những ô vuông xen kẽ nhau trong một thùng, để thực hiện bế lỗ bằng phương pháp thủ công.

  • - Khuôn bế tròn: là loại khuôn kết hợp từ một ván gỗ, dày 18mm và lưỡi dao cắt, lưỡi dao tạo ra những rãnh cắt và đường gấp nếp cho thùng bế.

  • - Thùng bế được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt. Dễ dàng đựng, xách khi di chuyển. Mang thông điệp và hình ảnh của thương hiệu đến với khách hàng một cách gần gũi.



Bên cạnh đó, nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, các thùng carton tại Bao Bì Thành Hưng có độ dày mỏng (các loại sóng giấy A,B,C,..) khác nhau với nhiều kích thước đa dạng.


Bao Bì Thành Hưng chuyên thùng carton đóng gói, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp mang đến những thùng carton chất lượng với giá siêu siêu tiết kiệm. Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn và báo giá thùng carton với nhiều ưu đãi.

1800.00.08