• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bán giấy carton

Công ty hay Doanh nghiệp cần sản xuất số lượng lớn thùng giấy carton nhưng có quá nhiều địa chỉ bán giấy carton khiến bạn quan tâm lo lắng. Vậy phải làm thế nào để tìm được những cơ sở bán giấy carton uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn đấy.

Bán giấy carton

Làm thế nào để nhận biết địa chỉ bán giấy carton chất lượng, uy tín?

Nhu cầu sử dụng thùng giấy carton tăng, mở ra cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp sản xuất ra đời. Từ đó gây không ít khó khăn cho khách hàng trong việc nhận biết đâu là địa chỉ bán giấy carton uy tín, chất lượng? Do đó, với kinh nghiệm của chúng tôi, hi vọng một vài mẹo nhận biết dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Tham khảo thông tin trên website

Trong bối cảnh hội nhập như hiện nay, hầu như các doanh nghiệp, công ty uy tín đều đầu tư xây dựng cho riêng mình một website cá nhân. Ngay cả khi họ ít sử dụng tới, họ vẫn chú trọng hình thức và nội dung thể hiện trên website, điều này cho thấy sự chuyên nghiệp. Do đó, với các cơ sở sản xuất giấy carton uy tín chắc chắn việc tham khảo thông tin trên website là bước vô cùng quan trọng. Nhờ vậy bạn không chỉ nắm bắt được thông tin đồng thời cũng có những đánh giá khách quan hơn về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của họ.

Chưa kể, với những bạn tinh ý thì chỉ cần dựa vào thông tin website bạn sẽ phần nào đánh giá xem địa chỉ bán giấy carton này thực sự có đáng tin cậy hay không? Tuy nhiên, có lẽ việc ghé thăm website vẫn chưa đủ với những đơn hàng số lượng lớn và hợp tác lâu dài, thì cũng nên cẩn thận và cân nhắc thêm một vài yếu tố khác nữa để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Bán giấy carton để sản xuất thùng

Tìm hiểu kỹ về hệ thống dây chuyền sản xuất máy móc sản xuất giấy carton 

Không một vị khách hàng nào muốn mua thùng giấy carton ẩm mốc, thậm chí kém chất lượng. Với những cơ sở sản xuất thủ công cắt ghép, vừa thiếu sự chính xác, vừa mất thời gian mà tính thẩm mỹ của sản phẩm không cao. Do vậy, với những đơn hàng sản xuất thùng giấy carton với số lượng lớn, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ hệ thống máy móc hiện đại, tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Bẹn nên hỏi sơ qua về dây chuyền máy móc để họ sử dụng, có phải ứng dụng công nghệ mới hay không?

Chọn địa chỉ bán giấy carton dựa vào những review đánh giá của khách hàng

Không điều gì phản ánh chân thực hơn chất lượng của một đơn vị sản xuất thùng giấy carton bằng những review phản hồi của khách hàng. Như một quy luật tất yếu, những cơ sở bán giấy carton kém chất lượng, đồng nghĩa sẽ nhận những lời chỉ trích từ khách hàng. Họ sai lầm 1 lần và chắc chắn sẽ không quay trở lại lần thứ 2.

Ngược lại, với những đơn vị bán giấy carton uy tín, giá cả hợp lý mà phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, ắt hẳn sẽ thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Lúc này, những review đánh giá kiểu thế này, sẽ là gợi ý khiến bạn yên tâm hơn khi đặt hàng đấy.

Anh Tùng: “ Tôi đã từng đặt mua giấy carton tại Thành Hưng. Điều khiến tôi ấn tượng là ngay khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên tư vấn vô cùng tận tâm và chỉ vài ngày là tôi đã nhận đủ số lượng thùng giấy carton như yêu cầu. Giá cả rất hợp lý. Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.”

Chị Minh Hà: “ Đặc thù công việc mình là hộ kinh doanh, nên những chiếc thùng carton giấy để đóng gói hàng vô cùng quan trọng. Từ lúc tìm được địa chỉ bán giấy carton Thành Hưng, mình hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.”

Dựa trên những review đánh giá ấy, bạn dễ dàng chọn cho riêng mình một địa chỉ bán giấy carton uy tín, chất lượng. 

Bao bì Thành Hưng

Thành Hưng không chỉ biết tới là một đơn vị vận chuyển uy tín mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất giấy carton giá rẻ. Ở đây chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các loại giấy carton với đủ mọi kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu mà giá cả linh động thay đổi. Chắc chắn với những sản phẩm mà bao bì Thành Hưng mang lại sẽ đáp ứng mọi đòi hỏi khắt khe nhất của khách hàng.

Giấy Carton Công ty Bao Bì Thành Hưng có 2 loại : 3 Lớp và 5 lớp các loại khác liên hệ với chúng tôi để đặt hàng.

Giấy carton 3 lớp Giấy mỏng hơn gồm 2 lề và một sóng để giảm sốc hay đàn hồi. Tuy thùng carton 3 lớp được làm từ giấy carton này sẽ cho những vật dụng không cần va chạm nhiều ko chịu nhiều tác dụng của thùng hay chứa những hàng đồ nhựa, hộp quà tặng,…

Bán giấy carton 3 lớp

Giấy carton 5 lớp gồm 3 lề giấy và 2 sóng giữa giúp chịu tác động bên ngoài nhiều hơn so với giấy carton 3 lớp. Thùng 5 lớp thường dùng nhiều trong chuyển nhà vì có độ chắn chắn di chuyển cũng tốt hơn. Trên thực tế nó còn đóng hàng dể vở như hàng thuỷ tinh hay thùng đựng trái cây để chuyển đi đường xa.


Tuỳ vào nhu cầu sử dụng hay yêu cầu Khách của công ty hay doanh nghiệp chọn giấy carton 3 lớp hay 5 lớp. Công ty Bao Bì Thành Hưng Bán giấy carton đúng chuẩn và giao hàng tận nơi cho Khách Hàng.

1800.00.08