• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Phương án chuyển nhà vào những ngày cận tết – Tiết kiệm – nhanh chóng

Năm hết, tết đến bạn muốn tranh thủ thời gian rảnh vào cuối năm để chuyển sang nhà mới, thuận tiện luôn cho việc dọn dẹp và bắt đầu một năm mới tại một nơi ở mới, mong muốn nhiều may mắn hơn vào năm sau. Tuy nhiên đây là lựa chọn không quá thuận lợi, vì rất khó để tìm đơn vị vận chuyển vào dịp cận tết cộng thêm nhiều nơi lợi dụng nhu cầu này để đôn giá cao kiếm lời. Biết được điều đó bài viết sau đây taxi tải Thành Hưng gửi đến các bạn 1 vài phương án chuyển nhà vào ngày cận tết nhé!

Phương án chuyển nhà vào những ngày cận tết – Tiết kiệm – nhanh chóng

Thuận lợi và khó khăn khi lựa chọn chuyển nhà ngày cận tết!

+ Thuận lợi

-    Được đón tết ở nhà mới

Căn nhà mới cũng khiến cả gia đình ai cũng háo hức bày biện để sẵn sàng đón tết và quây quần bên nhau trong căn nhà mới với sự khởi đầu mới. Hơn nữa, dịp năm mới được tiếp đón họ hàng, bạn bè trong ngôi nhà mới khang trang, to đẹp, ai cũng phấn khởi. Do đó, chuyển nhà trước Tết cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình.


Được đón tết ở nhà mới

-    Tiện cho công việc dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón năm mới.

Chuyển nhà cũng là cơ hội để bạn làm mới tổ ấm của gia đình. Những đồ vật cũ, hỏng, không còn cần thiết hoặc không phù hợp với nhà mới sẽ được thay thế. Căn nhà mới sẽ gọn gàng, ngăn nắp hơn và đồ đạc mới khiến các thành viên hào hứng, khởi đầu một năm mới với nhiều điều mới mẻ, trong quá trình dọn dẹp vận chuyển 1 phần cũng đã có sắp xếp lại những đồ cần thiết và cần bỏ đi

2 công việc song song sẽ tiết kiệm được thời gian và dọn dẹp kỹ càng hơn.

-    Quan niệm năm mới, nhà mới, khởi đầu mới

Thường chuẩn bị bước sang năm mới chúng ta đều muốn mọi thứ hoàn hảo và mới mẻ, chuyển nhà trước tết cũng là 1 việc mang lại sự hào hứng và vui vẻ cho cả gia đình vì được được đón tết ở 1 không gian mới mẻ, niềm vui tạo nên sự phấn khởi và có những khởi đầu tốt đẹp hơn trong tương lai.


Quan niệm năm mới, nhà mới, khởi đầu mới

+ Khó khăn

-    Chuyển nhà mất nhiều thời gian hơn với những ngày thường

Những ngày cận tết thường mọc lên các lễ hội, chợ hoa, tất niên,… nên các khung đường xuất hiện kẹt xe là chuyện vô cùng bình thường, tuy nhiên sẽ ảnh hưởng không ít đến quá trình di chuyển khi chuyển nhà, làm trì hoãn thời gian hoàn thành công việc.

Gần tết nhân công rải rác dần dần về quê, lượng nhân lực thực hiện cũng giảm phần nào, nhân công giảm thì thời gian hoàn thành sẽ tăng đôi chút.


Chuyển nhà mất nhiều thời gian hơn với những ngày thường

-    Dịch vụ chuyển nhà thi nhau tăng giá vận chuyển

Có nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhưng vào dịp Tết, nhiều gia đình có nhu cầu nên giá cả dịch vụ sẽ tăng hơn so với ngày thường. Và bạn sẽ phải trả khoản chi phí cao hơn ngày thường để được chuyển nhà đúng giờ, đúng ngày.

-    Mệt mỏi khi phải chuẩn bị và sắp xếp nhiều thứ trước tết

Gần Tết, nhà bạn ai cũng bận rộn với công việc ở công ty, rồi dọn dẹp nhà cửa, mua sắm vật dụng… Nếu thêm công việc chuyển nhà sẽ khiến các thành viên trong gia đình càng thêm mệt mỏi. Bạn có thể tìm hiểu đơn vị dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín và chất lượng để hỗ trợ, tránh bị mệt mỏi trước khối lượng công việc.

Những phương án và lưu ý giúp chuyển nhà ngày cận tết dễ dàng hơn.

Chọn công ty chuyển nhà uy tín, chất lượng

Nếu bạn muốn công việc chuyển nhà diễn ra nhanh chóng như đúng thời gian bạn muốn hãy chọn 1 đơn vị vận chuyển để hỗ trợ bạn giải quyết, vì họ sẽ có nhiều kinh nghiệm, rút ngắn được thời gian.


Chọn công ty chuyển nhà uy tín, chất lượng

Tuy nhiên, không phải gấp gáp mà chọn đại 1 đơn vị, hãy chú tâm, bỏ chút thời gian để so sánh nhiều đơn vị với nhau để tìm ra 1 đơn vị cung cấp được đủ số lượng nhân công, được đào tạo bài bản và đặc biệt không tăng giá vận chuyển và những ngày cận tết, để chúng ta không bị mất quá nhiều chi phí.

Sắp xếp đồ đạc 1 cách ngăn nắp để thuận tiện cho việc vận chuyển

Thay vì ỷ lại cho các công ty dịch vụ, các nhân viên chuyển nhà. Mỗi gia đình khi chuyển nhà có thể bớt chút thời gian mỗi tối để sắp xếp đóng gói đồ đạc cá nhân gọn gàng, ngăn nắp và khoa học để cho việc chuyển nhà nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn. 

Còn các đồ đạc lớn như các thiết bị điện tử, đồ nội thất thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên chuyển nhà, họ là những người có nhiều kinh nghiệm và kĩ năng chuyển nhà do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Thanh lý những đồ dùng không cần thiết.

Khi chuyển nhà sang nhà mới trong dịp tết này, chuyển nhà trọ gói Thành Hưng khuyên các gia đình hãy thanh lí bớt các đồ đạc đã quá cũ kĩ, giá trị sử dụng không cao hay những đồ đã hỏng tích trữ trong nhà lâu ngày. Việc thanh lí bớt những đồ đạc không cần thiết sẽ làm cho việc chuyển nhà dễ dàng hơn.

Đàm phán giá cả hợp lý, ký hợp đồng trước khi vận chuyển

Những ngày giáp Tết là khoảng thời gian giá cả của mọi loại dịch vụ đều leo thang. Dịch vụ chuyển nhà cuối năm cũng không ngoại lệ. Tại thời điểm đó, nhu cầu vận chuyển tăng cao, do đó kéo theo việc các công ty vận chuyển bị quá tải khi nhận dịch vụ. Vậy nên, nếu chọn thời điểm này để chuyển nhà, bạn nên tìm hiểu các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà từ trước để tránh phải gánh một khoản lớn khi chuyển nhà cận Tết.


Đàm phán giá cả hợp lý, ký hợp đồng trước khi vận chuyển

Ngoài ra bạn phải có hợp đồng rõ ràng để được hỗ trợ nếu sảy ra sự cố, và đảm bảo hàng hóa của bạn vận chuyển được an toàn.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về lợi ích và khó khăn khi chuyển nhà ngày cận tết, thông qua đó bao bì Thành Hưng đưa ra 1 vài Phương án chuyển nhà vào những ngày cận tết – Tiết kiệm – nhanh chóng để khách hàng có 1 sự chuẩn bị và lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu chuyển nhà. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi!


1800.00.08