• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bí quyết chuyển nhà trọn gói chỉ mất nửa ngày

Bí quyết chuyển nhà trọn gói chỉ mất nửa ngày được chia sẻ sau đây sẽ giúp gia đình bạn chuyển đến nhà mới nhanh - gọn - tiết kiệm chỉ vỏn vẹn không quá một ngày.

Bí quyết chuyển nhà trọn gói chỉ mất nửa ngày

Chuyển nhà là công việc cần nhiều thời gian và cần có kế hoạch chuẩn bị để biết mình cần làm gì, vận chuyển và sắp xếp. Việc gì làm trước, việc gì làm sau, cách chúng ta xác định lượng hàng hóa, đồ đạc cần chuyển như thế nào. Hiểu được vấn đề đó, Taxi tải Thành Hưng đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn bí quyết chuyển nhà trọn gói chỉ mất nửa ngày qua bài viết dưới đây.

NHỮNG BÍ QUYẾT BỔ ÍCH CẦN BIẾT TRƯỚC KHI CHUYỂN NHÀ

Để chuyển nhà một cách chủ động và nhanh chóng, trước hết bạn phải chuẩn bị các dụng cụ để chuyển nhà như thùng carton chuyển nhà, bao tải dứa, túi ni lông, băng keo, kéo, bút lông, tua vít, kìm, dây buộc,….

Trong trường hợp bạn lần đầu tiên chuyển nhà, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân về những kinh nghiệm đi trước của họ hoặc có thể liên hệ với Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM Thành Hưng để được tư vấn miễn phí những thứ cần chuẩn bị để hỗ trợ việc chuyển nhà trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn thông qua hệ thống Tổng đài miễn cước 1800.00.08.

Trong bài viết này Taxi tải Thành Hưng chỉ đề cập đến các bạn một số vấn đề về kinh nghiệm chuyển nhà nhanh chóng, đơn giản ngoài ra còn một số mẹo nhỏ khác các bạn nên tham khảo để có kinh nghiệm vận chuyển nhà tốt. Làm thế nào để lắp ráp đồ đạc một cách chính xác và nhanh chóng. Bạn cũng cần lên danh sách tất cả những hàng hóa, đồ đạc cần vận chuyển, sau đó tiến hành phân loại sao cho thùng nào dễ vỡ, thùng nào là thiết bị hay quần áo, v.v.

Sau khi phân loại, việc tiếp theo chắc chắn là việc bạn đóng gói đồ đạc vào nhiều hộp khác nhau, đồ nào nên đóng trong thùng giấy, đồ nào nên đựng trong bao tải. Đối với những đồ dễ vỡ, bạn nên bọc giấy báo và chống sốc cẩn thận để tránh gặp sự cố. Về phần quần áo, bạn có thể cho gọn gàng vào vali, balo hoặc bao tải,... Khi đã phân loại và đóng gói đồ đạc hoàn chỉnh, bạn có thể tiến hành tháo dỡ đồ đạc, vật dụng trong nhà như gương soi , giường tủ,…

Hãy nhớ rằng việc tháo dỡ các thiết bị và đồ đạc phải được thực hiện cẩn thận, đánh dấu thứ tự và cho ốc vít vào các túi riêng để dễ dàng nhận biết và tìm kiếm sau khi vận chuyển đến nhà mới. Khi đó bạn cần chuẩn bị một chiếc xe chuyển hàng để có thể di chuyển hết đồ đạc, thùng giấy đã đóng gói sẵn. Bạn có thể thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp để hoàn thành công việc được nhanh chóng hơn.

Trên cả nước có rất nhiều dịch vụ chuyển nhà đang là mối quan tâm của nhiều người, vì vậy bạn cần tham khảo ít nhất từ 3 đến 5 công ty vận chuyển để có thể so sánh giá cả, chất lượng dịch vụ từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ TAXI TẢI THÀNH HƯNG.

Với phương châm hoạt động là phục vụ khách hàng cũng như phục vụ chính mình, dịch vụ vận chuyển nhà Thành Hưng luôn đặt trách nhiệm với quý khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo hoàn thành công việc một cách tốt nhất, an toàn nhất, không để ảnh hưởng đến công việc khách hàng. Đặc biệt, công ty cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản nếu đồ đạc, hàng hóa của khách hàng bị hư hỏng, mất mát do lỗi của nhân viên vận chuyển trong quá trình chuyển dọn.

Chúng tôi luôn nỗ lực để giúp khách hàng chuyển nhà nhanh chóng, an toàn và chi phí thấp nhất có thể! Trải qua bao năm tháng, Taxi tải Thành Hưng đã theo chân hàng nghìn gia đình dọn về nhà mới cho đến ngày nay. Tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu trong quá trình làm việc chính là động lực thúc đẩy chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn, khẳng định mình là nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp uy tín nhất khu vực Hồ Chí Minh.

Cam kết của dịch vụ vận chuyển Taxi tải Thành Hưng.

+ Chi phí chuyển nhà cho khách hàng phải chăng;

+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực nên quý khách chỉ cần quan sát trong quá trình vận chuyển là được;

+ Thời gian vận chuyển nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn, độ tin cậy cao;

+ Bảo vệ hàng hóa cẩn thận trong khâu chuyển hàng và cam kết bồi thường hợp lý;

Ngoài dịch vụ vận chuyển nhà  trọn gói giá rẻ, chuyên nghiệp, Taxi tải Thành Hưng còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển khác như: Cho thuê xe tải chở hàng, vận chuyển, di dời chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, vận chuyển kho xưởng, dịch vụ chuyển nhà trọ, dịch vụ vận chuyển nhà liên tỉnh, cho thuê kho chứa đồ – chứa hàng.

Trên đây chỉ là những bí quyết chuyển nhà trọn gói chỉ mất nửa ngày nhanh nhất và dễ dàng nhất nếu bạn muốn tìm đơn vị vận chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp và giá rẻ có thể gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 1800.00.08 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08