• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà có cao không?

Chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà có cao không? TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 sẽ giải đáp cho bạn.

Chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà có cao không?

Nhu cầu chuyển nhà ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Để tìm ra một vị trí thích hợp, thuận lợi cho công việc cũng như là sinh hoạt thường ngày được xem là điều tất yếu. Nhưng khi chuyển nhà bạn đã gặp phải rất nhiều câu hỏi được đặt ra đó là: Chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà có cao không? Dịch vụ chuyển nhà trọn gói liệu rằng có tốt thật hay không? Làm thế nào để biết dịch vụ chuyển nhà mà gia đình mình chọn có thật sự chất lượng hay không? Nên chọn dịch vụ chuyển nhà từ đơn vị nào cung cấp đáng tin cậy? Và còn rất nhiều vấn đề khác nữa đang khiến hầu hết các gia đình cảm thấy lo lắng khi đưa ra quyết định thay đổi môi trường sống cho gia đình mình.

Để giải quyết những vấn đề thắc mắc đó, Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng đưa ra những giải pháp để giải đáp mọi thắc mắc về việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Để từ đó giúp cho quý khách có thể đưa ra ra sự lựa chọn tốt nhất của mình.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI GIÁ CAO, CÓ ĐÚNG HAY KHÔNG?

Nhiều khách hàng cho rằng dịch vụ chuyển nhà của các công ty cung cấp dịch vụ chỉ là  thuê xe tải với nhiều tải trọng, loại thùng chứa hàng khác nhau để chuyển nhà kèm theo rất nhiều những chi phí khác nên giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói thường cao hơn nhiều so với dịch vụ cho thuê xe  chuyển nhà. Điều này đã gây ra nhiều thắc mắc và bức xúc từ phía khách hàng.

Trên thực tế, suy nghĩ này không hẳn là không đúng. Thử nghĩ mà xem, chuyển nhà trọn gói là loại hình dịch vụ hỗ trợ chuyển dọn từ nhà cũ sang địa điểm nhà mới mà bạn không cần phải động tay vào bất cứ việc gì. Mọi việc từ A - Z liên quan đến chuyển dời tất cả mọi đồ dùng, vật dụng, tài sản của bạn đều được thực hiện bởi đội chuyển nhà chuyên nghiệp. Tức là giá dịch vụ sẽ bao gồm luôn cả nhân sự, cước thuê xe tải, vật tư bao bì đóng gói, bảo hiểm chuyển nhà… 

Chính do thế, nếu so với việc chỉ bỏ số tiền cước thuê xe tải chuyển nhà còn việc sắp xếp, chuẩn bị, đóng gói và cả khuân vác nặng, bốc xếp lên xuống xe tải, ra vào nhà ở… và ti tỉ những việc cần thiết để hoàn tất công việc chính là chuyển dọn nhà thì sẽ vất vả hơn rất nhiều. Mỗi phương án chuyển nhà đều sẽ có những ưu, nhược điểm riêng của nó. Thế nên, bạn cần xác định rõ nhu cầu chuyển nhà và điều kiện thực tế của gia đình mình thế nào mà có sự chọn lựa sao cho phù hợp.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói có quá cao hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến đơn vị chuyển nhà uy tín thì chắc hẳn rằng bạn vừa có thể tiết kiệm được chi phí chuyển nhà, vừa chuyển sang nhà mới thuận lợi, nhanh chóng. Taxi tải Thành Hưng sẽ là một trong những gợi ý phù hợp với những mong muốn đó của bạn. Hãy thử tìm hiểu, bạn nhé!

GIÁ CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

Có rất nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ có những câu hỏi đặt ra như chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà có cao không ? Để giải đáp thắc mắc đó Taxi tải Thành Hưng đã đưa ra những thống kê về việc giá cả của dịch vụ sẽ được tính như thế nào để có thể giải đáp thắc mắc một cách chi tiết đến quý khách.

  • Số lượng đồ đạc: Trước khi báo giá, nhân viên khảo sát và báo giá Thành Hưng sẽ có mặt tại tại công trình nhà ở cần di dời để thống kê số lượng đồ đạc trong căn nhà của bạn để xem số lượng là bao nhiêu. Từ đó tư vấn lựa chọn xe tải có tải trọng tương ứng. Sau đó sẽ đối chiếu với bảng giá cước cho thuê xe Thành Hưng để ước tính mức giá dịch vụ.

  • Tuyến đường đi: Chúng tôi sẽ dựa vào địa điểm xuất phát và địa điểm mới theo yêu cầu của quý khách để xem tuyến đường đi là bao nhiêu km. Đó cũng là một trong những yếu tố để công ty đưa ra giá cả của dịch vụ.

  • Số lượng xe tải: Số lượng xe tải cũng là một trong những yếu tố cấu thành mức giá cuối cùng của dịch vụ. Chúng tôi sẽ thống kê về việc cần bao nhiêu chiếc xe tải hoặc là xe tải có kích thước và tải trọng là bao nhiêu để có thể chuyển dọn căn nhà của bạn một cách tiết kiệm nhất và tiện lợi nhất.

  • Số lượng nhân viên: Tùy vào quy mô và số lượng đồ đạc trong căn nhà mà công ty chúng tôi sẽ phân bổ nhân viên để có thể chuyển dọn một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhân lực nhất, không thiếu cũng không thừa. Nhằm để tiết kiệm chi phí cho dịch vụ mà quý khách lựa chọn khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của công ty chúng tôi .

  • Bảng giá cước cho thuê xe tải tại Taxi tải Thành Hưng

Chắc chắn một điều rằng, khi đến với đội chuyển nhà chuyên nghiệp Thành Hưng, không chỉ là sự hài lòng về hiệu quả sau chuyển nhà mà vấn đề “chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà có cao không?” sẽ không còn là mối lo lớn nữa. 

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08