• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển biệt thự trọn gói

Chuyển biệt thự trọn gói được xem là dịch vụ có yêu cầu rất cao hiện nay. Dịch vụ này có nhiều lợi ích, giúp việc chuyển dọn biệt thự trở nên đơn giản, nhanh gọn và tiết kiệm hơn hẳn.

Chuyển biệt thự trọn gói

Dịch vụ Chuyển biệt thự trọn gói được cung cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây là dịch vụ có nhiều lợi ích, cả về chất lượng, lẫn giá thành.

Chuyển biệt thự đơn giản hay phức tạp?

Trên thực tế, việc chuyển biệt thự không hề đơn giản chút nào. Nếu tự đóng gói vật dụng đồ dùng hay tủ bàn ghế giường,.., các công việc bạn phải lo là vô số. Bạn phải thuê nhân công bốc xếp, quấn màn PE các vật dụng lẫn tìm thuê xe để di chuyển. Thêm vào đó, bạn phải sắp xếp, kiểm tra lại đồ đạc, tìm mua nguyên liệu đóng gói đồ đạc tốt nhất. Đồng thời các trang trí trong nhà cũng nhiều hơn vì đồng nghĩa việc dọn biệt thự rất rất nhiều.

Việc tìm dụng cụ đóng gói tốt và hiệu quả cho tất cả đồ đạc không dễ. Việc đóng gói sao cho đúng cách lại càng khó khăn hơn. Đặc biệt, nếu chọn xe sai tải trọng, vận chuyển sai cách thì việc di chuyển sẽ tốn công, tốn thời gian và thiệt hại nhiều hơn hẳn.

Còn rất nhiều phát sinh khác xảy ra trong quá trình thực hiện chuyển biệt thự. Có hàng loạt thứ như thế, nên có thể nói việc chuyển nhà không hề đơn giản chút nào. Tuy nhiên, sử dụng dịch vụ chuyển biệt thự trọn gói sẽ khiến việc chuyển nhà trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Dịch vụ trọn gói sẽ giúp bạn chuyển dọn quấn màn PE không cần lo lắng đóng gói, sắp xếp hay thuê tải chở hàng, nhân viên bốc xếp, cân đối thời gian. Tất cả các thao tác trên đều do công ty chuyên nghiệp thực hiện. Ngoài đảm bảo chuyển biệt thự nhanh, dịch vụ còn giúp quý khách tiết kiệm chi phí hiệu quả, tối đa nhất. Đây là cách chuyển biệt thự vừa đơn giản, vừa tiết kiệm mà bạn nên tìm hiểu và sử dụng ngay.

chuyển biệt thự Anh Minh

Quy trình chuyển biệt thự trọn gói Thành Hưng

1.Nhân viên đóng gói quấn PE theo phân loại hàng dể vỡ, có mã số ghi chú từng dòng thùng. Những vật lớn cồng kềnh sẽ quấn màn PE cẫn thận. Nếu là kính, giường  sẽ có biệt đội riêng để tháo lắp

2.Vận chuyển ra xe tải đúng trọng tải và đúng kích thước, tài xế có nhiều kinh nghiệm sẽ không để chồng hay đè thùng đóng gói ghi dể vở. Sắp xếp càng gọn và đầy logic khoa học sẽ giúp giảm tải số lượng xe và số lần di chuyển. Nhưng vẫn ưu tiên tính an toàn giao thông lên hàng đầu.

3.Vẫn chuyển trên đường đi an toàn tránh va đập và dường gồ ghề. Xe tải có nhíp giảm sốc tốt.

4.Đến điểm đến vận chuyển vào nơi đặt nơi mà Khách hướng dẫn, các vật dụng giường kính sẽ được lặp đặt vào và di chuyển đến vị trí khách hàng yêu cầu.

5. Bàn giao nghiệm thu.


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển biệt thư trọn gói Thành Hưng 

Thành Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển biệt thự hay dọn biệt thự trọn gói hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất, và có nhiều kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói nên đó là bước điệm và niềm tin cho dịch vụ này.

