• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Báo giá giấy tấm carton

Giấy bìa carton ngày nay đang trở thành vật liệu đóng gói hàng hóa phổ biến nhất. Các tấm bìa carton còn được ứng dụng ở nhiều mục đích và ngành nghề khác nhau. Vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng giấy tấm carton thì giá cả, chất lượng và tiến độ là điều mà bạn quan tâm nhất. Trong đó, báo giá giấy tấm carton là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Báo giá giấy tấm carton

Báo giá giấy tấm carton rất cần thiết. Nó đánh giá xem bạn có nên sử dụng loại tấm giấy carton từ đơn vị sản xuất nào đó hay không. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cũng rất đa dạng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến Báo giá giấy tấm carton

Báo giá giấy tấm carton sẽ thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Kích thước là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới giá cả của giấy tấm carton. Tấm giấy có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao.

Số lượng giấy tấm carton

Yếu tố này không chỉ ảnh hưởng tới giá giấy tấm carton mà còn ảnh hưởng tới hầu hết các mặt hàng mà chúng ta mua. Mua càng nhiều thì giá thành của các tấm bìa carton sẽ hấp dẫn, có nhiều ưu đãi hơn.

Loại giấy tấm carton

Hiện tại, các loại giấy tấm carton trên thị trường rất đa dạng. Giá thành của chúng sẽ phụ thuộc nhiều vào cấu tạo số lớp của tấm bìa. Chúng ta có thể tìm thấy các loại tấm bìa carton 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp. Mức giá sẽ thay đổi bởi kết cấu tấm giấy càng nhiều lớp, giá thành sẽ càng cao.

Chất lượng tấm giấy carton

Chất lượng tấm giấy bìa carton phụ thuộc chính vào chất lượng giấy, định lượng giấy. Bên cạnh đó còn phụ thuộc vào các yếu tố như công nghệ sản xuất, chất lượng máy móc, nhân công.

Tấm giấy bìa carton có chất lượng càng tốt, sản xuất từ công nghệ tiên tiến thì giá thành sẽ càng cao. 

Công nghệ in giấy

Hiện nay, khi in bìa carton các cơ sở thường sử dụng 3 công nghệ: Flexo, offset và in lưới. Tùy vào yêu cầu mà sử dụng loại công nghệ nào. Đặc biệt, số lượng màu khi in tấm bìa carton càng nhiều thì giá thành càng cao. Nếu không cần thiết, bạn không cần yêu cầu in tấm bìa có màu.

Một số yếu tố khác

Các tấm bìa carton sẽ có giá cao hơn nếu có sử dụng các công nghệ như:

-Phủ UV

-Cán màng bóng

-Cán bóng

-Bế nổi,…

Tìm nơi báo giá giấy tấm carton rẻ, uy tín

Bao Bì THÀNH HƯNG là đơn vị uy tín nhận gia công, đặt tấm bìa carton uy tín, chất lượng. Chúng tôi có các loại giấy tấm carton chất lượng với giá thành cực kỳ hợp lý.

Bao bì Thành Hưng cung cấp giấy tấm carton 3 lớp,5 lớp, 7 lớp,.. dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin đặt hàng của quý khách qua nhiều kênh khác nhau, đảm bảo quý khách có tấm bìa carton sử dụng tiện lợi, nhanh chóng nhất.

Từ khi thành lập đến nay, Thành Hưng luôn nhận được sự hài lòng tối đa của khách hàng.Chúng tôi luôn được tin cậy nhờ sự nỗ lực hết mình nhằm tối ưu chi phí, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Tấm bìa carton của tôi đảm bảo giá rẻ hàng đầu mà chất lượng vẫn ở mức cao cấp, hoàn thiện. Ngoài ra,chúng tôi còn nhận đơn đặt hàng tấm bìa carton giá rẻ với quy trình khoa học, chuyên nghiệp.

Các bước nhận đặt tấm bìa carton tại Bao Bì Thành Hưng

- Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Quý khách có thể liên hệ với Chúng tôi qua nhiều kênh khác nhau:

Website: thanhhungvn.vn

Số điện thoại: 09 69 69 69 80 – Zalo : 0938 38 38 80

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Công ty chúng tôi sẽ ghi nhận về số lượng tấm bìa, số lớp ( 3 lớp, 5 lớp, …) và thời gian nhận tấm bìa carton của quý khách.

- Báo giá

Sau khi tiếp nhận được đầy đủ thông tin, nhân viên thực hiện báo giá cho quý khách. Khi được thỏa thuận về giá, nhân viên bộ phận sẽ tiến hành ký hợp đồng với quý khách. Giá cả phù hợp với thị trường hiện nay

- Sản xuất, giao hàng tận nơi

Thỏa thuận xong, sẽ cung cấp tấm bìa carton yêu cầu. Thời gian cung cấp sản phẩm đảm bảo nhanh và đúng tiến độ của khách hàng yêu cầu. Bởi chúng tôi có nguồn máy móc, thiết bị công nghệ cao, tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Vì là đơn vị bán tấm thùng carton ( thùng giấy) chúng tôi còn nhận sản xuất theo mẫu khách hàng thiết kế là rất phù cho công ty doanh nghiệp. Tuỳ vào số lượng sẽ có giá khác nhau, nếu đặt số lượng càng nhiều thì giá càng giảm. Đặt xe chúng tôi đơn vị Taxi tải việc giao hàng cho khách hàng càng nhanh chóng hơn.

Bao bì Thành Hưng là cung cấp tấm bìa carton có thể đáp ứng mọi đơn hàng bìa carton lớn nhỏ của quý khách. Đảm bảo giấy tấm carton làm từ giấy cao cấp, in ấn đẹp, kết cấu chắc chắn sẽ đến tay quý khách, làm quý khách hài lòng tối đa.Báo giá giấy tấm carton của chúng tôi cũng chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng và tiết kiệm chi phí tối ưu. Mua càng nhiều càng có nhiều ưu đãi hấp dẫn chờ đợi quý khách. Liên hệ ngay để được tư vấn mua sản phẩm tấm bìa tốt nhất hiện nay tại Bao bì Thành Hưng.

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08