• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cách di chuyển két sắt khi chuyển nhà, chuyển văn phòng

Di dời két sắt không đơn giản như chúng ta nghĩ, mà đòi hỏi phải có kỹ năng khéo léo, kinh nghiệm và sức lực. Tốt nhất là bạn nên đến các dịch vụ chuyên nghiệp để họ có cách di chuyển két sắt khi chuyển nhà, chuyển văn phòng an toàn hơn.

Cách di chuyển két sắt khi chuyển nhà, chuyển văn phòng

Két sắt là vật dụng được dùng với tính năng bảo mật, chứa đựng những giấy tờ, tài sản quan trọng và có giá trị cao. Nên cấu tạo được làm rất dày dặn, trọng lượng nặng, có thể phòng chống cháy nổ, ẩm ướt. Do đó, mỗi khi muốn di chuyển là cả vấn đề chứ không đơn giản. Bài viết sau đây, Taxi tải Thành Hưng chia sẻ đến quý khách những cách di chuyển két sắt khi chuyển nhà, chuyển văn phòng hiệu quả, an toàn nhất mà chúng tôi đã từng thực hiện nhanh chóng.

Những khó khăn trong việc vận chuyển két sắt

Thật sự nói đến chuyển nhà hoặc chuyển dời văn phòng thì mối lo ngại nhất là di dời két sắt. Đặc biệt là những nhà có cầu thang hẹp, đứng thẳng, không có độ lài, lối đi chật chội, không thể dịch chuyển cùng một lúc đông người. Như vậy thì khả năng chúng ta mang két sắt đi rất khó khăn. Trường hợp này có thể dùng các công cụ hỗ trợ để giảm bớt nhân lực, đồng thời giúp việc chuyển dời thuận lợi hơn. Tuy nhiên, để tối ưu hóa cho công tác này được dễ dàng, quý khách hãy giao nhiệm vụ này cho công ty chúng tôi, nơi chuyên nghiệp và được tín nhiệm nhất trong nhiều năm qua.

Nhân viên nơi đây luôn lên kế hoạch trước khi thực hiện di chuyển, bởi có nhiều nhà, văn phòng nhiều tầng trên cao, mà không có thang máy hỗ trợ, bắt buộc phải dùng thang bộ, đó cũng là một trong những khó khăn khi bạn muốn chuyển két sắt. Nhưng Taxi tải Thành Hưng có nhiều biện pháp cho việc vận chuyển két sắt hiệu quả tuyệt đối.

Két sắt có trọng lượng nặng nên việc di chuyển không đơn giản

Một số việc cần làm khi vận chuyển két sắt trở nên dễ dàng

Hợp tác với công ty chúng tôi, quý khách có thể an tâm về tài sản trong quá trình vận chuyển. Cũng như bảo vệ, bảo mật tối đa cho khách hàng, hoặc phía nhân viên sẽ niêm phong, hay trao trả tài sản bên trong két sắt trước khi di chuyển theo yêu cầu. Sau đây dịch vụ vận chuyển di dời két sắt sẽ nêu một số việc cần làm khi vận chuyển két sắt trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Giảm tối đa sức nặng của két sắt

Dịch vụ vận chuyển di dời két sắt chuyên nghiệp luôn có nhiều biện pháp tốt nhất, nhằm giảm tối đa sức nặng của két sắt. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều máy móc thiết bị như dụng cụ nâng, hạ, trục kéo đẩy để bổ trợ thêm lực cho chúng ta di chuyển các vật nặng một cách dễ dàng hơn.

Tháo rời chiếc két nếu có thể

Tháo rời két sắt,cũng như tháo cửa két là cách mà người ta thường sử dụng khi những chiếc két của các công ty có trọng lượng quá khổ. Như vậy vừa giúp mang đi tiện lợi, nhanh chóng, không vướng víu, gọn gàng, đồng thời giảm nhẹ lực khi di chuyển.

Di chuyển két sắt

Là đơn vị vận chuyển két sắt chuyên nghiệp tại TPHCM, công ty chúng tôi luôn làm việc với quy trình kỹ năng giàu kinh nghiệm, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Mang lại sự hài lòng cho đối tác, không một rủi ro hoặc gây thiệt hại. Có sự sắp xếp, điều nhân lực hợp lý, để quá trình di chuyển an toàn, dù lối đi có quanh co, khó khăn đến đâu, đội ngũ nhân viên nơi đây cũng tiến hành một cách trọn vẹn, nhanh chóng.

Vận chuyển di dời két sắt chuyên nghiệp

Những lưu ý khi di chuyển két sắt

Bạn là công ty hoặc cá nhân có nhu cầu di chuyển nhà, chuyển két sắt. Cần phải lưu ý những vấn đề sau khi chọn cho mình một địa chỉ xứng đáng:

-Lựa chọn nơi uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều thiết bị máy móc đa dạng chuyên môn để di dời các dụng cụ nặng nề, to lớn, cồng kềnh.

-Tuyệt đối bảo mật, an toàn cho tài sản.

-Cẩn thận niêm phong tài sản nếu chiếc két đang chứa nhiều món đồ giá trị.

-Tìm nơi giá cả phải chăng, hợp lý, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

-Yêu cầu bên vận chuyển có kế hoạch và phương án an toàn, thích hợp, giảm thiểu rủi ro như rơi rớt, gây thiệt hại tài sản, tính mạng.

Quý khách có nhu cầu muốn tìm nơi chuyển dọn nhà, két sắt hay di dời văn phòng chuyên nghiệp, thì hãy liên hệ với Taxi tải Thành Hưng. Đây là đơn vị di chuyển két sắt giá rẻ nhất HCM, chúng tôi hoạt động được tín nhiệm nhiều năm trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên hoạt động phối hợp nhịp nhàng, ăn ý, đoàn kết để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trãi qua những bước hướng dẫn vận chuyển két sắt an toàn khi chuyển nhà, công ty tự tin đã hoàn thiện nhiều trường hợp khó khăn đến mức đáng kể. Ngay cả chiếc két nhà bạn có cồng kềnh, to lớn đến đâu, di chuyển nơi quanh co, nhỏ hẹp thì với chúng tôi không phải là bài toán quá khó.

Với cách di chuyển két sắt khi chuyển nhà, chuyển văn phòng giàu kinh nghiệm. Một quy trình thực hiện logic, vừa giúp mang két sắt đến nơi nhanh chóng, mà bảo đảm được tài sản bên trong rất an toàn. Chúng tôi luôn là nơi đáng tin cậy nhất.

1800.00.08