Chuyển biệt thự nhanh chóng

Công ty Thành Hưng là công ty cung cấp dịch vụ có thể giúp bạn có thể chuyển biệt thự nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bạn chắc chắn sẽ không cần phải tìm phương tiện, thiết bị để đóng gói, sắp xếp, vận chuyển đồ đạc, đồ dùng.  Bởi tất cả những công việc đó đều đã có đội ngũ chuyển nhà chuyên nghiệp lo liệu.

Chúng tôi không chỉ nhanh chóng khi đóng gói, sắp xếp đồ đạc, còn nhanh chóng di chuyển, đưa đồ đạc đến nơi cần thiết. Chính vì thế, quý khách sẽ không phải chờ đợi, mất thời gian khi chuyển dọn biệt thự. Thật không sai khi nói rằng dịch vụ trọn gói nhanh cả trong chuẩn bị, đến di chuyển và hoàn thành công việc

Chuyển biệt thự giá rẻ

Khi tự chuyển dọn biệt thự, bạn không chỉ mất chi phí tìm vật liệu đóng gói đồ đạc, thuê xe di chuyển, thuê người chuyển dọn,… mà bạn còn mất thêm nhiều chi phí phát sinh bất ngờ khác. Tuy nhiên, sử dụng dịch vụ công ty Thành Hưng, bạn chỉ cần trả chi phí một lần. Do nhân viên có nhiều kinh nghiệm và sức khoẻ trong việc dọn nhà nên dọn và đóng gói vận chuyển nhanh không gây thiệt hại hoặc mất nhiều thời gian.  Vì thế, có thể nói chuyển biệt thự trọn gói là dịch vụ giá rẻ, tiết kiệm thời gian nhất.  Đây là cách giảm thiểu tối đa mọi nguồn chi phí, từ nhiều phía khác nhau cho khách hàng.

Chuyển đồ vào biệt thự Anh Minh

Chuyển đồ vào biệt thự Anh Minh

Chuyển biệt thự với thái độ chuyên nghiệp, vui vẻ, thân thiện

Không chỉ chú trọng chất lượng dịch vụ và giá thành, Thành Hưng còn chú trọng xây dựng đội ngũ dọn nhà chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, vui vẻ. Đội ngũ này của chúng tôi không chỉ có tay nghề giỏi mà còn khiến khách hàng thoái mái, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Sau khi thực hiện xong bất kì công trình chuyển dọn nào, Thành Hưng cũng thực hiện kiểm tra, nghiệm thu lại công trình, để quý khách hài lòng nhất rồi mới rời đi.

Đặc biệt, công ty có nhân viên tư vấn tận tân, sẵn sàng chia sẻ với khách hàng, giúp quý khách lựa chọn dịch vụ tiết kiệm chi phí tối đa. Đội ngũ này của chúng tôi sẽ là những người trực tiếp đưa ra giải pháp chi tiết, giúp quý khách đỡ lo lắng, áp lực khi chuyển nhà trong thời buổi phức tạp hiện nay. Bạn có thể liên hệ với đội ngũ này bất kì lúc nào khi cần.

Chuyển biệt thự an toàn

Không chỉ nhanh chóng, tiết kiệm, chuyển biệt thự trọn gói còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản, đồ đạc của quý khách. Bởi đơn vị chuyển dọn nhà sẽ biết cách kiểm tra, sắp xếp tài sản, sắp xếp thời gian và phương án vận chuyển,.. để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, không để quá trình này rối, bỏ sót bất kì chi tiết nào. Đồ đạc, hàng hóa,.. của bạn cam kết không gây thất thoát, hư hỏng hay gặp bất kì rủi ro nào nhờ dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ chuyển biệt thự trọn gói Thành Hưng. Trường hợp nếu có sự cố hư hỏng khi vận chuyển do lỗi nhân viên công ty sẽ bồi thường tổn hại cho Khách hàng.

Công ty Thành Hưng cung cấp dịch vụ Chuyển biệt thự trọn gói giá rẻ với nhiều lợi ích thiết thực cung cấp cho khách hàng. Vì thế, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi liên hệ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08