• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dùng thùng carton đóng gói tối ưu chi phí vận chuyển hiệu quả

So với những loại bao bì đóng gói thường thấy thì với doanh nghiệp mà nói dùng thùng carton đóng gói tối ưu chi phí vận chuyển hiệu quả.

Dùng thùng carton đóng gói tối ưu chi phí vận chuyển hiệu quả

Để có thể giảm thiểu chi phí đóng gói thật sự chưa từng là bài toán dễ dàng với doanh nghiệp. Yêu cầu đề ra không chỉ là đóng gói, bảo quản hàng hóa mà còn phải tạo được ấn tượng cho khách hàng, phục vụ chiến lược marketing của chính doanh nghiệp mà còn phải tối ưu chi phí đóng gói. So với những loại bao bì đóng gói thường thấy thì với doanh nghiệp mà nói dùng thùng carton đóng gói tối ưu chi phí vận chuyển hiệu quả.

Chính vì thế, hiện nay nhu cầu về thùng carton đóng gói luôn không ngừng tăng cao. Minh chứng cho điều đó, bạn hãy thử nhìn xung quanh mình, từ những món đồ nhỏ nhặt như thực phẩm, bánh trái, chén dĩa, sách vở… cho đến những món đồ có giá trị hơn, to lớn hơn về mặt hình dáng, kích thước như thiết bị gia dụng, tivi, máy giặt, tủ lạnh… thì trước khi đi vào quá trình sử dụng chúng đều được gói gọn trong những chiếc thùng carton có kích thước tương ứng, vừa vặn.

Vì sao thùng carton lại được ưa chuộng như thế?

  • Thùng carton đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích cỡ.

  • Khả năng chống thấm tuy không cao bằng vật liệu nilon nhưng thùng carton vẫn đảm bảo ở mức cần thiết.

  • Chất liệu giấy bìa carton rất thân thiện với môi trường sống, không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, gói hàng.

  • Thùng carton có độ cứng cáp nhất định, chịu được lực nén trong mức cho phép, độ bục cũng khá tốt.

  • Trọng lượng mỗi chiếc thùng khá nhẹ, giúp tối ưu chi phí vận chuyển.

  • Thiết kế thùng phù hợp với nhu cầu cần đóng gói của mỗi món hàng.

  • Chất lượng hàng hóa bên trong được bảo quản tốt, tránh va chạm trong suốt quá trình vận chuyển.

ĐỈNH CAO THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc tính riêng, kích cỡ cũng không giống nhau, quy cách đóng gói cũng có sự khác biệt. Chính vì thế, đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu hiện nay được rất nhiều công ty, cơ sở, doanh nghiệp chú trọng. Bạn thử nghĩ mà xem, nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mà doanh nghiệp mình sản xuất, phân phối thì chắc chắn rằng cách thể hiện những ý tưởng PR, thiết kế ngay trên thùng carton đóng gói sẽ là cách hữu hiệu và trực quan với khách hàng nhất.

Nhưng để đảm bảo hiệu quả được như thế, điều cốt lõi chúng ta cần phải để tâm chính là lựa chọn đơn vị nhận gia công sản xuất thùng carton uy tín. Họ sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng thiết kế và cho ra thành phẩm thùng carton theo yêu cầu cả về thiết kế, chủng loại và cả kích cỡ. Và còn cả chi phí đặt thùng carton phải chăng, hợp túi tiền mang lại lợi ích kinh tế cho chính doanh nghiệp.

Chắc hẳn, bạn đang tự đặt ra rất nhiều câu hỏi làm sao để chọn đúng công ty sản xuất bao bì carton uy tín đảm bảo cung cấp thùng carton đúng ý mình, cũng như giá và chất lượng sản phẩm ra sao. Hôm nay, tôi sẽ là người giúp bạn tìm thấy câu trả lời phù hợp với mình nhất. Cùng theo dõi nhé!

Xưởng sản xuất thùng carton theo yêu cầu uy tín.

Giữa rất nhiều công ty bao bì đang hoạt động trên địa bàn TPHCM hiện nay, việc lựa chọn xưởng sản xuất thùng carton uy tín gây không ít khó khăn cho các doanh nghiệp, cơ sản đang cần đặt thùng giấy. Thế nên, với kinh nghiệm của tôi, chân thành khuyên bạn nên dành ra chút thời gian để xem xét, tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

Tôi có thể gợi ý cho bạn một đơn vị bao bì mà đã hợp tác suốt thời gian dài, bạn có thể tham khảo lựa chọn. Bao bì Thành Hưng chính là điểm đến tôi đang muốn nhắc đến. 

Sao lại là Bao bì Thành Hưng?

Đến với Bao bì Thành Hưng, tin chắc rằng bạn cũng sẽ hài lòng như tôi không chỉ về chất lượng hay giá thành thùng carton mà còn ở cách họ phục vụ, tiếp xúc với khách hàng của mình. Ngoài ra còn:

  • Bạn sẽ được hỗ trợ phác thảo ý tưởng thiết kế thùng carton trước khi đi vào quá trình sản xuất.

  • Bạn có thể góp ý, thay đổi, bổ sung thiết kế nếu vẫn chưa thấy hài lòng.

  • Bạn có thể yêu cầu được tham quan, khảo sát xưởng sản xuất thùng carton để nắm được hệ thống máy móc sản xuất có đảm bảo cho chiếc thùng carton mình sắp đặt hay không.

  • Được hỗ trợ tư vấn để chọn được mẫu thùng phù hợp với món hàng cần đóng gói cũng như ưng ý.

  • Có cơ hội hưởng được mức ưu đãi khi đặt đơn thùng số lượng lớn, giá cả đã mang tính cạnh tranh nay càng có giá hấp dẫn hơn.

  • Có thể đặt gia công thv với số lượng tùy ý theo mẫu đã có.

  • Hỗ trợ trả hàng nhanh nếu không đúng yêu cầu đã đặt, dù là với những đơn hàng số lượng lớn.

  • Giao hàng tận nơi, một cách nhanh chóng.

Để hiểu rõ hơn về cách dùng thùng carton đóng gói tối ưu chi phí vận chuyển hiệu quả bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bao bì Thành Hưng. Mọi thắc mắc đều sẽ được giải đáp, tiếp nhận đơn hàng nhanh gọn, giao hàng tận nơi… Tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08