• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Công ty sản xuất giấy tấm carton

Công ty bạn muốn tìm một công ty sản xuất giấy tấm carton uy tín, giá cả hợp lý để trao đổi, đặt mua số lượng lớn. Và sẽ thật khó với những bạn chưa có kinh nghiệm, chưa biết đơn vị nào thực sự chất lượng để đặt trọn niềm tin. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn như thế, hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một vài công ty sản xuất giấy tấm carton chất lượng.

Công ty sản xuất giấy tấm carton

Danh sách những công ty sản xuất giấy tấm carton uy tín

Bạn đang cần tìm những công ty sản xuất giấy tấm carton uy tín thì những địa chỉ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, ắt hẳn sẽ hữu ích cho bạn đấy.

CÔNG BAO BÌ THÀNH HƯNG (Taxi Tải Thành Hưng)

Được thành lập từ năm 2008, công ty bao bì Thành Hưng không ngừng lớn mạnh với một đội ngũ nhân lực chất lượng và nhà máy sản xuất giấy tấm carton quy mô lớn. Thành Hưng có khả năng đáp ứng những yêu cầu đặt hàng số lượng lớn chỉ trong tích tắc. Đây là một trong những công ty sản xuất giấy tấm carton chất lượng hàng đầu.

Dù là ngành được Thành Hưng triển khai sau khi Thành công rực rỡ với dịch vụ chuyển nhà và taxi tải, chuyển biệt thự, chuyển kho xưởng. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu toàn thể luôn thể hiện và hết mình vì công việc, để tạo nên thương hiệu.

Với tôn chỉ ” Uy tín là Chất Lượng”, Công ty Bao Bì Thành Hưng luôn cố gắng mang tới những sản phẩm chất lượng, với giá cả hợp lý nhất. Do đó, dù là đơn hàng số lượng nhỏ hay lớn thì nhân viên Thành Hưng luôn tư vấn cực kỳ tận tâm, chu đáo. Để mỗi khách hàng khi nhận hàng đều cảm giác hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại trong một ngày gần nhất.

Do đó, nếu bạn vẫn còn đang loay hoay chưa biết nên đặt mua giấy tấm carton ở đâu thì Công ty Bao Bì Thành Hưng sẽ là công ty sản xuất giấy carton tấm uy tín, chất lượng để bạn tin tưởng.

Thành Hưng sản xuất thùng giấy

Thành Hưng sản xuất thùng giấy

Thùng carton Lê Phong

Được biết là một trong những công ty sản xuất giấy tấm carton có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn. Bao bì Lê Phong luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và đối tác trong thành phố và các khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,…

Luôn hoạt động với phương châm “Chất lượng là niềm tin”, công ty bao bì Lê Phong luôn đặt những lợi ích tốt nhất của khách hàng lên trên hết. Đội ngũ nhân sự đều là những người trẻ sáng tạo, năng động. Cùng với đó,  Lê Phong còn sở hữu một quy trình sản xuất tiêu chuẩn, tiên phong ứng dụng thiết bị kỹ thuật công nghệ hiện đại. Lê Phong luôn sẵn sàng sản xuất với số lượng lớn. Do đó, khách hàng sẽ được mua những thùng giấy carton với giá cả hợp lý hơn các đơn vị cùng địa bàn mặc dù chất lượng tương đương.

Công ty sản xuất bao bì Thanh Hưng VIP

Là một trong những công ty sản xuất giấy tấm carton uy tín Thanh Hưng VIP sẽ là địa chỉ đáng cậy cho những bạn đang có nhu cầu thực. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề nhiệt huyết, Thanh Hưng VIP xứng đáng là cái tên nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng Việt nhờ sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng…

Bao bì Thanh Hưng VIP công ty sản xuất giấy tấm carton chất lượng hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, in ấn bao bì carton, Công ty in ấn sản xuất Bao Bì Thanh Hưng VIP không ngừng nỗ lực làm hài lòng mọi khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh và các địa bàn lân cận trong khu vực. Không chỉ cung cấp những mẫu giấy tấm carton đa dạng về mẫu mã, kích thước, bao bì Thanh Hưng VIP còn mang đến mức giá bán vô cùng phải chăng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Để đặt mua giấy tấm carton tại Thanh Hưng VIP

Quy trình mua hàng tại những công ty sản xuất giấy tấm carton uy tín chúng tôi

Tấm bìa carton trong kho Thành Hưng

Tấm bìa carton trong kho Thành Hưng

Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp hiện nay, chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu giấy tấm carton cỡ lớn, cỡ nhỏ, cỡ vừa… Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Để đặt mua hàng bên chúng tôi, bạn cần tuân thủ những bước cơ bản sau:

Bước 1: Liên hệ đến phòng chăm sóc chăm sóc khách hàng để được tư vấn, trao đổi cụ thể. Qúy khách hàng có thể gọi tới đường dây nóng:1800 00 08 nhân viên chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 7 ngày trong tuần.

Bước 2: Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Ngay khi trao đổi rõ ràng, chúng tôi sẽ gửi bảng giá giấy tấm carton. Nếu thấy phù hợp, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại ngay để xác nhận một lần nữa.

Bước 4: Nếu đặt hàng với số lượng lớn, khách hàng có thể chuyển khoản đặt cọc và báo địa chỉ và thời gian cần để bộ phận sản xuất đẩy nhanh tiến độ.

Trên đây là một vài công ty sản xuất giấy tấm carton uy tín mà bạn có thể tham khảo, hi vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn.

Bài viết liên quan:

1800.00.08