• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Tất tần tật về bìa carton cứng - Bao bì Thành Hưng

Với nhiều công dụng trong đời sống, bìa carton cứng ngày càng được ưa chuộng. Thành Hưng là đơn vị bán giấy bìa carton rẻ, uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Tất tần tật về bìa carton cứng - Bao bì Thành Hưng

Bìa carton cứng là gì? Chúng có những ưu điểm gì giúp chúng được ứng dụng nhiều trong đời sống hiện nay. Bài viết dưới đây Bao Bì Thành Hưng chia sẻ bạn những thông tin về bìa carton cứng từ A-Z và bìa carton cứng mua ở đâu vừa giá rẻ vừa đảm bảo chất lượng?


1. Bìa carton cứng là gì?


Theo wikipedia:

Bìa cứng, còn gọi là các tông (bắt nguồn từ từ tiếng Pháp carton hay giấy bồi) là một thuật ngữ chung để chỉ một loại giấy nặng với độ dày và cứng khác nhau, từ một sự sắp xếp đơn giản của một tấm giấy cứng duy nhất đến cấu hình phức tạp gồm nhiều lớp, có thể có nếp hay gợn sóng.

Giấy bìa carton thường được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Trong đó nguyên liệu chính là bột giấy, thường chiếm 74%. Các nguyên liệu còn lại như polyethylene chiếm 22% và nhôm chiếm 4%.



2. Ưu và nhược điểm của giấy bìa carton cứng


Bìa carton cứng có nhiều ưu điểm nổi bật trong việc đóng gói hàng hóa và vận chuyển. 

  • - Bìa carton được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nên không ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Cũng như không ảnh hưởng đến sản phẩm được đóng gói bên trong.

  • - Các tấm bìa carton cứng cũ có tái sử dụng cho nhiều mục đích (làm hộp carton, làm đồ chơi, đóng gói chuyển nhà,...)

  • -  Vì làm từ giấy nên có thể phân hủy được, giúp bảo vệ môi trường xung quanh.

  • - Giấy bìa carton cứng có khối lượng nhẹ nên nên khi mang vác các hàng hóa bên trong được dễ dàng. Đối với những hàng hóa có trọng lượng lớn cũng dễ vận chuyển mà không lo hộp đựng bị rách hay quá tải. 

  • - Giấy carton cứng có thẻ dễ dàng in chữ. Nên có thể trở thành phương tiện marketing bao bì hiệu quả.


Bên cạnh những ưu điểm, giấy bìa carton cứng cũng có những mặt hạn chế sau:

  • - Không chịu được nhiệt độ cao cũng như bị dính nước.

  • - Nếu tái sử dụng nhiều lần thì không đảm bảo được vai trò bảo vệ sản phẩm hàng hóa được đóng gói bên trong




3. Ứng dụng bìa carton cứng


  • Ứng dụng thùng carton, hộp carton


Bìa carton là sản phẩm thiết yếu trong việc sản xuất thùng carton chuyên dụng. Thùng carton có nhiệm vụ chính bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Vì vậy để hàng hóa được an toàn, không hỏng hóc khi va đập, cần chọn loại bìa carton cứng có chất lượng tốt.


  • Ứng dụng bảo vệ hàng hóa sản phẩm


Bìa carton còn được ứng dụng trong việc bảo vệ hàng hóa. Các bìa carton có thể làm các vách ngăn đóng gói cho các sản phẩm dễ vỡ như rượu vang, bình ly, gốm sứ,..

Bìa carton hỗ trợ trong việc bọc hàng hóa, đóng gói, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Ngoài còn dùng để lót kê dưới các sản phẩm nặng nhằm chống trầy xước va đập


  • Giấy carton cứng giúp cho việc vận chuyển, xếp dỡ hàng hoặc được dễ dàng và thuận lợi hơn.


  • Ngoài ra còn được sử dụng để lót nền, làm đồ chơi...



4. Giá giấy bìa carton cứng là bao nhiêu?


Tùy vào mỗi loại bìa carton mà giá của tấm bìa carton cứng sẽ khác nhau. Các khách hàng có thể lựa chọn bìa carton theo kích thước, độ dày (số lớp giấy) hay màu sắc của chúng.


Các loại bìa carton phổ biến như:

  • - Bìa carton 2 lớp, bìa carton 3 lớp, bìa carton 5 lớp, bìa carton 7 lớp.

  • - Bìa carton sóng A, bìa carton sóng B, bìa carton sóng C, bìa carton sóng E.

  • - Bìa carton cứng trắng, bìa carton cứng nâu,..

Khi mua bìa carton nên tìm hiểu kỹ đơn vị cần mua, đặc biệt nhu cầu cần số lượng lớn bìa carton. Để mua bìa carton rẻ và chất lượng, nên mua ở những cơ sở sản xuất thùng carton chất lượng và uy uy tín.



5. Bìa carton cứng HCM mua ở đâu giá rẻ chất lượng tốt?


Bao Bì Thành Hưng là một trong các đơn vị bán giấy bìa carton cứng có giá rẻ và uy tín nhất hiện nay. 

Với công nghệ dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo các bìa carton cứng đạt chất lượng cao và kích thước tiêu chuẩn. Đến với Thành Hưng bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn tìm được loại bìa carton phù hợp.

Các loại bìa cứng carton tại Thành Hưng rất đa dạng và phong phú có thể phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt bìa carton nguyên tấm có đáp ứng số lượng lượng lớn trong thời gian ngắn cho khách hàng.

Bao Bì Thành Hưng là đơn vị đi đầu về chất lượng, với phương châm mang lại sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng cho khách khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn mua bìa carton cứng với nhiều chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn.

1800.00.08