• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Muốn mặn thì ăn muối, muốn đắm đuối thì theo em còn muốn thùng giấy cũ nhớ ngay Bao bì Thành Hưng

Muốn mặn thì ăn muối, muốn đắm đuối thì theo em còn muốn thùng giấy cũ nhớ ngay bao bì Thành Hưng. Không sai một chút nào? Đến Thành Hưng dù thùng carton hay dịch vụ chuyển nhà đều được phục vụ một cách chu đáo nhất ^^

Muốn mặn thì ăn muối, muốn đắm đuối thì theo em còn muốn thùng giấy cũ nhớ ngay Bao bì Thành Hưng

Nhằm có thể tiết kiệm việc đóng gói đồ dùng vật dụng ít sử dụng cho gọn gàng hay dùng để thu dọn chuyển nhà, chuyển văn phòng thì việc tìm mua thùng giấy carton cũ được xem là cách thức hiệu quả nhất. Thử tính mà xem, với số tiền chúng ta bỏ ra để mua một thùng carton mới hoặc đặt sản xuất thùng theo yêu cầu thì có thể mua được hai hoặc ba chiếc thùng carton cũ có cùng quy cách, chỉ có điều chúng không hẳn là mới hoàn toàn nhưng xét về độ chắc chắn thì cũng không hề quá thua kém. Chính vì thế, đây được xem là phương án cực kỳ thông minh khi muốn tiết kiệm tiền khi chuyển nhà nói chung và mua thùng carton nói riêng.

Nước ta đang thuộc trong top những quốc gia đang khá phát triển về khía cạnh kinh tế, đang hòa mình vào dòng chảy công nghệ 4.0 của Thế Giới. Được xem là đầu tàu kinh tế của cả nước, Thành phố Hồ Chính Minh luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm với sứ mệnh đi trước đón đầu, tạo nên sự đột phá, nhất là trong mảng kinh tế. Chính vì thế, tại thành phố luôn không ngừng sự ra đời của các doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất… cũng như mật độ giao thương mua bán luôn rất nhộn nhịp.

Trong lĩnh vực phân phối lưu thông hàng hóa, thì thùng carton đóng vai trò rất quan trọng. Chúng giữ nhiệm vụ đóng gói, bảo vệ món hàng bên trong, giúp việc sắp xếp, vận chuyển hàng hóa được gọn gàng đồng thời nâng cao tính nhận diện và quảng bá thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp. Chính vì thế, hầu hết các sản phẩm hàng hóa đều được đóng gói bởi thùng carton. Từ đó, hàng ngày mật độ thùng carton cũ được thanh lý lại, tái chế vô cùng lớn.

Hiểu được điều này, Bao bì Thành Hưng đã nhận thức được khả năng tái sử dụng của những chiếc thùng carton rất lớn, chúng vẫn còn giá trị sử dụng, không chỉ trong việc đóng gói chuyển nhà, mà ngay cả dùng để đóng hàng hóa tiếp tục nhiệm vụ của chúng. Cũng như, nhu cầu sử dụng lại thùng cũ như một cách để tiết kiệm chi phí đóng gói, chuyển nhà ngày càng được mọi người lựa chọn như hiện nay. Đến đây, chúng ta hoàn toàn có thể tìm thấy những chiếc thùng carton tuy cũ nhưng tốt lại rẻ, đa dạng kích thước không hề thua kém thùng mới. Muốn mặn thì ăn muối, muốn đắm đuối thì theo em còn muốn thùng giấy cũ nhớ ngay Bao bì Thành Hưng.

MUỐN MUA THÙNG GIẤY CŨ ĐẾN NGAY THÀNH HƯNG BAO BÌ - CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ VÔ CÙNG. 

Hiện tại theo tôi được biết thì tại Bao bì Thành Hưng đang cung cấp khá nhiều loại thùng carton đã qua sử dụng khác nhau: từ loại thùng carton cũ 3 lớp, thùng carton cũ 5 lớp, 7 lớp đến thùng bế, thùng carton chuyển nhà kích thước lớn… Tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà người cần mua thùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

Cũng như với thùng giấy mới, thùng cũ cũng có giá thành phụ thuộc vào chủng loại, kích thước và độ chắc chắn. Với thùng giấy cũ Thành Hưng, đa phần chúng chỉ qua sử dụng từ 1 đến 2 lần, nói chung về độ mới vẫn còn đảm bảo, độ chắc chắn từ 90% trở lên. Nguồn thùng được công ty thu mua với số lượng lớn từ siêu thị, công ty bao bì và từ chính xưởng sản xuất thùng carton Thành Hưng. Vừa cung cấp để Taxi tải thành hưng phục vụ cho việc đóng gói phục vụ trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói vừa bán lại cho những ai cần thùng cũ để đóng gói. 

Thùng carton cũ chất lượng không gì bàn cãi.

Không chỉ có lợi thế về giá cả mà cả về chất lượng thùng carton dù cũ hay mới khi mua tại Bao bì Thành Hưng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm. Ngay cả thùng giấy cũ, dù được gọi là cũ nhưng về vẻ bề ngoài thùng vẫn còn sạch sẽ, đẹp, đúng chuẩn quy cách không kém cạnh thùng giấy mới. 

Đứng trên khía cạnh là khách hàng lâu năm của Thành Hưng không chỉ ở hạng mục mua thùng carton, đặt sản xuất thùng mà ngay cả dịch vụ chuyển nhà trọn gói tôi cũng đã từng có dịp trải nghiệm qua, tôi chân thành khuyên bạn có thể tự tin khi lựa chọn mua sắm và sử dụng dịch vụ tại đây. Tin chắc rằng, dưới sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, việc lựa chọn số lượng, kích thước thùng thế nào để đáp ứng được mục đích đóng gói của bạn một cách phù hợp nhất. Từ đó việc tối ưu chi phí sẽ được hiệu quả hơn.

Muốn mặn thì ăn muối, muốn đắm đuối thì theo em còn muốn thùng giấy cũ nhớ ngay Bao bì Thành Hưng . Tin tôi đi, điều này không sai đâu, dù bạn cần hỗ trợ chuyển nhà chuyên nghiệp hay mua thùng carton chất lượng. Chúc bạn tìm được những chiếc thùng cũ ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08