• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Mua bìa carton cứng ở đâu tại TPHCM giá rẻ nhất?

Nguyên liệu chính để tạo ra những chiếc thùng carton chất lượng chính là bìa carton cũng có chất lượng đảm bảo. Vậy mua bìa carton cứng ở đâu tại TPHCM giá rẻ nhất?

Mua bìa carton cứng ở đâu tại TPHCM giá rẻ nhất?

Chắc hẳn ai cũng đã biết được những công dụng hữu ích của thùng carton, chúng không chỉ dùng trong đóng gói, bao lót, bảo quản hàng hóa sản phẩm mà còn có thể dùng lót sàn, vách ngăn vô cùng hiệu quả. Với sự đa tiện ích đó mà dường như nhu cầu sử dụng thùng carton chưa từng có dấu hiệu sụt giảm, điều này hoàn toàn có thể hiểu được.

Bìa carton cứng là thành phần chủ yếu để tạo nên thùng carton, chính vì thế, lượng nhập hàng sản phẩm này tại các cơ sở, xưởng sản xuất gia công thùng carton vô cùng lớn. Để có thể đảm bảo sản phẩm đầu ra chất lượng thì bìa carton cũng phải chất lượng. Dưới sức hút của thị trường, mật độ cạnh tranh trong ngành này khá lớn, từ đó yêu cầu tiếp theo mà hầu hết các xưởng đều chú trọng chính là tìm kiếm nguồn hàng ổn định, giá thành phải chăng, luôn giao hàng đúng hẹn. Mua bìa carton cứng ở đâu tại TPHCM giá rẻ nhất?

Bìa carton thường có thể dùng vào những việc gì?

Trong suốt hành trình mang đến khách hàng những sản phẩm thùng carton cũng như bìa carton, Bao bì Thành Hưng nhận thấy rằng vấn đề mua ở đâu, chọn loại nào, giá thành ra sao… rất được để tâm. Nhu cầu không chỉ là bìa carton để sản xuất thùng carton mà còn cần bìa carton suông nguyên tấm, bìa mới khổ lớn để lót sàn, lót nền, làm đồ chơi, đồ handmade… và còn nhiều mục đích sử dụng khác nữa. Thế nhưng, nếu như thùng carton, chúng ta khá dễ dàng trong việc tìm kiếm nơi cung cấp thì với bìa carton việc này khó khăn hơn đôi chút.

Bìa carton được làm từ sự kết hợp giữa những lớp giấy xếp chồng lên nhau, có thể là lớp sóng hoặc lớp giấy phẳng. Do đó, bìa carton có độ dày nhất định dựa vào sự kết hợp giữa các lớp là loại sóng nào, bao nhiêu lớp. Cũng từ kết cấu đó mà vai trò của tấm bìa cũng khác nhau, người tiêu dùng sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình mà có sự chọn lựa sao cho phù hợp.

Cụ thể, chúng ta có thể dùng bìa carton trong những mục đích sau:

- Dùng làm thùng carton để đóng gói, bảo vệ hàng hóa sản phẩm.

- Dùng để lót hàng hóa, tạo điều kiện tốt nhất để bốc xếp, vận chuyển an toàn.

- Có thể sử dụng để chia sẻ thông tin đến người tiêu dùng, quảng bá sản phẩm, thương hiệu.

- Là vật liệu có giá thành khá phải chăng, lại thân thiện môi trường nên có thể an tâm sử dụng hàng ngày.

- Dùng làm đồ chơi cho bé, đồ dùng handmade khéo tay sáng tạo.

Tuy rằng, tấm bìa carton rất thể thấm nước, dễ hư hỏng hơn so với những vật liệu khác. Nhưng bù lại chúng lại rất thân thiện môi trường, dễ phân huỷ trong tự nhiên, tái sử dụng nhiều lần… nên không chỉ dùng trong cuộc sống thường ngày mà còn được dùng rộng rãi trong công nghiệp.

Bìa carton có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có hai loại tấm bìa carton cứng chủ yếu là bìa carton sóng và loại còn lại là bìa đặc hay còn gọi là bìa carton lạnh. Nếu như chúng ta đã quá quen thuộc với bìa sóng thông qua sự thân thuộc của thùng carton, hộp carton thì bìa carton lạnh nghe qua khá là lạ. 

Thường thì carton lạnh có đặc tính đặc có độ cao dao động từ 1.2mm đến 2.0mm và dày nhất là 2.4mm. Loại giấy bìa này cũng được dùng để sản xuất thùng carton nhưng cao cấp hơn, bìa sổ… Chính vì thế, loại bìa lạnh này có giá tương đối cao hơn bìa sóng thông thường.

Bìa carton cứng có giá bao nhiêu?

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người mua cần tấm bìa loại nào, có kích thước bao nhiêu, màu sắc thế nào… mà giá cũng có sự chênh lệch. Thế nên, rất khó để thống kê cụ thể giá tấm bìa thế nào. Chính do thế, để được báo giá nhanh chóng và chính xác nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bao bì Thành Hưng để được hỗ trợ và cung cấp nhé!

Đặt mua bìa carton ở đâu uy tín, giá rẻ tại TPHCM?

Nhằm có thể đáp ứng kịp thời và một cách đầy đủ nhất nhu cầu về thùng carton cũng như bìa carton các loại của thị trường, Bao bì Thành Hưng luôn không ngừng nâng cấp hệ thống sản xuất, phân bố kho bãi và cửa hàng trên khắp các quận TPHCM. Từ đó, khách hàng dễ dàng tìm thấy nơi mua thùng hoặc đặt sản xuất thùng carton hay giấy bìa một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chúng tôi xin cam kết:

- Giá thành hỗ trợ bình ổn, trong mức hợp lý bởi sản phẩm được sản xuất trực tiếp không qua trung gian.

- Hỗ trợ tư vấn, thiết kế theo yêu cầu đề ra của khách hàng.

- Đội ngũ nhân công sản xuất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.

- Hệ thống dây chuyền máy móc tân tiến, những sản phẩm bìa carton, thùng carton đều được tạo nên từ nguồn nguyên vật liệu giấy chất lượng, bản in rõ nét.

- Cam kết giao hàng đúng hẹn tận nơi.

- Bên cạnh đó, Bao bì Thành Hưng còn hỗ trợ khách hàng lưu kho đơn hàng trong thời hạn không quá 15 ngày.

Bao bì Thành Hưng tự tin sẽ mang đến những sự chọn lựa sản phẩm carton tốt nhất, đa dạng nhất. Từ nay bạn sẽ không cần phải lo nghĩ, đắn đo về vấn đề mua bìa carton cứng ở đâu tại TPHCM giá rẻ nhất? nữa.

1800.00.08