• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà trọn gói TPHCM

Chuyển nhà trọn gói TPHCM ở đâu uy tín? Giá cước dịch vụ chuyển nhà có quá đắt hay không? Chuyển nhà thông qua dịch vụ có đáng tin cậy hay không?

Chuyển nhà trọn gói TPHCM

Chuyển nhà trọn gói là một dịch vụ đang hot nhất nhì hiện nay, vì nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thay đổi không gian sống, tìm đến nơi ở mới của con người hiện đại đã không còn quá xa lạ với mọi người đặc biệt là đối với người dân của thành phố HCM. Việc chuyển nhà, chuyển trọ là rất thường xuyên. Thế nhưng, với vòng xoay của cuộc sống, công việc, học tập… việc dành thời gian để tự di dời không hề là việc dễ dàng. Chính vì thế, các loại hình dịch vụ hỗ trợ chuyển nhà được xem là phương án “cứu cánh” kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng sẽ phục vụ cho việc chuyển nhà của Quý khách một cách đầy đủ, bao trọn quá trình từ A đến Z, bạn không cần phải tham gia vào bất cứ việc gì. Chỉ cần gọi cho chúng tôi qua Tổng đài miễn cước 1800.6159 mọi vấn đề chuyển nhà của bạn sẽ được giải quyết.

CÁC CÔNG VIỆC CHUYỂN DỌN NHÀ TRỌN GÓI BAO GỒM:

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng sẽ cung cấp toàn bộ các vật dụng hỗ như thùng carton đựng đồ, thùng nhựa, keo quấn, túi chống sốc,… để đảm bảo an toàn cho đồ vật trong nhà của Quý khách trong quá trình vận chuyển.

- Hỗ trợ các thiết bị máy móc hỗ trợ cho việc chuyển dọn như xe tải, xe nâng, xe kéo,…

- Các dụng cụ tháo lắp như máy khoan, máy bắn ốc vít, tua nơ vít,…

- Nhân viên hỗ trợ từ việc đóng  gói, khiêng vác, chuyên chở và bàn giao đến nơi mới.

- Hỗ trợ tháo lắp các kệ, bàn ghế, máy lạnh, tủ… chuyên nghiệp, đúng cách, đúng kỹ thuật.

- Xe tải có đủ kích thước để chuyên chở đồ đạc trong quá trình chuyển dọn đến nơi mới.

- Nhân viên khiêng vác sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng khi đã đến nhà mới, nơi ở mới.

TẠI SAO KHI CHUYỂN NHÀ BẠN NÊN CHỌN CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG?

Thứ nhất là tính nhanh chóng tiện lợi. Đội ngũ nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp, đông đúc, làm việc linh hoạt có thể làm nhiều việc khác nhau. Để đảm bảo hiệu suất công việc một cách tối ưu nhất, nhân viên được phân công, bố trí theo từng giai đoạn. Có như thế quá trình làm việc được hoàn thành nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Thứ hai bao trọn gói A-Z. Gia chủ không cần phải lo việc mướn nhân viên đóng gói, nhân viên khiêng vác, bốc xếp, mướn xe tải để chở đồ,… dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM đã bao trọn quá trình chuyển dọn từ việc đóng gói đến khi chuyển đến nhà mới.

Thứ ba xe tải chuyển nhà đa dạng.Taxi tải Thành Hưng tự hào với đội ngũ xe tải hùng hậu, đa dạng các kích thước, xe có thùng kín và cả thùng mui bạt để cho việc chuyên chở đồ đạc trong nhà của bạn được an toàn không lo sợ vấn đề thời tiết là nắng hay mưa, bất chấp cả việc vận chuyển những món đồ quá khổ lẫn chiều cao và chiều dài.

Thứ tư nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Nhân viên chuyển nhà được đào tạo và tuyển chọn theo tiêu chuẩn JAPAN. Đặc biệt Thành Hưng đề cao thái độ làm việc vui vẻ, thân thiện, chuyên nghiệp để phục vụ cho Quý khách.

Thứ năm giá dịch vụ tốt. Được đánh giá là dịch vụ tốt có giá hạt dẻ nhất trong thị trường chuyển dọn tại TPHCM hiện nay. Giá cả hợp đồng dịch vụ hợp lý, rõ ràng, minh bạch và không phụ phí thêm. Không để giá ảo để nhận thêm tiền. Giá dịch vụ chuyển nhà đều được công ty đưa ra trong bảng giá niêm yết. Đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng cho Quý khách.

Thứ sáu tiết kiệm thời gian chuyên chở: Xe tải Thành Hưng sử dụng công nghệ định vị GPS, xác định đúng và chuẩn xác để tránh trường hợp nhầm đường. Đặc biệt, các tài xế lái xe tải là những người có kinh nghiệm nhiều năm, nắm rõ giao thông khu vực thành phố. Đảm bảo việc chuyên chở nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối ưu.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG:

Cũng như những dịch vụ chuyển dọn chuyên nghiệp khác như chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển cửa hàng…, dịch vụ chuyển nhà trọn gói rất khó để nêu lên bảng giá dịch vụ cụ thể khi Taxi tải Thành Hưng chưa nắm được nhu cầu cũng như điều kiện thực tế của công trình cần di dời. Chính vì thế, với những ngôi nhà có quá nhiều đồ dùng, vật dụng, Thành Hưng mong rằng có thể được tạo điều kiện thuận tiện nhất để khảo sát thực tế. Từ đó, việc nắm rõ tình hình cũng như lên kế hoạch chuyển nhà tối ưu, báo giá chi tiết hợp lý cũng sẽ dễ dàng hơn.

Trước mắt, bạn có thể tham khảo bảng giá cước cho thuê xe tải chuyển nhà tại Taxi tải Thành Hưng ngay sau đây.

(Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ trực tiếp 1800.6159 để được tư vấn và báo giá chi tiết, cũng như cập nhật bảng giá cước mới nhất)

Chuyển nhà trọn gói TPHCM, với nhiều năm làm việc trên thị trường. Chất lượng và uy tín dịch vụ được khách hàng đánh giá tốt hàng đầu, Taxi tải Thành Hưng luôn làm việc vì sự hài lòng và tín nhiệm của Quý khách. Hãy liên hệ với Thành Hưng khi bạn cần chuyển nhà giá rẻ, trọn gói.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08