• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà giá rẻ

Với sự bộn bề của cuộc sống, chi phí đắt đỏ tại HCM, thì chắc rằng chuyển nhà giá rẻ luôn là mong muốn của hầu hết các gia đình. Vậy đâu là phương án chuyển dọn nhà hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất?

Chuyển nhà giá rẻ

Chuyển nhà là một công việc vô cùng khó khăn và mất nhiều thời gian. Với khối lượng đồ đạc lớn, đa phần là những tài sản rất dễ thất lạc, hư hỏng nếu phải di dời từ nơi này sang nơi khác nếu không có kinh nghiệm và biết cách chuyển dời sao cho an toàn. Từ xưa đến nay, người dân Việt Nam thường chuyển nhà theo những cách sau đây.

Tự chuyển nhà 

Phương pháp "tự thân vận động" khi chuyển nhà này được nhiều người sử dụng. Bởi họ không phải mất tiền cho các dịch vụ vận chuyển trung gian và tránh mất mát tài sản.

Tuy nhiên, việc tự chuyển nhà không phải là điều dễ dàng. Bởi bạn phải có kinh nghiệm đóng gói đồ đạc để tránh làm hư hỏng, đổ vỡ trên đường đi. Đồng thời, bạn cũng cần phải có các phương tiện có trọng tải lớn thì mới có thể vận chuyển nhanh chóng một khối lượng lớn đồ đạc.

Chuyển bàn ghế

Chuyển bàn ghế - Nhân viênThành Hưng

Thuê xe chuyển nhà 

Cách làm này có phần tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với việc tự vận chuyển. Khi bạn chỉ cần đóng gói đồ đạc và thuê xe đến để chuyển đi.

Tuy nhiên, bạn cũng phải mất nhiều thời gian đóng góp, sắp xếp đồ đạc thật kỹ lưỡng để tránh xảy ra hư hại. Hoặc nếu tài xế không có kinh nghiệm đi những đường dài, đường khó sẽ dễ làm hư hỏng vật dụng của bạn.

Lời khuyên cho cách chuyển nhà này là bạn hãy lựa chọn nơi thuê xe uy tín. Đồng thời, bạn nên đi theo giám sát để đảm bảo an toàn cho tài sản của mình.

CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG - CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ AN TOÀN HIỆU QUẢ

Với chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng thì chắc chắn rằng công tác chuyển nhà sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng. Trãi qua hơn thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải chuyên nghiệp, từ chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải chở hàng… Taxi tải thành hưng đã xây dựng cho mình đội ngũ chuyển nhà chuyên nghiệp, quy trình di dời khoa học, đội xe tải hùng hậu. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành đáng tin tưởng cùng bạn chuyển đến ngôi nhà mới trong niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà có thể chọn lựa cách thức chuyển nhà sao cho phù hợp:

Nhân viên Thành Hưng sắp xếp

Nhân viên Thành Hưng sắp xếp

Chuyển nhà trọn gói:

Đối với những gia đình không có nhiều người hỗ trợ, cũng như không thể sắp xếp quá nhiều thời gian để thực hiện việc chuyển dọn nhà thì chắc hẳn với dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng mọi công tác di dời sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp từ A - Z sẽ là cách thức chuyển nhà mang đến hiệu quả cao, tiết kiệm cả về chi phí lẫn thời gian.

Dịch vụ xe tải chuyển nhà:

Từ lâu, việc chuyển nhà bằng xe tải đã trở nên rất phổ biến. Dịch vụ xe tải chuyển nhà này được rất nhiều khách hàng tìm kiếm, nhất là khách hàng ở HCM. Dịch vụ này cung cấp xe tải giúp khách hàng chuyển dọn hàng hóa, tài sản từ nơi cũ sang nơi mới gọn gàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Taxi tải Thành Hưng tự hào có đội xe tải chuyên biệt để chuyển nhà nhiều công suất, có thể di chuyển an toàn, bảo vệ đồ đạc tối ưu và hiệu quả. Đặc biệt, đội xe chuyển dọn nhà Thành Hưng còn vận hành nhanh chóng, êm ái, tăng cao năng suất và chất lượng công việc chuyển dọn nhà, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Lực lượng xe chuyển nhà của Taxi tải Thành Hưng lúc nào cũng sẵn sàng mỗi khi khách hàng cần. Chúng tôi phục vụ bất chấp giờ, ngày, tháng cao điểm ở HCM.

Nhân viên Thành Hưng làm việc

Nhân viên Thành Hưng làm việc

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng?

Những phương pháp chuyển nhà truyền thống đều có những hạn chế lớn mà người dùng e ngại. Do đó, hiện nay đã có nhiều người chuyển sang sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng Bởi những lợi ích vượt trội mà dịch vụ mang lại. Cụ thể như:

- Đảm bảo vận chuyển đồ đạc, vật dụng an toàn, nhanh chóng trên mọi nẻo đường dù là chuyển nội ngoại TPHCM hay là từ TPHCM đến các tỉnh.

- Hỗ trợ đóng góp, bốc xếp lên xuống xe tận tình đối với dịch vụ chuyển nhà trọn gói

- Phương tiện vận chuyển đa dạng giúp vận chuyển nhà to, nhà nhỏ đều được.

- Dịch vụ minh bạch, công khai, giá cả rõ ràng và được đảm bảo bằng hợp đồng.

Như vậy, dịch vụ Chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng giúp san sẻ với khách hàng gánh nặng trong việc đóng gói, vận chuyển đồ đạc. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi đến sống tại nơi ở mới.

Dịch vụ khác:

1800.00.08