• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Muốn mua thùng carton giá rẻ nhớ ngay đến Bao bì Thành Hưng

Muốn mua thùng carton giá rẻ nhớ ngay đến Bao bì Thành Hưng. Đó là cách rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng thùng carton. Bạn cũng đừng bỏ qua phương án này.

Muốn mua thùng carton giá rẻ nhớ ngay đến Bao bì Thành Hưng

Thời buổi kinh tế khó khăn, chúng ta phải tiết kiệm từng khoản chi phí, để tối ưu chi tiêu của mình. Vì thế, muốn mua thùng carton giá rẻ nhớ ngay đến Bao bì Thành Hưng. Đây chính là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí tìm mua thùng carton tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về giá thùng carton và cách mua hàng giá rẻ tại Thành Hưng sau đây.

GIÁ THÙNG CARTON PHỤ THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ NÀO

Để tính giá thùng carton thành phẩm, hiện nay đa số các cơ sở dựa vào 3 yếu tố cơ bản là chất lượng giấy, kích thước thùng và số lượng thùng carton. Cụ thể mỗi yếu tố sẽ tác động như sau:

Chất lượng giấy carton

Chất lượng giấy hay số lớp, sóng giấy và kết cấu giấy chính là yếu tố lớn nhất quyết định đến không chỉ giá thành mà còn cả chất lượng của sản phẩm. Trên thị trường có nhiều loại giấy bìa carton khác nhau, tùy thuộc nguồn giấy từ Việt Nam hay nhập khẩu Nhật, Nga, Trung Quốc mà mức giá cũng sẽ thay đổi.

Bên cạnh đó, số lớp carton của sản phẩm thùng giấy cũng ảnh hưởng giá thành. Thùng giấy loại 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp sẽ có giá khác nhau. Trong đó, thùng giấy 3 lớp được tin tưởng sử dụng rất nhiều vì giá cạnh tranh, hợp lý.

Kích thước thùng carton

Một trong những yếu tố tiếp theo quyết định giá thành sản xuất thùng carton chính là kích thước. Chắc chắn rằng, thùng càng to, giá sẽ càng cao hơn vì cần nhiều giấy carton hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kích thước thùng carton, hãy tham khảo kỹ giá trước khi chọn mua thùng. Thế nên, để tối ưu chi phí bạn nên cân nhắc lựa chọn kích cỡ sao cho phù hợp với món hàng cần đóng gói. Như thế vừa tiết kiệm lại vừa giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn.

Số lượng thùng mỗi lần đặt

Số lượng quyết định thay đổi giá cả. Đặt càng nhiều thì giá thành càng hấp dẫn. Bởi nhà sản xuất sẽ được tối ưu chi phí phát sinh, giảm giá thành tối ưu cho khách hàng.

Ngoài ra, giá thành còn phụ thuộc vào độ phức tạp của thùng carton. Thùng carton có in chữ, hình ảnh sẽ được tính thêm 5-10% giá thành sản phẩm. Nếu bạn đã có mẫu demo thiết kế thì sẽ có thể tiết kiệm được chi phí dịch vụ thiết kế. Mẫu in càng tối giản thì mức giá thùng carton cũng sẽ càng rẻ hơn.

BAO BÌ THÀNH HƯNG - CHUYÊN BÁN THÙNG CARTON GIÁ RẺ HÀNG ĐẦU

Thành Hưng là đơn vị vận tải hàng hóa có thâm niên ở nước ta. Chúng tôi cũng là một đơn vị cung cấp thùng carton hàng đầu cả nước. Kho hàng thùng carton sỉ và lẻ của Thành Hưng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ khách hàng. Chúng tôi có cả thùng cũ và thùng mới để quý khách lựa chọn.

Hiện tại, Bao bì Thành Hưng chuyên cung cấp các loại thùng carton đa dạng kích thước, mẫu mã với số lượng khác nhau. Quý khách không cần lo lắng cách tính giá thùng carton, bởi thùng carton Thành Hưng có giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi đã tối ưu hóa quá trình sản xuất, cung cấp sản phẩm nên có thể giảm chi phí bán ra ở mức tốt nhất. 

Chúng tôi cam kết giá thành rẻ và chế độ báo giá rõ ràng, minh bạch. Bảng báo giá sẽ nêu chi tiết giá thành sản phẩm. Tất nhiên, mua càng nhiều, quý khách càng có ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, Thành Hưng thường xuyên có chế độ ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua thùng carton số lượng lớn, mua thùng carton chuyển nhà, chuyển văn phòng,.. Chắc chắn, mức giá hấp dẫn của chúng tôi sẽ khiến quý khách hài lòng!

Tại sao nên yên tâm mua thùng carton tại Thành Hưng ?

Ngoài ưu điểm về giá thành, Bao bì Thành Hưng còn gây dựng niềm tin với khách hàng bằng các ưu thế khác. Chúng tôi giúp khách hàng có được sản phẩm thùng carton với chế độ bán hàng ưu thế như sau:

- Đặt uy tín và sự tin dùng của quý khách lên hàng đầu. Đảm bảo nhanh chóng tiếp nhận đơn hàng, vận đơn nhanh chóng

- Đa dạng mẫu mã, chủng loại thùng carton, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp

- KIểm tra hàng kỹ càng trước khi giao, đảm bảo thùng carton bền chắc, không ẩm mốc, không thấm nước, không mất form dáng

- Hỗ trợ bốc xếp thùng carton khi hàng đến

- Cam kết đối sản phẩm khi phát hiện thùng có sai sót về kết cấu, chất lượng

- Giá thành sản phẩm báo trước, không phát sinh phụ phí. Mức giá rẻ cạnh tranh, thấp hơn thị trường từ 20-30%

Khi tiếp nhận đơn hàng của quý khách, Thành Hưng luôn có thái độ tốt, hòa nhã, nhanh nhẹn cung cấp chế độ mua hàng tốt nhất. Chỉ cần gọi, quý khách sẽ được phục vụ tốt nhất.

Muốn mua thùng carton giá rẻ nhớ ngay đến Bao bì Thành Hưng. Bạn không chỉ mua được sản phẩm giá tốt mà còn được chăm sóc, phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp nhất. Thành Hưng luôn sẵn sàng tiếp nhận đơn hàng, cung cấp sản phẩm, giúp quý khách tối ưu quá trình đóng gói, vận chuyển hàng hóa bằng thùng carton của mình.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08