• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Màng PE quấn pallet

Vận chuyển hàng hóa là quá trình đầy khó khăn và rủi ro nếu chúng ta đóng gói không chỉn chu và đúng quy cách. Để hạn chế rủi ro làm hư hỏng, bể vỡ hàng hóa thì màng PE quấn pallet là sản phẩm cần thiết phải có

Màng PE quấn pallet

Màng PE quấn pallet là sản phẩm màng PE hỗ trợ đóng gói kiện hàng, kiện pallet tối ưu hiện nay. Đây là vật liệu hỗ trợ đóng gói ứng dụng rất rộng rãi cho các sản phẩm công nghiệp, giúp giảm độ sốc, va chạm khi khuân vác hoặc vận chuyển. Giải pháp bảo vệ này hầu như kiện hàng pallet nào cũng phải có và thực hiện nghiêm túc.

MÀNG PE QUẤN PALLET LÀ GÌ?

Màng PE được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như màng bọc hàng hóa, màng PE công nghiệp, màng chít quấn pallet,... Đây là loại màng nhựa có độ co giãn cao, mỏng và cực kỳ dai. Màng PE này bám tốt vào các loại chất liệu như nhôm kính, kim loại, nhựa, gỗ,…

Nhờ có độ dẻo và độ bền bỉ cao nên màng PE được ưa chuộng sử dụng trong ngành công nghiệp, nhất là đóng gói hàng hóa. Đây là giải pháp quấn pallet hàng hóa, kiện hàng để vận chuyển đường dài, hàng đóng gói xuất khẩu, hàng lưu kho,... Quấn PE khi đóng gói cũng được nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đặt ra quy cách giao nhận với những mặt hàng cụ thể.

CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA MÀNG PE QUẤN PALLET

Màng PE quấn pallet là giải pháp hỗ trợ đóng gói được ưa chuộng với hàng công nghiệp. Sản phẩm có những đặc điểm riêng, chứng tỏ chất lượng và sự hữu ích của mình.

Nguyên liệu để sản xuất màng PE quấn pallet

Màng PE được làm 100% từ hạt nhựa PE nguyên sinh. Các hạt này sẽ được nung nóng ở nhiệt độ nhất định. Trải qua quá trình nung nóng sẽ tạo thành được màng mỏng, co dãn tốt. Chúng được sản xuất thành các cuộn lớn, kích thước đa dạng để phục vụ quá trình đóng gói hiệu quả. Kết cấu cuộn giúp quá trình sử dụng, kéo màng PE dễ dàng, hiệu quả hơn.

Các thông số kỹ thuật của màng PE

Màng PE được sản xuất với kích thước đa dạng. Kích thước sản phẩm theo chiều dọc có các loại như màng PE 10cm, Màng PE 20cm, màng PE 50cm và màng PE 100cm. Trọng lượng cuộn dao động từ 1.4kg, 2.5kg, 3kg,… tùy theo nhu cầu người sử dụng.

Bên trong cuộn PE có lõi giấy được ép cứng, giúp quấn màng PE dễ dàng, không bị móp méo. Trọng lượng lõi giấy tùy thuộc trọng lượng của cuộn PE. 

Màu sắc của sản phẩm màng PE trong suốt hay còn gọi là màu trắng trong. Trên thị trường cũng có màng PE màu xanh hoặc đen, nhưng không phổ biến và không được khách hàng sử dụng nhiều.

CÔNG DỤNG CỦA MÀNG PE QUẤN PALLET

Sở dĩ màng PE quấn pallet được tìm kiếm rất nhiều trên thị trường là nhờ tác dụng bảo vệ hiệu quả của nó. Cụ thể, công dụng của màng PE chính là:

- Bảo vệ tối ưu cho hàng hóa còn nguyên kiện, không trầy xước, giảm thiểu va đập vào nhau khi vận chuyển.

- Bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn và các yếu tố bên ngoài tác động vào.

- Cố định hàng hóa trên pallet, tạo thuận lợi khi di chuyển, bưng bê hàng hóa.

- Bảo vệ hàng hóa không bị rơi ngã, thất thoát khi đi chuyển đường xa

Chính vì thế mà màng PE xuất hiện ở hầu khắp các hoạt động vận chuyển. Bên cạnh lưu thông hàng hóa, màng bọc tối ưu này còn xuất hiện trong quá trình chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng.... Đây là cách bảo quản đồ nội thất như tủ, bàn ghế, giường, thiết bị máy móc... rất tốt. 

ĐỊA CHỈ KINH DOANH MÀNG PE QUẤN PALLET HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Bao bì Thành Hưng là một trong những nhà cung cấp bao bì uy tín tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh sản phẩm tiêu biểu là thùng carton, vật liệu hỗ trợ đóng gói như màng PE, xốp chống sốc, băng keo… được Thành Hưng phân phối cũng được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi có sản lượng màng PE quấn pallet cung cấp ra thị trường đứng hàng đầu ở TPHCM và nhiều địa bàn khác. Thành Hưng luôn nỗ lực để luôn ở vị trí dẫn đầu về chất lượng màng PE trên thị trường bao bì phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Hiện nay, Bao bì Thành Hưng đã cung cấp cho đối tác, khách hàng ở rất nhiều địa bàn trên toàn quốc. Sản phẩm màng PE được cung cấp đều mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu, bền bỉ và lâu dài cho khách hàng. 

Để nhận được bảng giá cụ thể và chính xác nhất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.6159.

Bao bì Thành Hưng cam kết:

- Cung cấp màng PE quấn pallet kết cấu hoàn thiện, độ dẻo cao, đàn hồi tốt

- Cuộn màng PE dễ sử dụng, có thể quấn hàng, kiện hàng nhanh, thao tác đơn giản

- Cung cấp đa dạng các kích thước, trọng lượng cuộn màng PE, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng

- Màng PE được niêm yết giá rõ ràng, hợp lý, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn đi kèm chiết khấu hấp dẫn

- Hỗ trợ giao hàng tận nơi, hoàn toàn miễn phí

- Đối trả toàn diện khi quý khách phát hiện hàng lỗi, hàng kém chất lượng

Bao bì Thành Hưng ra đời trở thành đơn vị cung ứng màng xốp hơi, màng PE quấn pallet hàng đầu, giá cạnh tranh. Chúng tôi chắc chắn sẽ là đối tác cung cấp vật liệu hỗ trợ đóng gói tốt nhất mà quý khách tìm được. Liên hệ để nhận báo giá nhanh nhất và sở hữu màng PE tốt nhất hiện nay.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08