• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giấy carton cuộn

Giấy carton cuộn là nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên các loại thùng carton hiện nay. Vậy giấy carton cuộn là gì, giá thành và công dụng thế nào. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Giấy carton cuộn

Sử dụng thùng carton đóng hàng là xu thế bảo quản, vận chuyển hàng hóa thời hiện đại. Bởi thùng carton nhẹ, dễ vận chuyển, chi phí đầu tư không quá cao. Giấy carton cuộn là một thành phần quan trọng để sản xuất thùng carton. Ngoài ra, các loại giấy carton cuộn còn có nhiều công dụng khác, đa dạng và hữu ích.

Giấy carton cuộn là gì?

Là loại giấy cấu thành sản xuất nên thùng hộp carton. Giấy carton cuộn có nhiều loại, nhưng có 4 màu cơ bản: trắng, vàng, nâu và không màu. Nhờ có giấy carton cuộn, việc sản xuất thùng giấy dễ dàng hơn, in ấn lên mặt thùng cũng đẹp mắt hơn.

Được làm từ 2 loại giấy cơ bản là giấy mặt và giấy xeo. Giấy mặt có chất lượng tốt hơn. Giấy xeo chủ yếu dùng làm sóng, bên trong lõi. Sản phẩm cũng có cấu tạo đa dạng với 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp,.. tùy theo nhu cầu người sử dụng.

Giấy cuộn Thành Hưng

Công dụng của giấy carton cuộn

Ứng dụng đa dạng và phong phú có thể ứng dụng để sáng tạo sản xuất:

- Đóng gói các mặt hàng nhẹ, tùy theo kích cỡ khác nhau

- Làm phong bì, các loại bao bì cho giấy tờ

- Làm giấy bề mặt cho các loại bao bì thực phẩm, xi măng, hóa chất,..

- Đóng bọc đựng các loại thực phẩm khô

- Làm túi đựng cho đồ ăn nhanh

- Làm túi đựng cho các sản phẩm thời trang cao cấp, cho sản phẩm tại giầy tạp hóa,…

- Sáng tạo trong handmade

Giấy carton cuộn làm thùng giấy carton

Carton cuộn 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp được sử dụng để làm tắm lót để ngăn cách các lớp sản phẩm đặt trong các thùng carton. Ngoài ra, các loại giấy cuộn còn được xem là cấu thành của thùng carton hiện nay. Người ta sử dụng các tấm giấy carton lắp ghép thành kết cấu thùng để đóng hàng, vận chuyển hàng hóa.

Lý do bạn nên chọn mua giấy carton cuộn Bao Bì Thành Hưng

Hiện tại, có rất nhiều đơn vi cung cấp giấy carton trên thị trường. Nhưng Thành Hưng cam kết là nơi chất lượng, uy tín khiến bạn hài lòng.

Giấy cuộn carton

Đa dạng các loại giấy cuộn carton

Để có quá trình sử dụng tối ưu nhất, bạn cần chọn giấy tấm carton có đặc điểm cứng, khô ráo. Vì thế, Thành Hưng chú trọng thực hiện sản xuất giấy tấm carton cuộn theo mẫu với quy cách khác nhau, đa dạng để phục vụ mọi nhu cầu.

Giao Hàng nhanh

Bao bì Thành Hưng là ngành của Taxi tải Thành Hưng nên việc giao hàng nhanh là cơ sở hợp lý nhất đội ngũ xe tải nhiều tại HCM, nên Khách hàng không phải lo nghỉ về việc giao hàng. Đảm bảo giao hàng nhanh trong 1 giờ tuỳ khu vực gần xa hay các tỉnh.

Xưởng chúng tôi có thể thực hiện hầu hết giấy tấm carton với quy cách từ phức tạp đến đơn giản, số lượng theo yêu cầu. Chúng tôi có máy móc cam kết sản xuất đúng kích thước, quy cách quý khách cần. Các loại giấy gia công giấy tấm carton tại Thành Hưng đa dạng, có loại 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, với giấy chất lượng từ trung bình đến tốt và giấy siêu tốt để phục vụ.

Quy chuẩn sản xuất chất lượng

Công ty có hệ thống máy móc, thiết bị sản xuất chất lượng. Vì thế, chúng tôi tạo ra sản phẩm Giấy carton cuộn tốt, kết cấu chắc chắn. Chúng tôi cam kết từng cuộn giấy carton cung cấp cho quý khách đều được kiểm tra kỹ càng. Bất kỳ sai sót nào liên quan đến kỹ thuật, quá trình sản xuất, sẽ được Công ty bồi hoàn thỏa đáng.

Vì thế, mà rất nhiều đơn vị, công ty trên thị trường chọn giấy carton cuộn Thành Hưng để sử dụng.

Giao giấy carton cuộn tận nơi nhanh chóng

Hiện tại, Thành Hưng có đội ngũ giao hàng giấy tấm carton cuộn luôn sẵn sàng phục vụ. Vì thế, Công ty chúng tôi sẽ có thể giao giấy tấm carton tận nơi, đúng thời gian cam kết với khách hàng.

Vì thế, bạn chỉ cần đặt hàng, giấy tấm cartoncó thể đến tận nơi để bạn sử dụng nhanh chóng, an toàn và tối ưu nhất

Mua với số lượng nhiều hoặc khách hàng thân thiết sẽ được miễn phí giao hàng trong khu vực HCM và lân cận. Sẽ tính phí nếu Khách mua số lượng ít sẽ có giao hàng giao bằng xe chở hàng giao ngay trong ngày.

Giấy tấm carton cuộn giá rẻ

Giấy tấm carton vừa bảo vệ hàng hóa, vừa dùng để đóng gói còn là vật phẩm định vị thương hiệu cho nhiều công ty, doanh nghiệp. Nó còn có nhiều công dụng khác nhau.

Thấy được tình hình đó, Thành Hưng chú trọng xây dựng giá giấy carton cuộn thấp, phải chăng và hợp lý. Đơn hàng càng lớn, quý khách sẽ càng nhận được mức giá ưu đãi nhất có thể.  Mức giá giấy cuộn carton sẽ cạnh tranh, rẻ hơn thị trường từ 5-10% mua càng nhiều số giá càng tốt hơn, để hỗ trợ quý khách. Hợp tác với Thành Hưng, quý khách sẽ nhận được những lợi ích đa dạng, nhất là về giá thành.

Giấy carton cuộn tại Thành Hưng là sản phẩm cao cấp, sản xuất liên tục theo yêu cầu khách hàng và có giá cạnh tranh hàng đầu. Chúng tôi sẽ là nơi tin cậy để bạn chọn, sử dụng Giấy carton cuộn chất lượng nhất thị trường.

Bài viết liên quan:

1800.00.08