• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển nhà

Bạn có biết về cách chuyển nhà thế nào an toàn tuyệt đối, nhanh chóng hay chưa?. Đó chính là chọn dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ với chất lượng, sự an toàn và giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ chuyển nhà

Bạn có biết về cách chuyển nhà thế nào an toàn tuyệt đối, nhanh chóng hay chưa?. Đó chính là chọn dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ với chất lượng, sự an toàn và giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Cung cấp dịch vụ vận chuyển đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhanh chóng‎ mang đến sự an tâm cho khách hàng là phương châm hoạt động từ những ngày đầu cho đến nay của Công ty Taxi tải Thành Hưng. Chúng tôi có quy trình rõ ràng khi cung cấp dịch vụ và thực hiện công việc chuyển dọn chuyên nghiệp cho khách hàng.

Để xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện trong mắt khách hàng, toàn thể công nhân viên Taxi tải Thành Hưng đã phấn đấu không ngừng. Từ những việc nhỏ nhặt nhất như cách giao tiếp, cách quan sát thái độ của khách hàng, đồng nghiệp, đối tác... đến việc chỉn chu trong từng bước khi thực hiện công tác vận chuyển phục vụ khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn tạo nên không gian làm việc, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng một cách thoải mái, tận tình và nhiệt huyết nhất. Để được như thế ngoài sự phấn đấu của đội ngũ nhân viên, còn là sự tín nhiệm ủng hộ trong suốt thời gian dài của chính khách hàng. Đó cũng chính là nguồn động viên mạnh mẽ để công ty có thể phát triển như ngày hôm nay.

Chuyển nhà Thành Hưng đã giúp rất nhiều gia đình dọn đến nhà mới nhẹ nhàng và tràn đầy niềm vui.

Chuyển nhà Thành Hưng đã giúp rất nhiều gia đình dọn đến nhà mới nhẹ nhàng và tràn đầy niềm vui.

NHỮNG ĐIỀU TAXI TẢI THÀNH HƯNG TU N THỦ KHI THỰC HIỆN CHUYỂN NHÀ CHO QUÝ KHÁCH HÀNG

Giữa thị trường rộng lớn và đầy tính cạnh tranh như tại Thành phố Hồ Chí Minh, không phải dĩ nhiên mà Taxi tải Thành Hưng trở nên phổ biến đến như vậy trong lĩnh vực chuyển dọn nhà nói riêng và các loại hình dịch vụ vận chuyển nói chung.

Đội ngũ nhân công bốc xếp hùng hậu, khoẻ mạnh, có kinh nghiệm kỹ thuật chuyển nhà:

Khi tham gia bốc xếp, tháo dỡ đồ dùng của gia chủ, toàn thể nhân viên trong đội chuyển nhà đều phải đủ tuổi, đủ chiều cao và cân nặng, có sức khỏe tốt để đảm nhận công việc. Chúng tôi tuyển chọn nhân lực kỹ càng, đảm bảo chất lượng từ khâu nhân sự, cam kết nhân viên có đủ sức khỏe, không mắc các bệnh mãn tính, bệnh truyền nhiễm hay các bệnh ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Sau đó, chúng tôi đào tạo nhân viên kỹ càng các nghiệp vụ, các nguyên tắc bốc xếp hàng hóa. Mỗi nhân viên khi tham gia làm việc đều đảm bảo sức khỏe, chuyên môn tốt nhất.

Nhân viên chuyển nhà khỏe mạnh, thân thiện, nhiệt huyết là một trong những điểm thu hút của Taxi tải Thành Hưng.

Nhân viên chuyển nhà khỏe mạnh, thân thiện, nhiệt huyết là một trong những điểm thu hút của Taxi tải Thành Hưng.

Ngoài sức khoẻ, sự tận tâm cũng là đều nhân viên bốc xếp luôn đề cao. Bởi cho dù có kinh nghiệm thế nào, sức khoẻ tốt ra sao mà thiếu đi tính cẩn thận, chỉn chu, gọn gàng thì công tác chuyển nhà cũng sẽ không được trơn tru và thuận lợi.

Trang thiết bị, công cụ hỗ trợ chuyển nhà chuyên dụng:

Trước khi bắt đầu công việc, nhân viên dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng đảm bảo được trang bị đầy đủ các trang bị bảo vệ cá nhân như găng tay, đồ bảo hộ, mũ bảo hiểm,.. Đặc biệt, với những hàng hóa nguy hiểm, có tính chất phức tạp thì cần có đồ bảo hộ riêng biệt. Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho việc vận chuyển những món đồ có trọng lượng nặng nề, kích thước cồng kềnh thì chúng tôi còn trang bị thêm xe nâng, xe cẩu, đòn bẩy, ròng rọc… Khi có được sự hỗ trợ cần thiết bên cạnh sức người khéo léo việc chuyển dọn nhà sẽ đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Các thiết bị hỗ trợ như phương tiện, máy móc hỗ trợ được chuẩn bị sẵn sàng, kiểm tra hoạt động trước khi vận hành làm việc. Đặc biệt, xe tải thực hiện việc chuyên chở sẽ được lựa chọn và sắp xếp sao cho phù hợp với khối lượng đồ dùng cần chuyển đi của gia chủ, cũng như phù hợp với thời gian được lưu thông của xe tải theo tuyến đường được vạch sẵn từ nhà cũ đến nhà mới. Điều này nhằm đảm bảo chi phí không bị phát sinh ngoài dự kiến gây nên sự phiền lòng cho khách hàng.

Đội ngũ xe tải chuyển nhà hùng hậu Taxi tải Thành Hưng luôn sẵn sàng được phục vụ Quý khách hàng.

Quy trình chuyển nhà khoa học đạt hiệu quả cao:

Chuyển nhà cũng là công việc đòi hỏi sự sắp xếp sao cho khoa học, tạo nên sự hợp lý từ công đoạn lên kế hoạch bốc xếp, di chuyển đồ đạc, hàng hóa rõ ràng, cụ thể trước khi làm việc… cho đến khâu bốc xếp hàng lên xuống xe, bố trí thế nào tại nhà mới… Đặc biệt, đội ngũ tham gia chuyển nhà cần tuân thủ các nguyên tắc an toàn khi làm việc, tránh tối đa các rủi ro xảy ra với người, tài sản của khách hàng và cả bản thân.

Luôn đảm bảo có sự sắp xếp hàng hóa cẩn thận, theo thứ tự và kiểm soát toàn diện tránh tình trạng thất thoát, mất mát hư hại trong suốt quá trình di dời. Trưởng đội sẽ giữ vai trò giám sát tiến độ kỹ càng, thông bảo với khách hàng tiến trình công việc bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu.

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng với tiêu chí An toàn tuyệt đối, nhanh chóng đã và đang nhận được sự hài lòng từ rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ cung cấp nhân công bốc xếp theo giờ, theo định kỳ, cho thuê xe tải đa trọng, và nhiều hỗ trợ dịch vụ khác như chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển cửa hàng... Chỉ cần quý khách cần, đội ngũ nhân viên của Taxi tải Thành Hưng sẽ đáp ứng ngay yêu cầu một cách tốt nhất có thể.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08