• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Có phải bạn đang gặp vấn đề về về chọn thùng carton cũ chuyển nhà

Có phải bạn đang gặp vấn đề về việc chọn thùng carton cũ chuyển nhà? Hãy tìm hiểu các thông tin sau để loại bỏ hết những khó khăn, đắn đo đó.

Có phải bạn đang gặp vấn đề về về chọn thùng carton cũ chuyển nhà

Bạn có ý định chuyển nhà? 

Bạn mong muốn việc chuyển nhà được tiết kiệm tối ưu cả về chi phí, công sức lẫn thời gian? 

Ngoài việc lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá thấp, chất lượng và uy tín thì vật liệu đóng gói các đồ vật cần di chuyển cũng là điều đáng xem xét. Bên cạnh tìm mua những chiếc thùng carton cũ mới thì dùng lại thùng carton cũ cũng là một lựa chọn hoàn hảo trong việc tiết kiệm chi phí chuyển nhà. Song Có phải bạn đang gặp vấn đề về việc chọn thùng carton cũ chuyển nhà? Hãy tìm đến thông tin sau.

CÁC LÝ DO THUYẾT PHỤC BẠN CHỌN THÙNG CARTON CŨ CHUYỂN NHÀ

Sử dụng thùng carton cũ chuyển nhà có nhiều lợi ích. Bạn còn đắn đo các lợi ích đó có thực tế hay không. Hãy tìm hiểu những nguyên do sau.

Tiết kiệm chi phí đóng gói chuyển nhà 

Khi chọn thùng carton cũ đóng gói các đồ vật cần di chuyển sẽ tiết kiệm một số tiền rất lớn trong công tác chuyển nhà. Bởi vì khi chuyển nhà chúng ta cần số lượng thùng carton rất lớn, sau khi hoàn thành việc sẽ có những thùng hư hỏng nặng nề và rất khó để tiêu hủy cũng như tái sử dụng hay thanh lý. Thế nên, chọn thùng carton cũ là lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm một chi phí lớn.

Dễ sử dụng không thua kém thùng carton mới

Ở những nơi chuyên cung cấp thùng carton cũ sẽ không giới hạn kích thước, hay trọng lượng của các loại thùng carton nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc này. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn sẽ có thể hoàn thành việc đóng gói đồ đạc mà không mất quá nhiều sức và tiền của. Hơn thế, khi sử dụng thùng carton cũ để đóng gói các đồ vật sẽ được bảo quản kỹ càng, không xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

Tái sử dụng lại thùng carton cũ giúp bảo vệ môi trường

Thùng carton có cấu tạo từ các thành phần dễ phân hủy khi ở bên ngoài môi trường trong thời gian nhất định. Nhưng khi bạn tái sử dụng thùng carton cũ sẽ góp phần bảo vệ môi trường thêm sạch đẹp.

Các vấn đề băn khoăn khi chọn thùng carton cũ chuyển nhà

Bạn biết được những lợi ích của thùng carton, nhưng chắc chắn sẽ còn đắn đo khi mua thùng cũ. Bởi các lý do sau:

- Sợ mua phải thùng carton hư hỏng quá nhiều, không sử dụng được

- Lo lắng thùng carton có mùi hôi, bị thấm nước

- Không tìm được nơi bán có giá rẻ, hợp lý

- Cần số lượng thùng carton lớn nhưng không có đủ để mua

- Đơn vị cung cấp không hỗ trợ giao hàng, bốc xếp hàng

MUA THÙNG CARTON CŨ CHUYỂN NHÀ Ở ĐÂU THÌ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

Để loại bỏ những băn khoăn trên, bạn hãy chọn mua ở những nơi có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thùng carton cũ. Bao bì Thành Hưng là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Chúng tôi có nhiều năm trong lĩnh vực mua bán thùng carton cũ. Chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm chất lượng nên mới đứng vững trên thị trường cạnh tranh ngày nay. Khi chọn mua ở Bao bì Thành Hưng, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền, độ dày, và tuổi thọ của chiếc thùng carton cũ.  

Các thùng carton cũ Bao bì Thành Hưng cung cấp có kết cấu ổn định, độ mới từ 90% trở lên. Cam kết không thấm nước, không mùi hôi, không mất form khi giao đến tay khách hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả sử dụng. Số lượng thùng carton Thành Hưng cung cấp là số lượng “khổng lồ” và luôn có sẵn. Các mẫu thùng từ lớn đến bé, từ dài đến ngắn, phục vụ đủ mọi lĩnh vực sẽ có sẵn. Quý khách sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách khi cần.

Đặc biệt, sản phẩm tại Bao bì Thành Hưng có giá thành sẽ rất rẻ so với ngoài thị trường. Đây là một địa điểm mua không thể nào hoàn hảo hơn và sẽ giải quyết được các vấn đề giá cả sản phẩm, mà mọi nhà đều đang gặp phải về việc chọn mua thùng carton cũ chuyển nhà. Giá thành rẻ không đi kèm thu phụ phí, không phí hoa hồng và các phát sinh bất hợp lý khác.

Thêm vào đó, Bao bì Thành Hưng sẽ cung cấp chế độ giao hàng tận nơi, nhanh chóng. Thùng carton sẽ được kiểm tra kỹ càng trước khi giao, loại bỏ sản phẩm bị lỗi, hư hỏng. Khi đến nơi, chúng tôi còn hỗ trợ bốc xếp thùng carton xuống, đảm bảo sự tiện lợi cho quý khách. Nếu khách hàng không hài lòng hoặc trong đơn hàng có thùng carton bị lỗi, chúng tôi 1 đổi 1 không phụ phí trong ngày.

Có phải bạn đang gặp vấn đề về việc chọn thùng carton cũ chuyển nhà? Với những điều trên tin chắc rằng bạn sẽ giải quyết được các vấn đề về việc chọn thùng carton cũ chuyển nhà. Vừa tiết kiệm, vừa bảo vệ môi trường hãy chọn mua thùng carton cũ để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Liên hệ Bao bì Thành Hưng ngay để được sở hữu thùng carton cũ tốt và rẻ nhất, giúp việc chuyển nhà dễ dàng và tiết kiệm hơn!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08