• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dọn nhà

Từ khoá được tìm kiếm nhiều hiện nay từ dọn nhà nó là cách gọi người miền nam tên gọi khác chuyển nhà. Đây là dịch vụ đang thịnh hành trên trang tìm kiếm và kết quả rất nhiều và ta nên chọn 1 đơn vị uy tín chuyên nghiệp

Dọn nhà

Dọn nhà

Hễ nhắc tới dọn nhà, ai nấy đều ngán ngẩm, thậm chí “tặc lưỡi” vì ngại phải xử lý hàng tá công việc phát sinh mỗi khi có ý định sang nhà ở mới. Do vậy, những bí quyết dọn nhà nhanh chóng, đơn giản hẳn sẽ khiến bạn an tâm hơn, đặc biệt là xua tan nỗi lo mỗi khi có ý định chuyển nhà.

Ngày nay, chuyển dọn nhà không còn lạ lẫm giữa phố thị sầm uất như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh. Điều này mở ra cơ hội phát triển của các dịch vụ dọn nhà trọn gói giá rẻ, vừa tiện lợi, nhanh chóng mà giá cả lại rất hợp lý.

Chọn thời điểm dọn nhà thích hợp?

Dọn nhà là việc vô cùng quan trọng, mang đến niềm hứng khởi và hạnh phúc cho các thành viên. Do vậy, bạn cần tính toán và chuẩn bị cho riêng mình một kế hoạch thật tốt để việc chuyển dọn nhà suôn sẻ, thuận lợi nhất nhé.

Dọn nhà Thành Hưng

dọn nhà Thành Hưng

Thông thường, bạn sẽ mất chừng 1 tháng để hoàn tất các công việc cần thiết trước khi dọn đi. Đồng thời cũng nên chắc chắn rằng thời gian chuyển nhà là ngày lành tháng tốt nhé. Bạn có thể tham khảo xem ngày tốt chuyển nhà trên các diễn đàn hoặc hỏi ý kiến bạn bè, người thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc, tính toán thật kĩ các phương án về thời gian cũng như cách thức di chuyển. Bạn cũng nên lên danh sách những món đồ cần mang theo, những món nào nên đóng gói cẩn thận. Những thứ không sử dụng nữa, có thể bán ve chai hoặc vứt đi để việc dọn nhà trở nên dễ dàng hơn.

Dọn dẹp những đồ dùng nhỏ nhặt trước

Để việc dọn nhà trở nên nhanh chóng nhất, tốt nhất hãy chia nhỏ công việc ra thành nhiều phần, vừa dễ kiểm soát, vừa linh động xử lý khi có sự cố phát sinh. Như vậy, nếu bắt tay dọn phòng cá nhân, bạn nên chú ý tới những đồ dùng cá nhân cần thiết, tiếp đến là dọn sạch tủ quần áo. Việc sắp xếp đúng trình tự sẽ hạn chế tối đa tình trạng bừa bộn, đồ đạc nằm ngổn ngang, thậm chí có thể xảy ra sự cố hư hỏng, thất lạc đồ.

Đóng gói dọn Thành Hưng

Đóng gói dọn Thành Hưng

Chuẩn bị sẵn các dụng cụ đóng gói đồ đạc

Bên cạnh việc xác định thời điểm chuyển dọn nhà, lên danh sách đồ dùng đến việc thu xếp gọn gàng những đồ dùng lặt vặt trước, thì việc bắt tay chuẩn bị sẵn những vật dụng đóng gói là bước quan trọng không kém.

Vài năm gần đây, những chiếc thùng carton giấy đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong việc đóng gói đồ đạc. Bởi sự tiện lợi, an toàn mà giá cả cũng phải chăng. Ngoài thùng carton giấy thì túi nilong, dao kéo, băng keo,… là một số vật dụng cần có trước khi đóng gói dọn nhà.

Đánh dấu kí hiệu lên thùng carton giấy

Cách dọn nhà nhanh chóng nhất định sẽ không thể bỏ qua bước đánh dấu kí hiệu lên từng thùng carton. “đồ phòng khách”, “nhà vệ sinh”, “sách vở”, “Đồ nhà bếp”, “chén dĩa”… Nếu kỹ lưỡng hơn thì có thể dán thêm một tờ giấy nhỏ liệt kê chi tiết các đồ dùng đóng gói bên trong thùng. Nhờ vậy, khi dọn nhà sang địa chỉ mới, bạn có thể dễ dàng tìm được những món đồ đạc ưng ý mà không cần tìm kiếm quá lâu. Điều này sẽ giúp việc sắp xếp hoàn thiện nhà trở nên nhanh chóng hơn.

Chọn phương án vận chuyển

Ngoài sắp xếp, chuẩn bị tươm tất những công việc quan trọng cần thiết, thì việc sắp xếp, lựa chọn phương án vận chuyển được coi là bài toán khiến không ít gia đình đau đầu. Vì ai cũng bận rộn, hầu như chỉ rảnh vào các ngày cuối tuần khiến việc chuyển dọn nhà trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt là với những gia đình có quá nhiều đồ đạc thì liệu rằng phương án tự vận chuyển bằng xe máy thực sự khả thi?

Đó là chưa kể, nếu địa chỉ nhà mới nằm cách xa nhà cũ, khiến quãng đương di chuyển bằng xe máy sẽ tốn rất nhiều thời gian. Đồng thời cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm khôn lường trong quá trình vận chuyển.

Như vậy, theo kinh nghiệm dọn nhà của chúng tôi, việc sử dụng các gói chuyển dọn nhà trọn gói là giải pháp tốt nhất dành cho bạn ngay lúc này. Tại sao lại thế?

Dịch vụ dọn nhà trọn gói hỗ trợ phương tiện vận chuyển chuyên dụng với đội xe phân khối lớn. Đi kèm với đó là đội ngũ nhân sự tham gia hỗ trợ đóng gói, bốc vác và sắp xếp ngăn nắp lên xe, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Thậm chí, nếu chẳng may xảy ra sự cố rơi vỡ, thất lạc đồ đạc thì phía cung cấp dịch vụ dọn nhà sẽ bồi thường theo đúng giá trị tài sản đã đánh mất.

Với những lợi thế như thế nhưng giá cả dịch vụ dọn nhà cũng rất phải chăng. Nếu bạn mong muốn được tư vấn rõ hơn về gói dịch vụ này, hãy mạnh dạn gọi ngay tới 1800.61.59 để những chuyên viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải đáp tận tình, chi tiết nhất.

Trên đây là một vài kinh nghiệm chuyển dọn nhà đơn giản, nhanh chóng mà chúng tôi tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một số mẹo hay “bỏ túi” cho riêng mình, xua tan nỗi lo mỗi khi dọn nhà.

Bài viết liên quan:

1800.00.08