• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng

Giá cả là một trong rất nhiều tiêu chí mang tính quyết định đến việc chúng ta có nên nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ chuyển dọn nhà hay không! Vậy bạn có đang thắc mắc làm thế nào để tính được Giá dịch vụ chuyển nhà hay không?

Giá dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng

Chi phí khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà được tính như thế nào chắc hẳn là điều mà những ai đang có ý định chuyển nhà đặc biệt quan tâm. Làm sao để nhận biết được các đơn vị chuyển nhà không báo giá “trên trời”? Và liệu với mức giá dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng đó có phù hợp với nhu cầu chuyển nhà của gia đình mình hay không? Nhân viên tiến hành việc khảo sát thường sẽ dựa vào đâu để đưa ra giá cước? Quan trọng hơn là giữa rất nhiều lựa chọn về công ty chuyển nhà tại TPHCM hiện nay, đâu mới là nơi uy tín khiến bạn an tâm khi lựa chọn?

Tất cả những vấn đề đó bạn sẽ tìm thấy ngay sau đây.

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHI PHÍ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ:

Như đã nêu, để có thể xác định được mức giá chuyển dọn nhà chúng ta cần phải nắm được những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành dịch vụ. Từ đó, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Xe tải Thành Hưng

Xe tải Thành Hưng

Quãng đường chuyển nhà:

Trong công tác khảo sát, nhân viên công ty chuyển nhà sẽ tính toán khoảng cách giữa nơi ở cũ và nơi ở mới, bên cạnh đó họ còn xem xét xem tuyến đường nào là ngắn nhất, thuận tiện cho việc di chuyển của xe tải cũng như khung giờ chuyển nhà hợp lý… Khi đã biết được lộ trình vận chuyển và khối lượng đồ dùng, vật dụng sẽ dễ dàng hơn cho việc lựa chọn trọng tải xe sao cho phù hợp, bởi điều này cũng sẽ mang tính quyết định đến giá dịch vụ chuyển nhà.

Giá cước taxi tải chở hàng nội thành HCM (Trọng tải dưới 3 tấn)

Xe tải 1 tấn 2: 10km đầu 450k, từ 11km trở lên 20k/km, thời gian chờ 100k/giờ

Xe tải 1 tấn 4: 10km đầu 480k, từ 11km trở lên 25k/km, thời gian chờ 100k/giờ

Xe tải 2 tấn 3: 10km đầu 520k, từ 11km trở lên 30k/km, thời gian chờ 100k/giờ

Xe tải 1 tấn 9 (thùng chứa 4m): 10km đầu 550k, từ 11km trở lên 35k/km, thời gian chờ 100k/giờ

Xe tải 2 tấn 5: 10km đầu 600k, từ 11km trở lên 40k/km, thời gian chờ 100k/giờ

Bảng giá xe tải thành hưng

bảng giá xe tải tham khảo

Số lượng đồ cần chuyển

Khối lượng đồ dùng cần vận chuyển sẽ tác động đến lựa chọn trọng tải xe chuyên chở, do đó đây cũng là yếu tố quyết định đến giá cước. Thế nên, để có thể giúp khách hàng tối ưu chi phí chuyển nhà, các công ty chuyển nhà uy tín đều sẽ cử nhân viên đến khảo sát trước khi báo giá. Bên cạnh đó, tuỳ vào mỗi món đồ, công tháo lắp, độ khó khi di chuyển mà chi phí cũng có sự dao động:

- Máy lạnh, điều hoà: bao tháo lắp, vận chuyển 400k - 600k /bộ

- Quạt treo, quạt trần, quạt cây: bao tháo lắp, vận chuyển 20k - 50k /cái

- Bộ bàn ghế, bộ salon: bao tháo lắp, vận chuyển 300k - 900k /bộ

- Tủ lạnh: bao tháo lắp, vận chuyển 200k - 600k /cái

- Tivi: bao tháo lắp, vận chuyển 150k - 400k /cái

- Ghế đôn các loại: bao tháo lắp, vận chuyển 15k - 30k /cái

- Tủ kính, tủ kệ: bao tháo lắp, vận chuyển 250k - 500k /cái

- Tủ quần áo: bao tháo lắp, vận chuyển 200k - 600k /cái

- Bàn làm việc: bao tháo lắp, vận chuyển 150k - 350k /cái

- Giường ngủ: bao tháo lắp, vận chuyển 200k - 350k /cái

Nhân công bốc xếp chuyển nhà:

Đây là nhân tố sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà, họ sẽ hoàn thành các công việc có liên quan từ A - Z nếu bạn lựa chọn dịch vụ trọn gói. Mỗi một nhân viên vận chuyển sẽ được phân công công việc rõ ràng, họ sẽ nhận lương từ công ty chuyển nhà chủ quản. Chính vì thế, nếu khối lượng công việc lớn cần nhiều nhân công thì đương nhiên giá dịch vụ cũng sẽ tăng lên.

Chuyển nhà Mansion

Chuyển nhà Mansion

CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG - MANG ĐẾN SỰ ĐƠN GIẢN, TIẾT KIỆM KHI CHUYỂN NHÀ

Dịch vụ taxi tải chuyển nhà Thành Hưng luôn là sự chọn lựa tốt nhất tại TPHCM, khi hợp tác cùng chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, lên kế hoạch chuyển dọn hợp lý, cách thức vận chuyển mang đến hiệu suất cao nhất, tối ưu chi phí. Nếu bạn vẫn còn ái ngại về chi phí của dịch vụ trọn gói thì có thể nhờ sự hỗ trợ của những người xung quanh trong việc sắp xếp, bao lót, đóng gói rồi sau đó thuê xe tải chuyển nhà Thành Hưng thì chi phí chuyển nhà sẽ càng tiết kiệm hơn nữa.

Trãi qua hơn thập kỷ cống hiến công sức nhỏ nhoi của mình cho cộng đồng, Taxi tải thành hưng luôn được đón nhận rất nhiều giải thưởng danh giá, được khẳng định uy tín thương hiệu do chính người tiêu dùng đã tín nhiệm lựa chọn. Chúng toi luôn không ngừng cố gắng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định chuyển nhà, hãy nhấc điện thoại lên và kết nối cùng Taxi tải thành hưng để được tư vấn, hỗ trợ chuyển dọn nhà một cách tối ưu về Giá dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng.

Bài viết liên quan:

1800.00.08