• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton đựng tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị tiện dụng trong căn bếp mỗi gia đình. Cùng với việc gia tăng nhu cầu đặt mua, đổi mới tủ lạnh thì chất lượng, yêu cầu của thùng carton đựng tủ lạnh cũng được đặc biệt chú trọng.

Thùng carton đựng tủ lạnh

Sự ra đời của tủ lạnh đánh dấu một bước chuyển quan trọng trong nền công nghệ hiện đại. Tủ lạnh hạn chế sự phát triển của vi khuẩn vì vậy giúp tăng thời gian để giữ độ tươi của thực phẩm. Còn gì tuyệt hơn được thưởng thức những loại nước uống được ướp lạnh khi thời tiết nóng bức.

Tủ lạnh được tạo thành từ hai bộ phận chính là: khung và hệ thống làm lạnh. Hệ thống làm lạnh gồm nhiều bộ phận: dàn lạnh, quạt, dàn nóng, van, máy nén, bộ phận giúp xả đá, ống ga… được lắp đặt theo nguyên lý nhất định. Trong đó, mạch điều khiển là một cấu thành quan trọng được ví như “bộ não” của tủ lạnh, chúng đặc biệt nhạy cảm với ngoại lực.

Chính vì cấu tạo từ nhiều chi tiết, mỗi bộ phận sẽ có những chức năng riêng. Để linh kiện điện tử tuổi thọ lâu dài, cần có biện pháp vệ chúng tối đa. Vì vậy, trong quá trình vận chuyển, lưu kho các công ty sản xuất, phân phối đặc biệt lưu tâm đến việc chọn thùng carton thích hợp. Chọn đúng thùng carton sẽ đảm bảo tủ lạnh đến tay người mua nhanh chóng và an toàn nhất.

NHỮNG YÊU CẦU VỀ CHẤT LƯỢNG THÙNG CARTON ĐỰNG TỦ LẠNH

Thùng carton có khả năng chịu lực và chống ẩm tốt

Tủ lạnh sau khi sản xuất thường sẽ được vận chuyển đến đơn vị phân phối. Từ đại lý sản phẩm sẽ được đến tay người tiêu dùng. Tủ lạnh vì vậy có thể di chuyển một quãng đường khá xa: từ tỉnh này đến tỉnh khác, từ miền này đến miền khác trước khi đến tay người mua. Việc sản phẩm có thể bị va đập trong quá trình di chuyển dễ xảy ra.

Vậy nên, thùng giấy carton phải đảm bảo độ dày 7 lớp và được thử nghiệm trong điều kiện môi trường bình thường trước khi đưa vào sử dụng. Thùng carton cũng phải có khả năng chống ẩm tối đa. Để sản phẩm thoát khí trong điều kiện thời tiết nóng bức, đáy thùng sẽ có những lỗ thoát khí.

Lớp ngoài thùng carton mịn, phẳng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Mặt ngoài thùng carton thường có màu trắng, nâu hoặc vàng. Mặt ngoài in những thông tin như tên công ty, logo thương hiệu và thông số cơ bản của sản phẩm. Lớp giấy ngoài phải đảm bảo chất lượng để mực in bám lâu và sắc nét.

Hiện nay có hai kỹ thuật in được sử dụng là in truyền thống và in offset. Trong đó, thùng carton đựng tủ lạnh chủ yếu sử dụng công nghệ in offset. Ưu điểm nổi bật nhất của công nghệ in offset là độ chính xác cao, màu in chuẩn, mực không bị nhòe, có thể in cùng lúc số lượng lớn.

4 LÝ DO NÊN CHỌN MUA THÙNG CARTON CỦA BAO BÌ THÀNH HƯNG:

Một là:Thành Hưng là đơn vị có kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển nội thất, tủ lạnh với thâm niên nhiều năm, cùng với đó là các xưởng sản xuất thùng carton đóng gói với chất lượng cao, giá cả phải chăng. Chúng tôi là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng có nhu cầu tìm mua thùng carton đựng tủ lạnh. Hiện, xưởng sản xuất thùng carton đã và đang cung cấp cho khách hàng là các cá nhân tổ chức, công ly quy mô từ nhỏ đến lớn. Nâng cao uy tín công ty bằng chất lượng sản phẩm là cách để Thành Hưng xây dựng mạng lưới khách hàng rộng khắp cả nước.

Hai là: Bao bì Thành Hưng có nguồn nguyên liệu đa dạng, đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Ngoài nguồn giấy tái chế, chúng tôi nhập nguyên liệu giấy từ các nước như Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc… mỗi loại giấy sẽ có những ưu nhược điểm riêng, Tùy theo yêu cầu của khách hàng, Thành Hưng sẽ tư vấn cho khách chọn lựa loại giấy thích hợp.

Ba là: Giá thành cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Bảng báo giá sẽ gửi đến khách hàng ngay khi chúng tôi có đầóiđủ thông tin như: loại giấy, số lượng thùng, mẫu mã in… Bạn hãy chuẩn bị trước file thiết kế để chuyên viên tư vấn có thể hỗ trợ và báo giá nhanh chóng và chính xác nhất. 

Đối với khách hàng đặt số lượng lớn, công ty sẽ giảm giá hoặc chiết khấu. Mức giá báo cho khách hàng đảm bảo tính cạnh tranh cao. Khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi sử dụng dịch vụ của Bao bì Thành Hưng.

Bốn là: Bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng. Sau khi thống nhất mức giá, các bên sẽ ký với nhau hợp đồng cung cấp dịch vụ nhằm ràng buộc trách nhiệm và nghĩa vụ giữa các bên. Khách hàng được quyền:

- Từ chối thanh toán những khoản phí không được biết trước hoặc không đề cập tại Hợp đồng,

- Được yêu cầu đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm giao không đúng mẫu mã, chất lượng, số lượng như yêu cầu.

- Được hoàn tiền cọc nếu Thành Hưng vi phạm nghiêm trọng điều khoản tại Hợp đồng.

- Mọi khiếu nại, phản ánh của khách hàng được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng.

- Khách hàng được miễn phí chi phí thiết kế, miễn phí chi phí vận chuyển cho những đơn hàng lớn.

- Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng giải đáp ứng thắc mắc của khách hàng 24/7.

Hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ 1800.0008 để được tư vấn và nhận báo giá thùng carton đựng tủ lạnh ngay hôm nay Sản phẩm của Bao bì Thành Hưng chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08