• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Muốn bắt cọp thì vào sở thú, muốn tìm thùng carton thì vào Bao bì Thành Hưng

Chắc hẳn rằng, việc tìm mua thùng carton vừa chất, vừa rẻ đang làm khó bạn đúng không? Muốn bắt cọp thì vào sở thú, muốn tìm thùng carton thì vào Bao bì Thành Hưng.

Muốn bắt cọp thì vào sở thú, muốn tìm thùng carton thì vào Bao bì Thành Hưng

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta luôn nhận thấy sự có mặt của những chiếc thùng giấy carton, ngay cả những món đồ nhỏ nhặt, đồ dùng cá nhân như kem đánh răng, bánh ngọt, sữa tươi… cho đến những đồ dùng nội thất, điện máy, điện lạnh… Và chính vì khi nào cũng thấy, lúc nào cũng thấy đó nên chúng ta dần nhận định chúng là điều hiển nhiên, thẳng tay vứt đi sau khi chúng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Vâng, nhiệm vụ chính của chúng nó chính là giúp sản phẩm bên trong được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, hỗ trợ đắc lực trong việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn, đồng thời giúp món đồ bên trong luôn được an toàn bất kể môi trường bên ngoài ra sao.

Tôi cũng như bạn, cũng nghĩ đơn thuần là thùng carton dù có thể xếp gọn nhưng nếu để trong nhà thì hơi vướng víu và cũng chiếm diện tích trong nhà. Do đó, thay vì giữ lại tôi luôn gom gọn lại rồi cho người khác hoặc bán phế liệu cũng được khoản nho nhỏ mua bánh mua kẹo cho con. 

Thế nhưng, mọi chuyện đã rẽ sang một hướng khác khi gia đình chúng tôi cần chuyển nhà. Khi bắt tay vào việc thu dọn, sắp xếp đồ đạc cần chuyển đi, vợ chồng tôi nhận ra cần một vài cái thùng carton để đồ đạc được gom gọn, được phân loại dễ hơn nhưng vấn đề đặt ra là trong nhà chẳng còn cái thùng carton khổ lớn nào cả. Khi đấy, tôi chợt hối hận vì đã thẳng tay bỏ chúng đi khiến giờ phải đi tìm mua với giá không hề rẻ.

Giữa Thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn, việc tìm kiếm một nơi bán thùng carton giá rẻ nhưng chất lượng thật không phải dễ. Với khoảng chi phí eo hẹp để dành cho việc chuyển nhà, vợ chồng tôi không đủ tiền để thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói mà chỉ đủ để thuê xe tải chuyển nhà nên việc thu dọn, đóng gói đồ đạc phải tự thân vận động.

May thay, khi liên hệ thuê xe tải tại Taxi tải thành hưng, tôi đã được tư vấn về việc mua thùng carton cũ thay vì thùng mới để tiết kiệm chi phí. Và tất nhiên, những chiếc thùng này đều có thể tìm thấy ngay tại Bao bì Thành Hưng - đơn vị sản xuất, kinh doanh bao bì trực thuộc thương hiệu vận tải Thành Hưng. Nhân viên tư vấn khá nhiệt tình và thân thiện, họ luôn trêu rằng “Muốn bắt cọp thì vào sở thú, muốn tìm thùng carton thì vào Bao bì Thành Hưng”. 


CẦN THÙNG CARTON ĐẾN NGAY BAO BÌ THÀNH HƯNG

Theo như tôi biết thì, tại Bao bì Thành Hưng đang kinh doanh hai loại thùng carton vừa cũ vừa mới. Nếu như thùng carton mới hoặc thùng carton nhận đặt hàng gia công phù hợp với việc đóng hàng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất… thì thùng giấy cũ phù hợp với nhu cầu đóng gói chuyển dọn nhà của các gia đình, cá nhân cần tiết kiệm chi phí chuyển nhà như gia đình chúng tôi. 

Tại Thành Hưng có thùng carton cũ giá rẻ, chất lượng:

Qua sự tư vấn của nhân viên, tôi đã chọn sử dụng thùng carton cũ để đóng gói chuyển nhà. Với độ mới, độ chắc chắn không hề kém cạnh thùng mới nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng ⅓ giá mua thùng carton mới. Chúng ta có thể an tâm về chất lượng của thùng vì theo tôi thấy thì đây cũng là loại thùng công ty chuyển nhà Thành Hưng dùng để đóng gói khi phục vụ chuyển nhà cho khách hàng.

Hơn nữa, không chỉ là chất lượng mà thùng carton cũ Thành Hưng còn rất đa dạng về chủng loại và kích cỡ, thùng to, thùng nhỏ, thùng carton 3 lớp để đóng gói những món đồ lặt vặt, thùng carton 5 lớp để đóng gói những món có trọng lượng nặng hơn cho đến thùng carton 7 lớp để bao lót những món đồ nội thất, thiết bị điện gia dụng… Thế nên, thật lòng vợ chồng tôi khá yên tâm khi chọn mua thùng cũ tại Bao bì Thành Hưng

Tại Thành Hưng có nhận sản xuất gia công thùng carton theo yêu cầu:

Tuy chưa có dịp hợp tác trong việc đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu tại Thành Hưng, nhưng theo sự quan sát và tìm hiểu từ chính nhân viên tư vấn thì ở đây có xưởng sản xuất thùng carton riêng, với hệ thống máy móc sản xuất được đầu tư hiện đại và nguồn nguyên liệu cũng có nguồn gốc, chất lượng nên thành phẩm hoàn thiện luôn được đảm bảo chất lượng. Chính vì thế, Bao bì Thành Hưng cũng là một trong những đơn vị sản xuất thùng luôn được đánh giá cao tại TPHCM.

Qua lần hợp tác cả về thuê xe tải chuyển nhà, và mua thùng carton cũ lần này, tôi rất hy vọng sẽ có dịp được trải nghiệm những dịch vụ khác tại công ty vận tải Thành Hưng trong tương lai. Muốn bắt cọp thì vào sở thú, muốn tìm thùng carton thì vào Bao bì Thành Hưng. Tin chúng tôi đi, không hề sai đâu. Dù là thùng cũ hay thùng carton mới, bạn đều có thể tìm thấy ở đây. Liên hệ ngay với Bao bì Thành Hưng thôi nào.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08