• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyên bán thùng carton chuyển nhà TPHCM

Bao bì Thành Hưng hiện đang là một trong những đơn vị chuyên bán thùng carton chuyển nhà TPHCM. Không những đa dạng lựa chọn thùng cũ, mới mà còn đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng.

Chuyên bán thùng carton chuyển nhà TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thùng carton đóng gói chuyển nhà, trên địa bàn TPHCM hiện nay có rất nhiều đơn vị bán thùng hàng chuyển nhà với sự phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá cả. Nổi bật trong số cơ sở chuyên bán thùng carton chuyển nhà TPHCM, phải kể đến Bao bì Thành Hưng. Không chỉ cung cấp thùng carton mới, chúng tôi còn có thùng carton có thể được tái chế hay gọi là thùng cũ để tiết kiệm chi phí nên được hầu hết khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

TẠI SAO NÊN CHỌN THÙNG CARTON ĐỂ ĐÓNG GÓI CHUYỂN NHÀ?

Chọn mua thùng giấy để đóng gói chuyển nhà sẽ giúp bạn: 

- Bảo quản đồ đạc tốt hơn, tránh hư hỏng, trầy xước, thất lạc đồ đạc.

- Hạn chế va đập đồ đạc vào tường, cầu thang.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ đóng gói khác để bảo vệ đồ đạc, hàng hóa trong quá trình vận chuyển như: 

- Sử dụng màng xốp hơi để bao lót bảo vệ các đồ dễ vỡ như bát đĩa, đồ thủy tinh….

- Sử dụng màng quấn PE để quấn xung quanh các đồ nội thất như salon, ghế, giường, bàn ăn, tủ kệ… nhằm hạn chế sự va chạm gây trầy xước.

- Sử dụng băng dính để cố định mặt thùng carton hoặc hàng hóa khi xe tải di chuyển.

THÙNG CARTON DỌN NHÀ CÓ CẦN TIÊU CHUẨN GÌ KHÔNG?

Khi mua thùng carton chuyển nhà để sử dụng tại TPHCM, bạn cần phải đảm bảo một số tiêu chuẩn lựa chọn sau:

Độ chắc chắn của thùng carton chuyển nhà:

Đây là tiêu chí đầu tiên khi mua thùng carton chuyển nhà để bảo vệ tốt đồ đạc bên trong. Thông thường, thùng carton chọn loại 5 lớp sẽ được ưu tiên lựa chọn nhất, thứ tự tuần tự bao gồm lớp giấy bìa trên cùng, lớp bìa sóng, lớp giữa, lớp sóng và lớp dưới cùng..

Kích thước thùng carton chuyển nhà chuẩn:

Gồm 3 loại thùng để bạn lựa chọn:

+ Loại thùng carton cỡ nhỏ (Dài x Rộng x Cao) 45x30x30(cm): Rất thích hợp để đựng các vật dụng nhỏ như sách vở, dụng cụ nhà bếp, các vật dụng nhỏ dưới 20kg

+ Loại thùng carton vừa có kích thước 50x30x30(cm) dùng để đóng gói máy in, đồ gia dụng, máy tính, đồ chơi, quần áo, trọng lượng cỡ 20kg trở lại.

+ Loại thùng carton cỡ lớn, kích thước 61x45x45(cm), bạn có thể dùng để đựng những món đồ cỡ to như nội thất trong phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm… nặng trên 20 kg.

Trên đây chỉ là những loại thùng carton đóng gói chuyển nhà thông dụng mà bạn có thể tham khảo chọn lựa. Thế nhưng, bạn nên nhớ rằng thùng carton chuyển nhà chất lượng chính là thùng carton phù hợp với nhu cầu đóng gói của gia đình mình. Tùy từng loại đồ đạc, bạn có thể lựa chọn tương ứng với mỗi loại thùng.

Đề cao tính tiện lợi của thùng carton chuyển nhà: 

Thùng carton có tính linh hoạt trong cuộc sống, có thể sử dụng nhiều trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Khi chuyển dọn nhà, việc sử dụng thùng carton là rất cần thiết đối với hầu hết mọi người. Vì thế không thể phủ nhận tính tiện lợi của thùng carton trong cuộc sống.

Tiết kiệm chi phí đóng gói chuyển nhà:

Nếu bạn muốn tiết kiệm tối ưu chi phí chuyển nhà thì khi chọn thùng carton chuyển nhà không nên sử dụng thùng carton 7 lớp, bởi giá cao hơn. Tuy rằng có độ chắc chắn hơn so với thùng carton 5 lớp nhưng với mục tiêu là đóng gói chuyển nhà, thật sự không quá cần thiết. Cũng đừng nên sử dụng thùng 3 lớp, vì kết cấu của thùng không đảm bảo chất lượng khi chúng ta vận chuyển nhiều lần.

ƯU ĐIỂM CỦA THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ TẠI THÀNH HƯNG?

Giá thùng carton phải chăng, hợp túi tiền: 

Thùng cũ có giá rẻ nhưng xét về chất lượng không hề thua kém thùng carton là bao nhiêu, lại có thể phù hợp cho việc chứa đựng đồ đạc trong lúc chuyển nhà, chuyển văn phòng... Vì giá cả rẻ, sử dụng được với số lượng nhiều nhưng không tốn quá nhiều chi phí. Thế nên, khách hàng tìm đến Bao bì Thành Hưng tìm mua thùng carton chuyển nhà giá rẻ, chúng tôi đều đưa ra gợi ý về việc tái sử dụng lại thùng cũ và hầu như họ đều ưng ý lựa chọn. Vừa tiết kiệm lại tiện lợi. 

Đa dạng kích thước thùng carton:

Thùng carton dù cũ hay mới được cung cấp bởi Bao bì Thành Hưng đều có rất nhiều kích thước khác nhau. Từ kích thước nhỏ đến các kích thước rất lớn để có thể chuyển dọn và chứa đựng mọi thứ vô cùng tiện lợi.

Có thể tái sử dụng được nhiều lần: 

Tuy có giá không quá cao nhưng chúng ta vẫn có thể tái sử dụng thùng carton lại được nhiều lần. Đặc biệt là Thùng carton cũ Thành Hưng luôn được đảm bảo độ bền cao. Vì thế, người dùng có thể sử dụng nhiều lần chứ không phải chỉ sử dụng một lần rồi thùng bị hư hỏng. Thùng carton chuyển nhà Thành Hưng sở hữu một chất lượng cao mà hiếm có doanh nghiệp nào có thể so sánh.

Bên cạnh chuyên bán thùng carton chuyển nhà TPHCM, Bao bì Thành Hưng còn cung cấp các loại vật tư hỗ trợ đóng gói khác kèm theo như màng PE, màng xốp hơi, băng keo… Để được tư vấn hỗ trợ mua hàng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Tổng đài miễn cước gọi 1800.00.08. Hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08