• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Mua thùng carton lớn tphcm ở đâu uy tín?

Trong quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng việc phải đóng gói nhiều đồ đạc trong nhiều thùng carton khác nhau có thể dẫn tình trạng thất thoát đồ đạc. Hay trong quá trình đóng gói và vận chuyển của các doanh nghiệp, với những mặt hàng có kích thước lớn hoặc nặng yêu cầu được bảo vệ trong các thùng carton khổ lớn. Đó cũng là lý do nhu cầu sử dụng thùng carton lớn hiện này ngày càng tăng mạnh.

Mua thùng carton lớn tphcm ở đâu uy tín?

Trong quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng việc phải đóng gói nhiều đồ đạc trong nhiều thùng carton khác nhau có thể dẫn tình trạng thất thoát đồ đạc. Hay trong quá trình đóng gói và vận chuyển của các doanh nghiệp, với những mặt hàng có kích thước lớn hoặc nặng yêu cầu được bảo vệ trong các thùng carton khổ lớn. Đó cũng là lý do nhu cầu sử dụng thùng carton lớn hiện này ngày càng tăng mạnh.


Vậy nên chọn thùng carton lớn loại nào phù hợp? Hay mua thùng carton lớn ở đâu?


1. Thùng carton lớn là gì?


Về cơ bản thùng carton lớn có cấu tạo và chất lượng không khác gì so với các thùng carton khác. Điểm khác biệt duy nhất của thùng carton lớn là thùng có kích thước lớn giúp cho việc đóng gói nhiều đồ đạc hay đóng gói những hàng hóa có kích thước to và nặng một cách dễ dàng.


Tại Bao Bì Thành Hưng, thùng carton lớn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Nhằm đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn cao của thùng carton. Đồng thời giúp các đồ đạc hàng hóa bên trong được bảo vệ tốt nhất.


Quy trình sản xuất dựa trên nguyên lý dùng phương pháp nhiệt năng từ nồi hơi, sau đó dùng công nghệ hiện đại hút chân không, với đường kính lô sóng cực đại (f=360 /380mm) giúp quy trình được vận hành ở tốc độ cao.



2. Nên mua loại thùng carton lớn nào?


2.1 Thùng carton lớn mới sỉ, lẻ


Ngoài công dụng đóng gói, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển, thì thùng carton còn được sử dụng để in logo và thương hiệu của doanh nghiệp. Đó còn được gọi là Marketing trên bao bì, một trong những phương pháp tiếp thị mang lại hiệu quả cao nhưng lại ít tốn chi phí nhất. Các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm có kích thước lớn và cần đóng gói vận chuyển thường xuyên. Nên chọn mua thùng carton lớn sỉ lẻ tại các xưởng sản xuất lớn như Bao Bì Thành Hưng để nhận được chính sách giá cũng như chiến khẩu cao.


2.2 Thùng carton lớn cũ


Đây là những thùng carton đã qua sử dụng nhưng vẫn còn đảm chất lượng tốt. Điểm đặc biệt của loại thùng này là có giá thành rẻ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Thùng carton lớn cũ có thể được sử dụng để đóng gói vận chuyển nhà hay sử dụng đóng gói các hàng hóa có kích thước lớn. Ngoài ra còn được sử dụng để làm các sản phẩm trang trí, hay đồ chơi,.. 


2.3 Thùng carton lớn dọn nhà


Đây là các thùng carton chuyên dụng nhằm hỗ trợ tối đa cho việc chuyển dọn nhà được dễ dàng. Các loại thùng carton lớn chuyển nhà đa dạng có thể đóng gói các đồ đạc từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ,... Các đồ đạc được đóng gói như: sứ, thủy tinh, đóng gói sách, đóng gói quần áo, chăn mền,...



3. Các loại thùng carton lớn phổ biến


3.1 Thùng carton lớn 3 lớp: 

Loại thùng này thường được dùng cho những hàng hóa có kích thước lớn nhưng không quá nặng. Cấu tạo thùng gồm lớp sóng giữa được phủ 2 lớp giấy phẳng bên ngoài. 


Để đảm bảo độ cứng cáp thì loại thùng này thường sử dụng sóng giấy A (4.5 mm) và C (3.6mm). Sóng giấy B có độ cao sóng 2.5 mm, và sóng giấy E có độ cao sóng 1.5 mm không thể tạo khung chắc chắn nên không được sử dụng cho loại thùng carton này.


Các kích thước phổ biến thùng carton size lớn loại này là:

  • - 30x30x30 cm.

  • - 60x50x50 cm.

  • - 50x30x30 cm.

  • - 50x20x20 cm.

  • - 60x45x40 cm.

  • - 50x45.5x45.5 cm.

  • - 61x45x45 cm.

  • - ...


3.2 Thùng carton lớn 5 lớp: 


Đây là loại thùng được đóng gói và vận chuyển các hàng hóa có thích thước lớn với cân nặng tương đối lớn. Cấu tạo thường gồm 3 lớp trong và 2 lớp giấy phẳng ở ngoài.. 3 lớp giấy trong gồm 2 lớp sóng giấy và 1 lớp giấy phẳng nằm giữa. 


2 lớp sóng giấy của loại thùng này thường là sóng AB hoặc BC. Với sự kết hợp này thùng carton lớn 5 lớp có khả năng nâng đỡ tốt, chịu lực tốt và khả năng phân tán lực bề mặt cao. Các món đồ thường được đóng gói loại thùng này là: Tủ lạnh, tivi , nội thất,...


Các kích thước phổ biến thùng carton size lớn loại này là:

  • - 60x60x60 cm.

  • - 60x40x40 cm.

  • - 60x45x40 cm.

  • - 61x61x61 cm.

  • - ...


3.3 Thùng carton lớn 7 lớp:


Thùng carton này có thể ứng dụng hầu hết các món hàng có kích thước lớn và nặng.  Thùng carton lớn 7 lớp có cấu trúc 4 lớp giấy phẳng và 3 lớp sóng giấy xen kẽ.


Các lớp sóng giấy của loại thùng này thường là BCE hoặc BCB. Nhờ đó thùng có khả năng chống lại lực xuyên thủng tốt, dễ dàng xếp chồng các món đồ nặng lên nhau,.. Thùng có ứng dụng đặc biệt hiệu quả trong việc đóng gói, vận chuyển, đảm bảo an toàn các món đồ dễ vỡ như: gốm, sứ, đồ vật thủy tinh,...Hay các món đồ nặng như: máy móc kỹ thuật, đồ gỗ,...



4. Mua thùng carton lớn tphcm ở đâu?


Bao Bì Thành Hưng là một trong những đơn vị bán thùng carton lớn uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi cung cấp các thùng carton với các kích thước tiêu chuẩn có mẫu mã đa dạng yêu cầu của bạn.


Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó chúng tôi sở hữu quy trình cũng như dây chuyền sản xuất hiện đại giúp gia tăng chất lượng thùng carton. Có thể đáp ứng số lượng thùng carton lớn số lượng nhiều trong thời gian ngắn.


Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá thùng carton lớn với nhiều chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn.

1800.00.08