• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Taxi chuyển nhà

Taxi chuyển nhà là dịch vụ vận chuyển phổ biến tại các đô thị lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh. Là tên gọi khác của xe tải chuyển nhà có điểm khách biệt hơn là taxi chỉ sự nhanh chóng gọi có liền.

Taxi chuyển nhà

Chính bởi tính thông dụng nên đôi lúc một số người chọn lờ đi, chỉ cần người khác sử dụng đánh giá tốt thì họ liền tin tưởng mà chẳng mảy may tìm hiểu rõ. Do vậy, bài viết dưới đây chúng tôi muốn chỉ ra một vài lưu ý mà không phải ai cũng biết trước khi quyết định sử dụng dịch vụ taxi tải chuyển nhà. 

Khách hàng nói gì khi sử dụng dịch vụ taxi chuyển nhà?

Chú Hùng chia sẻ: “ Cách đây 1 tháng, gia đình mình dọn nhà nhưng chưa biết sử dụng dịch vụ vận chuyển nào thì được chị bạn giới thiệu taxi chuyển nhà của Thành Hưng. Thoạt đầu, mình hơi lăn tăn về giá cả cũng như chất lượng mà dịch vụ này mang lại. Nhưng rồi mình an tâm hẳn khi nghe các bạn tư vấn viên của Thành Hưng. Họ niềm nở, nhiệt tình khiến mình tự tin sử dụng dịch vụ taxi chuyển nhà. Qủa không làm mình thất vọng. Chắc chắn nếu có dọn nhà lần nữa thì taxi chuyển nhà vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.”

Anh Tuấn cho biết: “ Thực sự khá hài lòng về dịch vụ taxi tải chuyển nhà của Thành Hưng. Chất lượng dịch vụ tốt, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Đặc biệt là sự minh bạch ngay khi cung cấp bảng giá chi tiết để quý khách hàng tham khảo cùng cam kết sẽ không có bất kỳ khoản phí phát sinh nào trong quá trình vận chuyển. Y như rằng, tất cả đều thực hiện đúng với lời hứa như đã tư vấn, có lẽ là điều mà hiếm đơn vị taxi chuyển nhà nào làm được.”

Có lẽ đây chỉ là một vài đánh giá chân thực nhất của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ taxi chuyển nhà. Đều này cũng phần nào khẳng định độ tin cậy cũng như chất lượng mà dịch vụ này mang lại. Do vậy, không quá ngạc nhiên khi taxi chuyển nhà luôn được đông đảo khách hàng ưa chuộng, tin tưởng đến vậy.

Xe tải chuyển nhà

Xe tải chuyển nhà

Khi nào cần thuê taxi chuyển nhà?

Ngày nay, dịch vụ taxi chuyển nhà đã không còn lạ lẫm gì trên các cung đường sầm uất ở Tp. Hồ Chí Minh. Thế nhưng, ít ai biết khi nào mới cần thuê taxi chuyển nhà? Dưới đây là một vài trường hợp mà bạn nên cân nhắc khi sử dụng dịch vụ này.

+ Thuê taxi chuyển nhà nội thành, thay vì tự tay đóng gói, sắp xếp và vận hàng hàng tá đồ đạc ngổn ngang trong nhà, thì việc sử dụng dịch vụ taxi chuyển nhà là giải pháp ưu việt dành cho bạn. An toàn, nhanh chóng, tiện lợi và giá cả hợp lý là những điểm cộng giúp taxi chuyển nhà trở nên phổ biến như hiện nay.

+ Bên cạnh chuyển nhà, thuê taxi chở hàng, chuyển văn phòng, kho, xưởng trọn gói cũng cần tới dịch vụ này. Vì thay vì đầu tư một khoản phí khủng để mua sắm xe, thì việc thuê những dịch vụ như thế này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí mà còn mang lại sự tiện lợi. Chưa kể, với những doanh nghiệp kí kết hợp đồng dài hạn cũng được ưu đãi giảm giá cước, quả là một sự lựa chọn không tồi đúng không nào?

Những lợi ích khi thuê taxi chuyển nhà 

Tiết kiệm thời gian vận chuyển

Xua tan “gánh nặng” mỗi khi chuyển dọn nhà bởi giờ đây đã có dịch vụ taxi chuyển nhà trọn gói. Khi đó, bạn chẳng cần “đụng tay đụng chân” vào bất cứ công việc nào dù là nhỏ nhất bởi đã có nhân viên của dịch vụ tham gia hỗ trợ đóng gói, bốc vác và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp trên xe. Với một số đồ dụng có giá trị, bạn nên tự vận chuyển để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển chẳng may gặp sự cố hư hỏng, thất lạc đồ đạc thì phía dịch vụ sẽ bồi thường đúng với giá trị ban đầu.

Đâu chỉ nhanh chóng tiện lợi trong khâu sắp xếp đồ đạc, dịch vụ taxi chuyển nhà với đội xe có phân khối lớn, giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển đồ trong mạng lưới giao thông dày đặc như thành phố Hồ Chí Minh đồng thời cũng tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Đảm bảo an toàn

Khi thuê xe tải chuyển nhà, chắc chắn bạn sẽ lăn tăn về vấn đề an toàn về đồ đạc đúng không? Nếu vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi phong cách làm việc cực kỳ chu đáo, nhiệt tình. Đi kèm với đó là chính sách cam kết cực kỳ có lợi có khách hàng khi xảy ra sự cố mất đồ. Do đó, xe tải chuyển nhà tự hào là dịch vụ vận chuyển uy tín, đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu thật.

Cho thuê xe tải chuyển nhà THÀNH HƯNG

Cho thuê xe tải chuyển nhà THÀNH HƯNG

Taxi chuyển nhà ở đâu uy tín?

Sau khi đã nắm rõ về lợi ích cũng như biết được khi nào cần sử dụng xe tải chuyển nhà, kèm với đó là những đánh giá chân thực nhất từ khách hàng. Chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm và vững tin hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển dọn nhà. Tuy nhiên, bạn lại không biết dịch vụ taxi chuyển nhà ở đâu chất lượng? Nếu vậy, taxi tải Thành Hưng là gợi ý đáng tin cậy dành cho bạn.

Sở hữu đội xe mới, hiện đại, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tất cả góp phần đưa dịch vụ taxi chuyển nhà Thành Hưng luôn được đánh giá tốt trong lòng khách hàng.

 Để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ taxi chuyển nhà, quý khách hàng có thể gọi Hotline bên dưới để được chuyên viên giải đáp chi tiết.

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08