• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá thuê xe tải chở hàng

Bạn đang có nhu cầu thuê xe tải chở hàng đi tỉnh? Bạn đang cần đơn vị vận tải uy tín, chất lượng cao? Tuy nhiên, bạn còn đang đắn đo, lo lắng bởi Giá thuê xe tải chở hàng quá đa dạng, không biết ở đâu là rẻ nhất mà chất lượng nhất.

Giá thuê xe tải chở hàng

Hiện nay, giá thuê xe tải chở hàng trên thị trường vô cùng đa dạng. Mỗi đơn vị sẽ có mức giá dịch vụ khác nhau, gây hoang mang cho khách hàng. Vì thế, trước khi quyết định chọn dịch vụ, bạn phải cân nhắc nhiều yếu tố khác bên cạnh giá thành dịch vụ.

Tại sao Giá thuê xe tải chở hàng lại gây khó khăn cho người sử dụng dịch vụ? 

Như đã nói trên, hiện nay các công ty cung cấp dịch vụ cho ra mức giá vô cùng khác nhau chỉ với dịch vụ thuê xe tải chở hàng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, nhu cầu thuê xe tải chở hàng tăng cao. Từ đó, các công ty cung cấp dịch vụ này cũng mọc lên ngày càng nhiều. Để cạnh tranh, các đơn vị đã đưa ra các mức giá dịch vụ vô cùng đa dạng, phong phú.

Từ đây, gây rất nhiều khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Có nơi đưa ra giá rất rẻ, nhưng chất lượng dịch vụ chưa hẳn làm hài lòng khách hàng. Nhưng chưa hẳn, nơi đưa ra giá cao là tốt và hợp lý. Việc so sánh về giá cả không còn là yếu tố làm khách hàng quyết định chọn đơn vị vận chuyển nào nữa. Bởi đây là yếu tố vô cùng mơ hồ.

Giá cả đa dạng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn nhưng lại gây khó khăn không nhỏ. Vì thế, đừng chỉ quan tâm đến giá mà hãy quan tâm thêm nhiều vấn đề khác trước khi chọn đơn vị thuê xe tải chở hàng cho mình.

Xe tải chở hàng THÀNH HƯNG  Xe tải chở hàng THÀNH HƯNG

Các vấn đề cần quan tâm khi chọn dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng chất lượng.Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tốt, bên cạnh mức giá tốt, bạn cần chú ý đến:

-  Uy tín của công ty

-  Các dịch vụ mà công ty cung cấp

-  Số lượng xe tải, chất lượng xe

-  Thủ tục thuê xe, cách thức làm việc

-  Cách thức tính giá, báo giá, thanh toán

-  Tài xế phục vụ theo xe

Đây là những yếu tố sẽ hỗ trợ bạn tìm được đơn vị uy tín để thuê xe tải chở hàng. Công ty đáp ứng tốt các yếu tố này, chắc chắn sẽ là đồng hành tốt nhất cho bạn. Và nhiều trọng tải kích thước xe tải để Khách Hàng chọn phù hợp với vận chuyển mình cần.

Taxi tải THÀNH HƯNG – Địa chỉ thuê xe tải chở hàng uy tín, giá thuê xe hợp lý.

Thành Hưng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Chúng tôi là đối tác uy tín, tin cậy của các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp ở rất nhiều nơi và cung cấp các dịch vụ:

-  Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh

-  Cho thuê xe tải chở hàng nội thành

-   Dịch vụ vận tải hàng hóa, vận chuyển hàng hóa

-   Chuyển phát nhanh, chuyển hàng nhanh

-  Thuê xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng, …

Bảng giá xe tải

Đội xe tải, xe cẩu,.. của chúng tôi có trọng tải đa dạng, số lượng xe nhiều. Xe luôn trong trạng thái tốt nhất để phục vụ và cung cấp cho quý khách hàng. Thành Hưng có đăng ký, đăng kiểm cho từng chiếc xe của mình và cung cấp đầy đủ trước khi đem xe phục vụ quý khách. Đặc biệt, xe tải Thành Hưng là xe đời mới, vận hành êm ái và vô cùng mạnh mẽ, nên rất được khách hàng yêu thích.

Đội ngũ tài xế cung cấp khi quý khách có yêu cầu là những người có kinh nghiệm lâu năm, đã qua đào tạo. Đặc biệt, các tài xế thông thao đường xá, lựa chọn phương án vận chuyển an toàn và tối ưu nhất. Họ chắc chắn sẽ là những người đồng hành vui vẻ, có trách nhiệm, trung thực mà quý khách cần.

Ngoài ra, Công ty còn cam kết thực hiện thủ tục thuê xe nhanh, gọn, đúng quy định pháp luật. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có xe sử dụng. Thời gian này chỉ tính bằng phút, nên quý khách hoàn toàn yên tâm.

Cách thức tính Giá thuê xe tải chở hàng tại THÀNH HƯNG

Để quý khách hàng tin tưởng và minh bạch trong khâu cung cấp dịch vụ; Công ty chúng tôi xin cung cấp cách tính giá thành dịch vụ Giá thuê xe tải chở hàng. Giá dịch vụ sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:

-  Khối lượng hàng hóa

-   Kích thước thùng xe tải

-   Quãng đường vận chuyển

-   Các dịch vụ khác đi kèm: bốc xếp, thuê tài xế,..

Tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách sẽ được báo giá khác nhau. Cam kết đây là giá tối ưu, ưu đãi nhất mà dịch vụ cung cấp. Chắc chắn đây là mức giá rẻ nhất cho chất lượng tốt nhất mà quý khách nhận được.

Không chỉ thế chúng tôi còn cung cấp công cụ trực tuyến để Khách hàng có thể đo lường giá cả cho từng loại kích thước xe tải chở hàng và quảng đường đi để có cái nhìn khách quan về giá mà chúng tôi cung cấp. Tính cước xe tại đây

 Liên hệ Xe tải THÀNH HƯNG, quý khách sẽ hiểu hơn về Giá thuê xe tải chở hàng tối ưu, tốt nhất. Chúng tôi không chỉ làm hài lòng về giá mà còn về chất lượng, phong cách, thái độ phục vụ!

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08