• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Mua bán thùng carton chuyển nhà cũ giá rẻ và chất lượng tại TPHCM

Sử dụng thùng carton đóng gói giúp quá trình chuyển dọn nhà dễ dàng và tiết kiệm hơn. Liên hệ Bao bì Thành Hưng - mua bán thùng carton chuyển nhà cũ giá rẻ và chất lượng tại TPHCM ngay để mua thùng carton giá rẻ, chất lượng.

Mua bán thùng carton chuyển nhà cũ giá rẻ và chất lượng tại TPHCM

Đóng gói đồ đạc, vật dụng là một trong những việc quan trọng nhất khi chuyển nhà, chuyển văn phòng. Thế nên, nhu cầu sử dụng thùng carton chuyển nhà ngày càng cao và dần trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Hơn thế nữa, nhiều năm trở lại đâu xu hướng mua bán thùng carton chuyển nhà cũ giá rẻ và chất lượng tại TPHCM nhằm giúp các hộ gia đình tiết kiệm chi phí chuyển nhà cũng đang khá nhộn nhịp.

THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU KHI ĐÓNG GÓI CHUYỂN NHÀ.

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng nâng cao, thu nhập, kinh tế của nhiều gia đình cũng từ đó mà cũng dần được cải thiện. Việc chuyển nhà, chuyển văn phòng đã trở nên phổ biến hơn giữa trong xu thế kinh tế hiện đại. Thay đổi môi trường sóng mới đã khó, tìm cách đóng gói đồ đạc lại càng khó hơn.

Tại TPHCM, hiện có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ đóng gói đồ đạc, chuyển nhà trọn gói… Tuy nhiên, giá thành của các dịch vụ này tương đối cao. Sử dụng thùng carton, thậm chí là thùng cũ đóng gói sẽ tiện lợi và tiết kiệm thời gian, tiền bạc hơn rất nhiều tuy rằng công sức gia đình bạn bỏ ra không phải là ít. Chính vì vậy, nhiều gia đình đã quyết định sử dụng thùng carton chuyển nhà làm chìa khóa vạn năng để tiết kiệm chi phí khi chuyển nhà.

Sử dụng thùng carton chuyển nhà cũ, tại sao không?

Thùng carton chuyển nhà là loại thùng, hộp có kích thước phù hợp để đóng gói gia dụng, đồ dùng khi chuyển dọn và nhất là thùng carton cũ có giá thành vô cùng phải chăng. Sản phẩm này là một trong những vật dụng không thể thiếu trong quá trình đóng gói đồ đạc. Sử dụng thùng giấy cũ giúp quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng hơn, hạn chế hư hỏng lại tiết kiệm chi phí chuyển nhà hơn nữa.

Điểm nổi bật của thùng carton chuyển nhà cũ cũng như các loại thùng carton khác là đều được làm từ những nguyên vật liệu thân thiện môi trường. Thay vì chọn dùng bao nilon, túi nhựa, tại sao bạn không thử sử dụng thùng giấy cũ để bảo vệ môi trường, góp phần hạn chế biến đổi khí hậu.

Không chỉ có như thế, thùng carton còn có kết cấu nhỏ gọn cùng khối lượng tương đối nhẹ. Chúng rất phù hợp cho những gia đình có không gian hạn chế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp đồ đạc, đóng gói đồ đạc.

Ngoài ra, thùng carton còn có thể tái sử dụng nhiều lần. Thế nên chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng lại thùng cũ, chỉ cần chiếc thùng đó vẫn đảm bảo độ chắc chắn, nguyên vẹn. Khi không cần sử dụng nữa, bạn có thể dễ dàng tháo rời hoặc gấp gọn để cất giữ một cách tiện lợi mà không làm bừa bộn, chật chội nhà cửa .

Sử dụng thùng carton cũ vẫn có thể bảo quản đồ đạc của gia đình bạn được bảo quản tốt. Đảm bảo những thứ bên trong không bị hư hỏng, trầy xước, thất lạc. Ngoài ra nó còn giúp hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc, thiết bị, đồ dùng bị va đập vào tường nhà hay các tác nhân từ bên ngoài khác.

NƠI MUA BÁN THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ UY TÍN TẠI TPHCM:

Hiện nay tại TPHCM có vô số địa chỉ sản xuất và cung cấp thùng chuyển nhà nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể mang đến người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhưng với giá thành phải chăng.Đặt hàng thùng cũ hay mua thùng carton mới từ Bao Bì Thành Hưng sẽ giúp bạn giải quyết mối lo lắng này.

Bao Bì Thành Hưng tự hào là đơn vị cung cấp hộp được tin tưởng và uy tín nhất tại khu vực phía Nam hiện nay. Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản, công ty chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng. Với thùng cũ chuyển nhà, Thành Hưng nói không với những sản phẩm thùng carton bị rách, nhăn, kém chất lượng. Mọi đơn hàng đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến khách hàng.

Các loại thùng carton chuyển nhà đang được Bao bì Thành Hưng cung cấp:

Bao bì Thành Hưng cung cấp nhiều loại thùng carton đóng gói, đựng đồ chuyển nhà với nhiều kích thước khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thùng carton cỡ nhỏ:

- 10x10x10cm

- 13x7x8cm

- 15x12x10cm

- 15x10x5cm

- 16x7x9cm,..

Thùng carton cỡ trung bình:

- 30x20x25cm

- 35x20x20cm

- 30x25x16cm

- 18x12x18cm

- 20x15x20cm,...

Thùng carton cỡ lớn:

- 41x30x39cm

- 33x32x35cm

- 60x40x40cm

- 50x40x40cm

- 68x38x40cm,...

Bên cạnh những đơn hàng thùng carton chuyển nhà số lượng lớn, Thành Hưng còn luôn tận tâm và dành nhiều thời gian để giúp đỡ tất cả những khách hàng có nhu cầu đặt hàng số lượng vừa và nhỏ.

Chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng là những gì mà Bao Bì Thành Hưng - địa chỉ mua bán thùng carton chuyển nhà cũ giá rẻ và chất lượng tại TPHCM hướng đến cho khách hàng. Liên hệ Tổng đài miễn cước gọi - 1800.00.08 để được tư vấn miễn phí. Đặt hàng nhanh chóng - Giao hàng tận nơi.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08