• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Màng xốp hơi

Đóng gói hàng hóa, đồ đạc,.. là việc không hề đơn giản. Cần phải có giải pháp để chống sốc, bảo vệ hàng hóa một cách tối ưu nhất. Màng xốp hơi chính là một trong những vật dụng hỗ trợ đóng gói không thể thiếu.

Màng xốp hơi

Màng xốp hơi bọc bên ngoài các loại hàng hóa dễ vỡ, dễ bị trầy xước. Đây là vật liệu thiết yếu để hỗ trợ đóng gói hàng hóa vô cùng hiệu quả, giúp hàng hóa được bảo vệ, giảm sốc, giảm va đập… khi vận chuyển. Màng xốp được rất nhiều nơi cung cấp trên thị trường, trong đó, Bao bì Thành Hưng được đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu với mức giá ưu đãi đi kèm chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

MÀNG XỐP HƠI LÀ VẬT LIỆU NHƯ THẾ NÀO?

Màng xốp hơi hay còn được gọi là xốp bong bóng, xốp bọc hàng là một loại màng nhựa, trong suốt. Trên bề mặt của màng nhựa này có các túi khí, bóng khí, dùng để giảm va đập, xê dịch cho các sản phẩm ở bên trong. Màng xốp hơi được sử dụng rất nhiều để hỗ trợ đóng gói hàng hóa, nhất là những loại hàng hóa dễ vỡ, dễ hư hỏng khi vận chuyển. Các hạt bong bóng hơi căng tròn là cách hữu hiệu bảo vệ hàng hóa một cách tốt nhất.

Màng xốp hơi hỗ trợ đóng gói phổ biến có màu trắng trong, bán theo cuộn. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau để người dùng có thể lựa chọn.

CÔNG DỤNG TỐI ƯU CỦA MÀNG XỐP HƠI TRONG ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA

Màng xốp hơi được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Sản phẩm này được tin tưởng nhờ những công dụng tuyệt vời, cực kỳ hữu ích.

Màng xốp hơi bảo vệ hàng hoá chống sốc

Nếu bạn đang cần bảo vệ các hàng hóa dễ vỡ như thủy tinh, mỹ phẩm, chén đĩa, quà tặng,.. Thì lớp màn xốp bọc như là “tấm áo” bảo vệ tối ưu nhất. Các hạt xốp khí tròn, dai, bao bọc xung quanh hàng hóa toàn diện. Nhờ đó mà hàng hóa không bị rung lắc, va đập khiến chúng bể, vỡ khi di chuyển.

Màng xốp hơi rất cần thiết trong hoạt động xuất khẩu

Hàng hóa xuất khẩu như đồ gia dụng, linh kiện điện tử, đồ gia dụng,... di chuyển quãng đường rất xa. Các quốc gia như Hà Lan, Mỹ, Pháp,... yêu cầu đóng gói phải có tối thiểu là 3 - 5 vòng màng xốp. Chính vì thế đây là vật liệu thật sự phải có khi đóng gói hàng hóa trong nước và cả khi xuất khẩu sang các nước khác.

Màng xốp hơi đóng hàng online dễ dàng

Theo quy định của rất nhiều đơn vị vận chuyển lớn, các hàng hóa dễ vỡ, tối thiểu phải được bao gói bằng màng chống sốc, dán keo hàng dễ vỡ. Đây là vật liệu hỗ trợ đóng gói rất cần thiết cho những địa chỉ kinh doanh online. Các đồ vật có cạnh sắc nhọn, có góc lồi ra sẽ được bảo vệ tốt nhờ màng xốp hơi trong suốt thời gian vận chuyển.

PHÂN LOẠI MÀNG XỐP HƠI

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại hàng xốp hơi khác nhau. Bạn có thể tìm được loại màng xốp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu phân loại theo màu sắc thì màng xốp hơi có màu sắc rất đa dạng. Loại sản phẩm này có màu trắng đục, màu xanh, màu hồng, màu đỏ. Thế nhưng màu trắng đục vẫn là màu sắc phổ biến nhất được sử dụng.

Nếu phân loại theo kích thước thì chúng ta sẽ có các cuộn màng xốp hơi chiều cao 20cm, 40cm, 50cm, 70cm, 1m4,.. Chiều dài của các cuộn xốp hơi được sản xuất hầu hết có chiều dài là 100m. 

Khi phân loại theo số lớp thì có loại màng xốp hơi 2 lớp và 3 lớp. Trên thị trường hiện nay thì loại màng xốp hơi 2 lớp là được sử dụng nhiều nhất.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÀNG XỐP HƠI CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

Màng xốp hơi được cung cấp bởi Bao bì Thành Hưng luôn được khách hàng gần xa tin tưởng và sử dụng nhiều năm. Là đơn vị, am hiểu các rủi ro khi chuyển hàng, đóng gói hàng hóa, chúng tôi đã đầu tư cung cấp màng xốp hơi chất lượng, bảo vệ tối ưu nhất bên cạnh hạng mục cung cấp và sản xuất thùng carton. Hiện tại, Thành Hưng cung cấp màng xốp hơi với các thông số như sau:

- Chiều dài cuộn màng xốp hơi: 100m

- Số lớp xốp hơi: 2 lớp hoặc 3 lớp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết màng xốp hơi dày dặn, chống chịu va đập và phân tán lực tốt.

- Lõi giấy: Cuộn màng xốp hơi có lõi hoặc không lõi tùy yêu cầu.

- Màu sắc màng xốp hơi đa dạng, dễ dàng lựa chọn.

- Đường kính của bóng khí 10mm, chiều cao bóng khí là 3.5-4mm. Bóng khí không dễ vỡ, có độ đàn hồi khá tốt. Nhờ đó, khả năng bảo vệ hàng hóa được tăng cường trong thời gian dài. 

Cam kết Bao bì Thành Hưng cung cấp màng xốp hơi chất lượng, hiệu quả sử dụng cao. Chúng tôi còn khiến khách hàng yên tâm vì giá thành sản phẩm phải chăng, tiết kiệm. Mua càng nhiều, quý khách càng nhận được nhiều ưu đãi rất hấp dẫn.

Sản phẩm màng xốp hơi Thành Hưng được đầu tư nghiêm túc, được tin dùng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Liên hệ Bao bì Thành Hưng để mua màng xốp hơi cao cấp, bền bỉ, giao hàng tận nơi. Màng xốp hơi do công ty chúng tôi phân phối chắc chắn sẽ không khiến quý khách thất vọng khi sử dụng. 

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08