• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Báo giá thùng carton đủ size

Bạn đang tìm kiếm báo giá thùng carton đủ size? Bạn không biết nơi nào có thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng thùng carton của mình?. Chúc mừng bạn, bạn đang ở một website của một công ty uy tín rồi đấy!.

Báo giá thùng carton đủ size

Bao bì Thành Hưng là đơn vị cung cấp thùng carton phạm vi toàn quốc. Thế mạnh của Thành Hưng là sản phẩm bao bì thùng giấy đa dạng, giá thành hợp lý cùng khả năng phân phối sản phẩm đến tất cả các tỉnh thành cả nước. Bằng năng lực của mình, chúng tôi tự tin đáp ứng được tất cả đòi hỏi của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thùng giấy carton luôn được biết đến là vật dụng được sử dụng rất phổ biến. Quan sát xung quanh mình, bạn dễ dàng nhìn thấy nhiều loại thùng carton với nhiều hình dáng và kích thước (hay còn gọi là “ size”) to nhỏ khác nhau. Ba thông số để xác định kích cỡ là: chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Thùng đúng chuẩn phải phủ bì của sản phẩm. Việc xác định chính xác kích thước hàng hóa là điều kiện quan trọng để bạn có thể đặt cho mình size thùng carton thích hợp.

Size hợp lý nhất là size vừa khít với kích thước hàng hóa, chọn kích thước vừa vặn vừa tiết kiệm chi phí, vừa hạn chế va đập tối đa. Hàng hóa được giữ nguyên không xê dịch sẽ hạn chế thấp nhất va đập, xây xước, tiết kiệm diện tích lưu kho.

Bạn không cần lăng tăng vì liệu có loại thùng nào vừa với hàng hóa của mình không vì size thùng carton rất đa dạng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng bạn có quyền yêu cầu bên cung cấp đặt loại thùng phù hợp. Đối với loại thùng sẵn có, hiện có hơn 30 size thùng khác nhau giúp khách hàng tùy ý chọn lựa.  

Riêng đối với khách hàng đặt thùng sẵn, một số kích thước thông dụng thường thấy nhất như:

  1. 30x20x30: Kích thước này tương đương với khổ giấy A4 và được khuyên dùng để chứa vật dụng, hàng hóa không quá 15 kg;

  2. 50X30X40: Thường được sử dụng để đóng gói hàng hóa không quá 20 kg;

  3. 60x40x40 và 50x40x40: Sức chứa loại thùng này được khuyên dùng để vận chuyển hàng hóa không quá 30 kg;

  4. 68x38x40: Kích thước này có thể chứa được tối đa 40 kg;

Tất nhiên, chất lượng thùng giấy sẽ không đánh giá trên cơ sở kích thước mà sẽ căn cứ vào trọng lượng thùng carton, hay nói đúng hơn là khối lượng giấy để sản xuất thùng carton. Thùng có khối lượng càng lớn sẽ tiêu hao lượng giấy càng nhiều nên giá thành sẽ cao hơn những thùng khối lượng nhỏ.

Các loại thùng giấy chung quy được cấu tạo từ hai lớp bao ngoài (mặt trên và mặt dưới) và lõi giấy. Tuy nhiên, dựa trên kết cấu lõi giấy sẽ phân thành thùng 3 lớp (lõi giấy gồm một lớp giấy sóng), 5 lớp ( lõi giấy gồm ba lớp sóng), 7 lớp ( lõi giấy gồm 5 lớp giấy sóng bên trong). 

Công nghệ in, số lượng thùng giấy đặt in và một số yếu tố khác theo yêu cầu của khách hàng như (bế nổi, in nhiều màu, in bóng...) cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. 

Chính vì nhiều yếu tố như đề cập trên, khách hàng cần cung cấp những thông tin dưới đây để nhận được báo giá thùng carton đủ size nhanh chóng và chính xác nhất:

  • Một là: Bạn mua thùng giấy cũ, loại thùng có sẵn hay cần đặt in thùng giấy mới. Mỗi chọn lựa sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Mua thùng giấy cũ sẽ tiết kiệm chi phí. Hàng sẵn kho nên bạn không mất thời gian chờ đợi. Ưu điểm lớn nhất của thùng giấy cũ và thùng giấy sẵn có là sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Ngược lại đặt in thùng mới sẽ là cách thức để bạn tạo ra dấu ấn thương hiệu riêng cho sản phẩm hàng hóa của chính bạn. Thùng giấy cũng như lớp áo ngoài giúp nâng tầm sản phẩm, chắc chắn sẽ góp phần gây ấn tượng về sự chỉnh chu cho sản phẩm của bạn khi đến tay người tiêu dùng.

  • Hai là: bạn cung cấp chính xác kích thước thùng và loại thùng giấy (thùng bế, thùng âm dương, thùng nắp rời, thùng nắp thông thường..) cần đặt mua.

  • Ba là: bạn gửi Thành Hưng bản thiết kế cho bề mặt thùng carton. Trên cơ sở yêu cầu về số màu và công nghệ in, chúng tôi sẽ tính toán cho bạn giải pháp để có tối ưu chi phí.

  • Bốn là: Số lượng thùng giấy. Càng đặt nhiều, số lượng càng giảm. Căn cứ vào số lượng thùng giấy yêu cầu, Bao bì Thành Hưng sẽ có những chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng Việc giảm giá sẽ được giảm trực tiếp trên thành phẩm hoặc chiết khấu theo thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi cũng có nhiều ưu đãi đối với khách hàng thường xuyên đặt mua sản phẩm của công ty.

Là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm cung cấp thùng carton, Bao bì Thành Hưng thấu hiểu nỗi trăn trở của khách hàng. Vì vậy bên cạnh việc cam kết cung cấp sản phẩm theo đúng chất lượng, chúng tôi cũng không ngừng cải tiến kỹ thuật và luôn tìm kiếm nguồn cung cấp bột giấy cạnh tranh để có thể đáp ứng tiêu chí hai trong một: chất lượng đảm bảo với mức giá rẻ nhất.

Bao bì Thành Hưng rất hy vọng, với uy tín và sự tin yêu của khách hàng, nên sẽ cố gắng mở rộng mạng lưới phân phối để mang sản phẩm đến tay nhiều khách hàng hơn. Liên hệ chúng tôi ngay để nhận được báo giá thùng carton đủ size tận xưởng. 

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08