• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Hộp carton nhỏ

Nếu bạn cần đóng gói những món hàng nhỏ gọn thì nếu dùng thùng carton thì lại không mấy vừa vặn, khi đó lựa chọn tìm mua hoặc đặt sản xuất hộp carton nhỏ với kích thước vừa vặn với món đồ cần đóng gói sẽ hợp lý hơn.

Hộp carton nhỏ

Nếu hỏi rằng loại vật liệu nào được sử dụng phổ biến nhất để đóng gói hàng hóa và chuyển hàng trong kinh doanh online. Câu trả lời chỉ có thể là: thùng carton. Loại thùng này đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước, trong đó hộp carton nhỏ là một trong những lựa chọn phổ biến của các shop kinh doanh online.

ĐẶC ĐIỂM CỦA HỘP CARTON:

  • - Hộp được làm từ giấy carton. Nếu cắt theo mặt phẳng đứng, quan sát bạn sẽ thấy lớp giấy này bao gồm: bìa ngoài, lớp sóng, lớp giấy lót, bìa trong. Số lượng lớp sóng càng nhiều thì giấy carton càng dày, khả năng chịu lực càng cao. Hiện có nhiều loại: thùng 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp.. đáp ứng yêu cầu riêng của từng khách hàng.

  • - Bên ngoài của hộp carton nhỏ có thể sẽ in những thông tin tối giản như tên công ty, địa chỉ, loại hàng hóa trong thùng, logo... Đây là cách thức giúp bản bá sản phẩm thương hiệu đến nhiều người tiêu dùng hơn

  • - Hộp carton dễ bị phân hủy nếu thấm nước, là vật liệu an toàn cho tự nhiên.Tuy nhiên, khi sử dụng cần hạn chế để nơi ẩm thấp, che chắn kĩ tránh nước mưa. Không để thùng nơi quá nóng, gần nguồn lửa vì dễ gây cháy nổ.

CÔNG DỤNG CỦA HỘP CARTON NHỎ:

Bạn dễ dàng bắt gặp xung quanh loại hộp này. Hộp carton nhỏ có nhiều hình dáng khác nhau như hình vuông, chữ nhật, tam giác, ngũ giác, hình tim.. tùy theo mục đích sử dụng, hình dáng sản phẩm bên trong mà khách hàng lựa chọn hình dáng thích hợp nhất.

Trong đó, loại thùng gồm 4 cạnh được sử dụng nhiều hơn cả. Thông số kích thước in phổ biến là: 

  • - Dài 13 cm x Rộng 10 cm X Cao 8cm

  • - Dài 17 cm x Rộng 10 cm X Cao 8cm

  • - Dài 10 cm x Rộng 10 cm X Cao 7cm

  • - Dài 20 cm x Rộng 10 cm X Cao 7cm

  • - Dài 30 cm x Rộng 20 cm X Cao 8cm

Một số ứng dụng phổ biến:

  • - Đựng mỹ phẩm: kem, phấn, son môi, gương, sữa rửa mặt, nước hoa..

  • - Đựng đồ điện tử: bóng điện, chui điện, công tắc, ổ cắm, quạt mini, cánh gió...

  • - Đồ sinh hoạt gia đình, quần áo, giày dép, hộp bình trà, chén dĩa,

  • - Đóng gói đồ để vận chuyển trong kinh doanh online

  • - Hộp quà tặng, lưu niệm, thủ công mỹ nghệ..

GIÁ BÁN THÙNG HỘP CARTON:

Đặt in số lượng lớn sẽ giảm thiểu chi phí sản xuất, vì vậy Bao bì Thành Hưng luôn có sẵn một số loại thùng thông dụng tại kho. Chúng tôi sẽ gửi bạn báo giá cụ thể từng loại thùng khi nhận được yêu cầu từ bạn. Hàng sẽ được đóng gói và vận chuyển đến tay bạn trong thời gian nhanh nhất.

Đối với những đơn đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu riêng. Khách hàng vui lòng làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Để lại thông tin liên hệ qua tin nhắn, email hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại để chúng tôi biết được yêu cầu của bạn. 

Cung cấp những thông tin như: file thiết kế hoặc hình chụp mẫu sẵn có thể hiện các thông tin như: thông số chiều dài, chiều rộng, chiều cao, số lượng, yêu cầu in ấn, khách cần loại thùng 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp...

Bước 2: Báo giá trọn gói sẽ được gửi đến khách hàng nhanh chóng trong khoản thời gian không quá 12 giờ.

Bước 3: Khách đồng ý báo giá, công ty in mẫu thử để khách hàng duyệt mẫu trước khi sản xuất hàng loạt

Bước 4: Giao thành phẩm cho khách hàng, khách hàng kiểm đếm nghiệm thu, thanh toán phí còn lại và các bên thanh lý hợp đồng.

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG TẠI BAO BÌ THÀNH HƯNG:

Khách hàng được kiểm tra đơn hàng thùng hộp carton trước khi thanh toán và được đổi trả nếu giao sản phẩm không đúng yêu cầu hoặc giao thiếu số lượng.

Khách nên báo ngay trường hợp này khi nhận hàng để chúng tôi kịp thời hỗ trợ đổi trả. Thành Hưng sẽ chịu 100 % chi phí đổi trả cho khách hàng.

Sản phẩm được đổi trả phải là sản phẩm lỗi do chúng tôi giao sai hoặc hàng không đạt chất lượng cam kết ban đầu. Chúng tôi từ chối đổi trả nếu lỗi hư hỏng sản phẩm do khách hàng bảo quản không đúng cách.

Khách hàng được hoàn tiền nếu sản phẩm thùng hộp carton lỗi:

Nếu sai sót lớn, khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sẽ hoàn tiền đã ứng cho khách hàng.

Hợp đồng cung ứng sản phẩm hộp carton rõ ràng, chặt chẽ:

Hợp đồng sẽ được gửi cùng với báo giá để khách hàng xem xét các điều khoản. Trên cơ sở hợp tình, hợp lý, các bên sẽ thống nhất ký kết văn bản này. Đây là văn bản ràng buộc trách nhiệm các bên. Bao bì Thành Hưng khuyến khích khách hàng xem kỹ các điều khoản.

Đặt mình trong vị trí khách hàng, Thành Hưng luôn cố gắng để ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp những thắc mắc có liên quan. 

Chúng tôi luôn cảm ơn những phản ánh, ý kiến đóng góp, khiếu nại của khách hàng và giải quyết nhanh chóng. Tin rằng, với tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc, sản phẩm của chúng tôi sẽ được nhiều khách hàng tin dùng hơn nữa.

Bao bì Thành Hưng chờ cuộc gọi từ bạn. Hãy nhấc máy liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá hộp carton nhỏ ngay bây giờ? Công ty chúng tôi – điểm đến của uy tín và sự hoàn mỹ.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08