• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Còn muốn mua thùng carton cũ thì về bên Thành Hưng.

Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Còn muốn mua thùng carton cũ thì về bên Thành Hưng. Chẳng cần lo thiếu thùng carton cũ giá rẻ nữa!

Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Còn muốn mua thùng carton cũ thì về bên Thành Hưng.

Có những thứ tuy ta nghĩ chúng không còn dùng được nữa nhưng hoàn toàn không phải thế. Ví dụ như thùng carton chẳng hạn. Theo lẽ thường, những chiếc thùng carton sau khi đã được sử dụng chúng ta sẽ có xu hướng bỏ chúng đi vì nghĩ giữ lại cũng chả biết làm gì, lại thêm chật chỗ trong nhà. Nhưng thực tế, carton là chất liệu bao bì rất dễ tái sử dụng lại bằng nhiều cách khác nhau.  Bạn có thể dùng để chứa đựng, xếp gọn những món đồ ít dùng đến, đóng gói chuyển nhà, hoặc nếu bạn là người khéo tay thì có thể dùng thùng carton cũ để làm đồ handmade. 

Tận dụng lại thùng carton cũ để đóng đồ chuyển nhà.

Không biết bạn có như tôi hay không, khi gia đình chuẩn bị chuyển đến một căn hộ mới, tôi và các thành viên rất háo hức xen lẫn niềm hạnh phúc. Tất cả chúng tôi, vợ chồng con cái cùng nhau thu xếp, dọn dẹp rồi đóng gói cho gọn gàng để có thể chuyển đến tổ ấm mới. Đó là trong suy nghĩ, chứ khi bắt tay vào làm thì mới tá hoả ra là quá nhiều đồ, với sức của chỉ hai người lớn và hai đứa bé thì thật sự là quá sức. Chưa kể, thời gian của hai vợ chồng tôi cũng đôi phần eo hẹp vì còn công việc ở công ty nữa.

Và ngay lúc này, việc tìm đến một dịch vụ chuyển nhà trọn gói được xem là phương án chuyển nhà tốt nhất dành cho chúng tôi. Thế nhưng, với khả năng của gia đình tôi, vấn đề chi trả cho dịch vụ trọn gói có phần hơi khó khăn. Vì thế, tôi chỉ chọn gói dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà Thành Hưng tính theo km. Còn việc thu dọn, đóng gói, vợ chồng chúng tôi sẽ tự sắp xếp.

Khi đó, vợ tôi đã nghĩ ra sáng kiến là tận dụng lại những chiếc thùng carton cũ mà trước đó cô ấy tiếc không bỏ đi. Nhưng chỉ có vài chiếc, tính ra thì vẫn không đủ để đóng gói tất cả đồ đạc, vật dụng cần chuyển đi của gia đình. Theo trí nhớ khi đến đặt cọc thuê xe tải Thành Hưng thì tôi sực nhớ tại đó còn có bán thùng carton cũ các loại với giá cực ưu đãi, với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Taxi tải Thành Hưng thì giá mua thùng càng được ưu đãi hơn nữa.

Cuối cùng đã liên hệ qua số Hotline 1800.0008 đặt hàng số lượng thùng carton cũ như đã tính trước. Phải công nhận quy trình làm việc tại đây khá nhanh gọn, đúng ngày đúng giờ nhận hàng, nhân viên Thành Hưng đã giao đến tận nhà. Do không quá cách xa kho xưởng nên họ không hề tính thêm phí giao hàng. Tính ra rẻ hơn rất nhiều lần so với mua thùng carton tại những nơi khác.

Chưa kể đến giá, chỉ tính riêng đến chất lượng thùng carton cũng khiến tôi và gia đình cảm thấy khá hài lòng. Tuy gọi là thùng cũ nhưng về độ chắc chắn thì không gì chê được, hơn nữa hơn phân nửa số thùng trông ra còn mới tinh ấy chứ. Nhờ thế, việc sắp xếp, đóng gói đồ đạc chuyển nhà trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều. Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Còn muốn mua thùng carton cũ thì về bên Thành Hưng.

Tận dụng thùng carton cũ để làm đồ handmade.

Nếu bạn hiện chưa có nhu cầu chuyển nhà mà trong nhà đang có sẵn vài chiếc thùng carton cũ và bạn cũng là tín đồ đam mê đồ handmade thì những chiếc thùng cũ này sẽ có vai trò khác. Bạn có thể dùng thùng carton để trang trí phòng ốc, ngôi nhà của mình thêm sinh động, cá tính. 

Bạn cũng có thể cắt thùng thành những tấm carton có kích cỡ cần thiết và sắp xếp chúng lại thành những sản phẩm mô hình đặc sắc như xây nhà bằng bìa carton, giá sách, đồ chơi trẻ em, tủ đồ… Đừng quá lo lắng rằng việc này sẽ rất khó khăn. Bởi nguyên liệu chỉ là bìa giấy được tận dụng từ thùng carton cũ có sẵn, hoặc mua cũng có giá rất rẻ, thêm nữa là băng dính, thước kẻ, viết chì, kéo… Đây đều là những dụng cụ rất đơn giản và dễ dàng tìm thấy.

BAO BÌ THÀNH HƯNG CHUYÊN CUNG CẤP THÙNG CARTON CŨ CÁC LOẠI GIÁ RẺ

Tại Thành phố Hồ Chí Minh không quá khó để tìm thấy đơn vị chuyên về thu mua thùng carton cũ, nhận sản xuất thùng carton, nhưng nếu xét về tính chuyên nghiệp, sự uy tín trong ngành, chất lượng sản phẩm được đảm bảo thì chắc rằng Bao bì Thành Hưng sẽ là gợi ý rất hay. Trước đây, khi chưa có nhu cầu chuyển nhà, tôi cũng không quá nghĩ nhiều về khái niệm “thùng carton cũ”. Nhưng sau quá trình đóng gói chuyển nhà và thời gian tìm hiểu về chúng, tôi đã có cái nhìn nhận rất khác.

Với đặc tính là sản phẩm đã qua sử dụng, nên chỉ là thùng carton thì chúng ta cũng cần tìm mua tại những nơi cung cấp uy tín để đảm bảo chúng còn tốt, và quan trọng là giá cả phải chăng, hợp túi tiền. Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Còn muốn mua thùng carton cũ thì về bên Thành Hưng. Hãy tin tôi, bạn sẽ không hối hận đâu.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08